หนังจีนชุด The Song Of Glory เพลงรักเพชรฆาต (2020) DVD 10 แผ่นจบ

ดูหนัง The Song Of Glory เพลงรักเพชรฆาต 2020
  • ch1539
  • The Song Of Glory เพลงรักเพชรฆาต (2020) DVD 10 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ละครจีนย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวของ เสิ่นหลีเกอ วีรสตรีแห่งตระกูลขุนศึก ชำนาญศาสตร์และศิลป์ การร่ายรำ การทำอาหาร หรือแม้แต่การออกรบ เป็นสตรีที่เคียงข้าง เผิงเฉิงอ๋อง กอบกู้วิกฤตบ้านเมืองที่กำลังระส่ำระสายให้กลายเป็นมั่งคั่งผาสุก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿250
    ฿350
    ฿450
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 锦绣长歌

แนว: แอคชั่น, พีเรียด, โรแมนติก, ดราม่า

จำนวนตอน: 53

ปี: 2020

คะแนน: 8.5 / 10

 

เรื่องย่อ

เรื่องนี้เริ่มต้นจากนางเอกของเราเป็น​ "นักฆ่าสาว" ที่มีวรยุทธเก่งกาจมาก​ ถูกฝึกฝนมาอย่างเข้มข้นตั้งแต่เด็ก​และเติบโตมากับพี่น้องเหล่าเด็กกำพร้า​ จนมาวันหนึ่งอาจารย์ของนางเอกได้มอบหมายภารกิจให้นางเอกกับลูกน้อง​ "ไปฆ่าฮ่องเต้" ในวันงานเฉลิมฉลอง... แต่กลับไม่เป็นไปตามแผน!! กลุ่มนักฆ่าล้มเหลวทำภารกิจไม่สำเร็จ​และเพลี่ยงพล้ำเสียทีให้กับทางการ​ ทำให้ลูกน้องของนางเอกถูกฆ่าตายเกือบหมด​ ส่วนนางเอกนั้นรอดชีวิตเพราะมีคนมาช่วยและสกัดจุดนางเอกไว้ไม่ให้ขยับตัว ทำให้นางเอกไม่สามารถออกไปช่วยลูกน้องได้​ เหตุการณ์ในครั้งนี้ก่อให้เกิดแผลใหญ่บาดลึกทั้งกายและใจของนางเอก

 

เรื่องราวกลับตาลปัตรอีกครั้ง!! เมื่อ ​"กำไล" ที่นางเอกพกติดตัวไว้แทนใจหลังจาก​ "น้องสาวคนสนิท" ตายจากไปจากการล้มเหลวของภารกิจในคราวก่อน​ ได้กลายมาเป็นสมบัติมีค่าที่ฮูหยินของแม่ทัพใหญ่ใช้เป็นเบาะแสสำคัญในการตามหาลูกสาวคนเดียวที่หายไปเมื่อ​ 18​ ปีก่อน​ ทำให้นางเอกกลายมาเป็น​ "บุตรสาวของแม่ทัพใหญ่" โดยปริยาย​และไม่สามารถปฏิเสธได้เนื่องจากความจริงแล้วนางเอกก็ต้องการหาที่หลบภัยจากบรรดาทหารที่ออกตามล่านักฆ่าสาวที่รอดชีวิต​ และนางเอกก็ไม่อยากทำให้แม่ของน้องสาวคนสนิทต้องตรอมใจจากการรู้ความจริงว่าลูกสาวตายไปแล้ว​ เพราะลึก​ ๆ​ แล้วนางเอกรักและผูกพันกับน้องสาวคนนี้มาก

 

รายชื่อนักแสดง

Li Qin

Qin Hao

Jason Koo

Long Zheng Xuan

Views: 1202