ซีรีย์เกาหลี Train (2020) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Train 2020
  • kr2097
  • Train (2020) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • โครตมันส์ เรื่องราวของนักสืบที่ต้องเสียคนที่รักไปจากน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่อง และโลกคู่ขนานที่ได้ค้นพบ ที่ซึ่งคนรักเขายังไม่ตาย ทำให้เขาต้องสืบหาฆาตกรต่อเนื่องจากโลกแรก และปกป้องคนที่เขารักไม่ให้ฆาตกรฆ่าในโลกคู่ขนาน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ชื่อเรื่องภาษาเกาหลี: 트레인

ผู้กำกับ: Lee Seung Hoon (อีซึงฮุน)

นักเขียนบท: Park Ga Yun (พัคกายุน)

แนว: ทริลเลอร์, อาชญากรรม, แฟนตาซี

จำนวนตอน: 12

ปี: 2020

คะแนน: 8.8 / 10

 

เรื่องย่อ

ซอโดวอน นักสืบมือฉกาจที่ดำดิ่งสู่งานของเขาอย่างไม่เกรงกลัว เขาไม่ลดละเมื่อต้องนำอาชญากรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยินดีที่จะทำทุกกรณีไม่ว่าจะยากแค่ไหน เขาสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะผู้ชายที่ได้งานทำ แต่เมื่อผู้หญิงที่เขารักกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของฆาตกรต่อเนื่องโลกของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง อย่างแท้จริง

 

จากนั้นเขาก็ได้รู้ว่ายังมีโลกคู่ขนาน และเขาสามารถไปมาระหว่างโลกทั้งสองได้อย่างอิสระ ทำให้เขาได้รู้ว่าแม้โลกความจริงคนที่เขารักถูกฆ่าไปแล้ว แต่ในโลกคู่ขนานเธอยังมีชีวิตอยู่ เขาจึงต้องสืบหาคนร้ายในโลกความจริง และคอยปกป้องคนรักในโลกคู่ขนาน แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาจะทำได้เพียงลำพัง

 

โดวอนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานของเขาจากทั้งสองโลก ขอให้ฮันซอคยองอัยการที่ซื่อสัตย์ ที่ทำงานด้วยหัวใจ และนักสืบที่เย็นชาและไร้อารมณ์ในอีกโลกหนึ่งให้ช่วยเขาออกไป พวกเขาร่วมมือกับ อีจองมิน สมาชิกผู้เคร่งขรึมของหน่วยสืบสวนทางวิทยาศาสตร์ พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อติดตามฆาตกรในโลกหนึ่งและปกป้องความรักของเขาในอีกโลกหนึ่ง แต่ความพยายามของพวกเขาในจักรวาลทั้งสองจะเพียงพอจริงหรือ?

 

รายชื่อนักแสดง

Yoon Shi Yoon

Kyung Soo Jin

Shin So Yul

Lee Hang Na

Views: 928