หนังจีนชุด The Legend Of Jin Yan ตำนานเพลงรักสี่ฤดู (2020) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง The Legend Of Jin Yan ตำนานเพลงรักสี่ฤดู 2020
  • ch1511
  • The Legend Of Jin Yan ตำนานเพลงรักสี่ฤดู (2020) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวความรักอันแสนหวานระหว่างลูกสาวผู้กล้าหาญและใจดีของนายพลกับองค์ชายหนุ่มผู้ซึ่งรายล้อมไปด้วยศัตรู ความรักของพวกเขาเริ่มเติบโตเมื่อพวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อประเทศและประชาชน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 凤归四时歌

แนว: ผจญภัย, พีเรียด, โรแมนติก, กำลังภายใน, แฟนตาซี

จำนวนตอน: 34

ปี: 2020

คะแนน: 8.0 / 10

 

เรื่องย่อ

เกี่ยวกับความรักระหว่างหญิงสาวตระกูลสูงศักดิ์ผู้กล้าหาญกับจักรพรรดิหนุ่มที่รอบกายเต็มไปด้วยศัตรูที่คอยจ้องทำร้าย ความสัมพันธ์ที่ที่เริ่มต้นจากความขัดแย้งจนเกิดเป็นความรัก  เมื่อซู่จิ่นเพื่อที่จะหลบหลีกการเข้าพิธีอภิเษกองค์ชายเซียวอวี้ เธอได้ปลอมตัวเป็นบุรุษ และหนีออกจากบ้าน แต่ระหว่างทางได้เจอกับบุรุษหนุ่มรูปงาม และเขาได้ช่วยเธอจากอันตราย จนทำให้ทั้งสองตกหน้าผาไปด้วยกัน หลังจากฟื้นขึ้นมาซู่จิ่นพบว่าบุรุษหนุ่มรูปงามผู้นี้ถูกคนไล่ล่าตามฆ่า

 

ทั้งสองฝ่าฟันหนีเอาตัวรอดด้วยกัน เมื่อซู่จิ่นตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าบุรุษผู้นี้หายตัวไปแล้ว เธอตัดสินใจกลับบ้าน แล้วพบว่าพี่สาวต่างมารดาของเธอเข้าพิธีอภิเษกกับองค์ชายแทนเธอไปแล้ว ซู่จิ่นรู้สึกผิด จึงได้เริ่มภารกิจช่วยพี่สาวของเธอ โดยการปลอมตัวเป็นนางกำนัลแอบเข้าวัง แต่แล้วเธอก็ได้พบกับบุรุษหนุ่มรูปงามผู้นั้นอีกครั้งในเขตพระราชวัง เธอเข้าใจว่าเขาเป็นองครักษ์ข้างกายขององค์ชายเซียวอวี้ แต่หารู้ไม่ว่าบุรุษหนุ่มรูปงามผู้นั้นที่จริงแล้วก็คือองค์ชายเซียวอวี้นั่นเอง เรื่องวุ่น ๆ ในวังหลวงของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป องค์ชายผู้เย็นชากับคุณหนูตระกูลสูงศักดิ์จอมซน




รายชื่อนักแสดง

Kabby Hui

Chen Jing Ke

Ryan Zhang

Zhao Yao Ke

Zhou Yi Ran

Views: 1117