ซีรีย์เกาหลี The Return Of Iljimae V2D 6 แผ่นจบ

The Return Of Iljimae
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr523
  • The Return Of Iljimae V2D 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • วีรบุรุษ ผู้ถือกำเนิดใต้ต้นดอกแมฮวา ละครเรื่องนี้มีความแตกต่างจากละคร เรื่องอิลจีแม ที่นำแสดงโดยอีจุนกิอย่างแน่นอน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

The Return of Iljimae
ประเภท :
Historical  romance
จำนวนตอน :
24
นักแสดง

Jung Il Woo as Il Ji Mae
Yoon Jin Suh
Kim Min Jong
Jung Hye Young
Lee Kye In
Park Geun Hyung

     ท่ามกลางความวุ่นวายในสมัยโจซอน มีเด็กน้อยคนหนึ่งถูกนำมาทิ้งเอาไว้ที่ใต้ต้นของดอกแมฮวา แต่ก็สามารถเติบโตขึ้นมาได้ด้วยการเลี้ยงดูของชนชั้นล่างผู้ยากไร้ จนได้กลายมาเป็นวีรบุรุษ ที่ไม่ต่างไปจากโรบินฮู้ด“จากจุดเล็กๆ ท้ายที่สุดคือ..วีรบุรุษของชาติ นี่คือเรื่องราวทั้งหมดของอิลจีแม”

       อันที่จริง “อิลจีแม” ที่คนเกาหลีรู้จัก ทราบกันเพียงว่าเป็นวีรบุรุษในอดีตแต่มีอยู่จริงหรือไม่นั้นไม่มีใครสามารถ ยืนยันได้ สิ่งที่เหลือจึงกลายเป็นตำนานสืบทอดกันว่า..อิลจีแม คือ ผู้ที่จัดการเรื่องวุ่นวายในสมัยโจซอน ซึ่งคำว่า “แม” ในชื่อของเขานั้นมาจากคำว่า “แม” ที่อยู่ในชื่อของดอกแมฮวา ซึ่งเป็นต้นไม้ที่เขาถูกนำมาทิ้งไว้ในยามแรกเกิดนั่นเอง

      ละครเรื่อง “โทราโอน อิลจีแม ” ถูก สร้างมาจากการ์ตูนที่มีชื่อเดียวกันของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง “โคอูยอง” โดยผู้แต่งได้สร้างเรื่องทั้งหมดจากประโยคเพียงประโยคเดียว คือ“วีรบุรุษ ผู้ถือกำเนิดใต้ต้นดอกแมฮวา”ดังนั้นละครเรื่องนี้จึงมีความแตกต่างจากละคร เรื่องอิลจีแม ที่นำแสดงโดยอีจุนกิอย่างแน่นอน

 

อิล จี แม รับบทโดย จอง อิล อู
      ท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายของยุคสมัยโจซอนบวกกับโชคชะตาได้สร้างเขาให้ กลายเป็น “วีรบุรุษ” อิลจีแม เกิดมาจากพ่อผู้เป็นขุนนางชั้นสูง (เทียบได้กับตำแหน่งรัฐมนตรีในปัจจุบัน) และแม่ผู้เป็นสาวใช้ในบ้าน ซึ่งจากขนบธรรมเนียมที่ดำเนินสืบมาในสมัยนั้น ลูกที่เกิดมาจากชายหญิงต่างชนชั้น ไม่อาจเป็นชนชั้นสูงได้อิลจีแม ผู้ไม่เคยแม้กระทั่งได้เห็นหน้าแม่ของตน ถูกส่งไปเลี้ยงดูที่เมืองจีน และวันหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงอยู่โจซอน เขาจึงตัดสินใจกลับมา เพื่อตามหาอดีตที่หายไป และได้กลายมาเป็นวีรบุรุษ ผู้คลี่คลายสถานการณ์ความวุ่นวาย ด้วยวีรกรรมประดุจวีรบุรุษในตำนาน

 

วอล ฮี รับบทโดย ยุน จิน ซอ
      หญิงสาวที่อิจีแมรักที่สุดในชีวิต และเธอก็รักอิลจีแมเพียงคนเดียว ด้วยความที่วอลฮีมีหน้าตาที่เหมือนกับรักแรก อิลจีแมจึงหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และภายใต้หน้ากากที่ปิดบังใบหน้าอยู่ วอลฮีคือผู้ที่เข้าใจในความรู้สึกที่ต้องปิดบังซ่อนเร้นความเหงาเอาไว้ ดังนั้น เธอจึงเหมือนที่พักใจหนึ่งเดียวในชีวิตของอิลจีแม

 

คู จา มยอง รับบทโดย คิม มิน จง
      ถ้าเปรียบเทียบกับในปัจจุบันนั้น คูจามยองคือสุดยอดนักสืบของหน่วยสืบสวนจากกองตำรวจ เขาเป็นคนฉลาด หัวดี สามารถสืบคดีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้เลื่อนขั้นอย่างรวดเร็ว คูจามยองหลงรักแม่ที่แท้จริงของอิลจีแม ดังนั้นจึงเกิดความสับสนระหว่างความถูกต้องและเสียงหัวใจ เมื่อเขาต้องตามล่าอิลจีแม ชายหนุ่มที่รัฐบาลชี้ว่าเป็นโจรผู้ชั่วร้าย ซึ่งในขณะเดียวกันก็เป็นลูกชายของหญิงเดียวที่ตนรัก

 

แบค แม รับบทโดย จอง ฮเย ยอง
      แบคแม เป็นสาวใช้ในบ้านขุนนางชั้นสูงที่วันหนึ่งถูกข่มขืนจนตั้งท้อง และให้กำเนิด
ลูกชายที่ต้องพลัดพรากจากกันโดยมิได้เห็นหน้า แม้จะคิดถึงลูกอย่างมากแต่เธอก็ต้องซ่อนความเศร้าเอาไว้ในใจ อันที่จริงตอนที่ตั้งท้องเจ้าของบ้านที่เธออาศัยอยู่เคยยื่นข้อเสนอว่า จะให้เงินเพื่อให้เธอย้ายออกจากบ้านไป แต่ด้วยความที่เป็นคนรักในศักดิ์ศรี เธอจึงปฏิเสธที่จะรับเงินนั้น และได้ออกจากบ้านหลังนั้นเพื่อมาเลี้ยงชีพด้วยตนเอง แบคแมเข้าทำงานที่สำนักเกอิชาของรัฐบาล และด้วยความที่เธอเป็นคนสวยและมีจิตใจดีบวกกับเป็นคนเรียนรู้เร็ว อาศัยครูพักลักจำจนหัดอ่านเขียนได้และแต่งกลอนได้ไพเราะ เธอจึงเป็นเกอิชาที่มีชื่อเสียง

 

คิม จา จอม รับบทโดย ปาร์ค คึน ฮยอง
      คิมจาจอม มีความคิดตรงข้ามกับนโยบายของรัฐบาลในยุคนั้น เขาจึงคิดล้มล้างรัฐบาล และหันไปเข้ากับประเทศจีน พร้อมทั้งนำความลับของชาติไปขาย เพื่อหาทั้งผลประโยชน์และอำนาจเข้าตัวเอง ซึ่งคนลักษณะนี้นั้นมีอยู่จริงในสมัยโจซอน

 

คอล ชี รับบทโดย อี คเย อิน
      คอลชีเป็นขอทานผู้มีพระคุณต่ออิลจีแม เป็นคนใจกล้าและมองโลกแง่ดี ในสมัยที่อิลจีแมยังเล็ก คอลชีจะคอยอุ้มอิลจีแมเพื่อไปขอนมจากผู้หญิงที่มีลูกให้อิลจีแมได้กิน และเมื่ออิลจีแมเริ่มโตขึ้นเขาก็สอนวิชาหากินเล็กๆ น้อยๆ ให้ เช่น การเก็บผลไม้หรือการหาปลาให้แก่อิลจีแมเพื่อไว้เอาตัวรอด ครั้นพออิลจีแมเติบโตเป็นหนุ่ม คอลชีคนนี้ก็ยังคอยดูแลวอลฮีหญิงสาวที่อิลจีแมรัก ประดุจพ่อที่แสนดี

 

วัง ฮเวง โบ รับบทโดย ปาร์ค ชอล มิน
      ในขณะที่อิลจีแมกำลังมีความสุขอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมในประเทศจีน วังฮเวงโบคือผู้ที่เผยความลับแก่อิลจีแมว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของเขานั้นอยู่ ที่โจซอน และเผื่อหลอกใช้ให้อิลจีแมเป็นทางเก็บข้อมูลของโจซอน เขาจึงเดินทางมาที่โจซอนพร้อมกับอิลจีแมและได้พบกับคูจามยอง จึงทำให้ไม่สามารถกลับไปยังประเทศจีนได้ ดังนั้นวังฮเวงโบจึงเป็นเหมือนสายลับจากจีนที่แทรกซึมอยู่ในโจซอน

 

หลวงพ่อยอลคง รับบทโดย โอ ยอง ซู
      หลวงพ่อยอลคง เป็นเจ้าอาวาสของวัด “โดซอน” เป็นผู้คอยถ่ายทอดความคิดที่ดี พร้อมทั้งแนะนำการแก้ปัญหาและวิถีคิดที่ถูกที่ควรแก่อิลจีแม
อิลจีแมจึงรู้สึกศรัทธาในตัวหลวงพ่อมาก หลวงพ่อยอลคงผู้นี้ คือ คนแรกที่เห็นอิลจีแมถูกทิ้งอยู่ใต้ต้นดอกแมฮวา ท่านจึงเก็บมาเลี้ยงโดยมีคอลชีเป็นผู้ร่วมดูแล และหลวงพ่อยอลคงอีกนั่นเอง ที่เป็นผู้ส่งอิลจีแมไปให้พ่อแม่บุญธรรมที่ประเทศจีน หลวงพ่อจึงเปรียบเสมือนผู้ชี้ทางชีวิต

Views: 5908