หนังจีนชุด To Fly With You สเก็ตหัวใจให้ถึงฝัน (2021) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง To Fly With You สเก็ตหัวใจให้ถึงฝัน 2021
  • ch1860
  • To Fly With You สเก็ตหัวใจให้ถึงฝัน (2021) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับกีฬาไอซ์สเก็ตที่สร้างเพื่อมอบให้เป็นเกียรติกับการจัดโอลิมปิกปี 2022 ในฤดูหนาวที่ปักกิ่งโดยได้พระเอกเจ้าของรอยยิ้มละมุน หวังอันอวี่ มาประกบคู่กับนางเอกสาว ซ่งจู่เอ๋อร์
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ

เสิ่นเจิงอี สาวน้อยวัย 18 ปีที่ใฝ่ฝันอยากจะเดินตามรอยคุณแม่ที่เป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตความเร็วระยะสั้นแต่แม่ของเธอกลับไม่สนับสนุนเธอจึงขาดความรู้ด้านเทคนิคและทักษะของมืออาชีพ เจิงอี ใช้เวลาศึกษาสเก็ตความเร็วระยะสั้นมาด้วยตัวเองถึง 10 ปีก่อนที่จะตัดสินใจสมัครเข้าทีมจู๋เฟิงทีมสเก็ตของมหาวิทยาลัยหลิ่งเป่ยแต่ต้องมาตกรอบตั้งแต่รอบคัดเลือกไปเพราะเธอมีแต่ความเร็วไม่มีเทคนิคในการเข้าโค้งหรือประสบการณ์ในการลงสนามกับผู้อื่นเลย ถึงกระนั้นเธอก็มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้และยังได้พบกับ เส้าเป่ยเซิง เจ้าชายแห่งวงการสเก็ตลีลาที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นอันดับหนึ่งของทีมมาโดยตลอด

 

ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์กันได้ไม่ดีนักแถมยังต้องจับผลัดจับผลูมาแสดงละครว่าเป็นแฟนกันเพื่อหลอกให้สาว ๆ ที่ตามตอแย เป่ยเซิง ยอมถอดใจเลิกยุ่งกับเขา ต่อมาพวกเขาก็ช่วยเหลือร่วมหัวจมท้ายกันบ่อยครั้งจนในที่สุด เสิ่นเจิงอี ก็ได้เข้าร่วมทีมสเก็ตความเร็วระยะสั้นด้วยการสนับสนุนจากเส้าเป่ยเซิงและโค้ชเซียวผู้ฝึกสอนของทีมสเก็ตความเร็วระยะสั้น สุดท้ายความสัมพันธ์ของ เสิ่นเจิงอี และ เส้าเป่ยเซิง จะดำเนินไปในทิศทางไหน? และเธอจะกลายเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตความเร็วระยะสั้นมืออาชีพได้หรือไม่

Views: 571