หนังจีนชุด The Moon Brightens For You จันทราแห่งฤดูหนาว (2020) DVD 7 แผ่นจบ

ดูหนัง The Moon Brightens For You จันทราแห่งฤดูหนาว 2020
  • ch1586
  • The Moon Brightens For You จันทราแห่งฤดูหนาว (2020) DVD 7 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • แนวย้อนยุคกำลังภายใน ผสมโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของลูกสาวรองประมุขที่ได้รับมอบหมายให้ชิงตำแหน่งผู้จำยุทธภพคนใหม่ โดยเธอได้พบกับ 2 สหาย ที่จะร่วมกันผจญภัย จนเกิดเป็นความรัก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 明月曾照江东寒

แนว: พีเรียด, คอมเมดี้, โรแมนติก, กำลังภายใน

จำนวนตอน: 36

ปี: 2020

คะแนน: 8.4 / 10

 

เรื่องย่อ

จ้านชิงหง ลูกสาวของรองประมุขแห่งยุทธจักร เธอถูกผู้เป็นพ่อเลี้ยงดูให้ตัดขาดจากเรื่องในยุทธภพมาตั้งแต่เด็ก แต่ทว่าเมื่องานประลองวรยุทธ์ใกล้จะมาถึงนางได้รับมอบหมายงานจากผู้เป็นบิดาให้ลงเขาไปเข้าร่วมงานชุมนุมใหญ่ยุทธจักรในฐานะเจ้าสำนักตระกูลจ้านแห่งจิงโจวเพื่อแย่งชิงตำแหน่งประมุขแห่งยุทธจักรคนใหม่

 

ต่อมาเธอได้พบกับสหายในยุทธภพถึงสองคนด้วยกัน เวินโย่ว และ หลินฟ่าง พวกเขาทั้งสามได้เข้าร่วมประลองยุทธด้วย ช่วยเหลือสนับสนุนกันจนในที่สุด หลินฟ่าง ชายหนุ่มรูปงามลูกชายเพียงคนเดียวของอดีตประมุขแห่งยุทธจักรได้ชัยชนะและขึ้นครองตำแหน่งประมุขยุทธจักรคนต่อไป ทั้งสามร่วมมือกันปกครองยุทธภพอย่างเป็นธรรมสร้างความสงบสุขขจัดความวุ่นวายในแต่ละสำนัก และในเวลาเดียวกันหลินฟ่างยังคงสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของพ่อตนเองไปด้วย หลังจากได้ร่วมต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายด้วยกัน จ้านชิงหง และ หลินฟ่าง จึงเริ่มมีใจปฏิพัทธ์ต่อกัน เรื่องราวของพวกเขาจะลงเอยกันอย่างไร?

 

รายชื่อนักแสดง

Fair Xing

Alan Yu

Yalkun Merxat

Ma Yue

Views: 1226