ซีรีย์ไต้หวัน Triad Princess ลูกสาวเจ้าพ่อลุ้นรัก (2019) DVD 2 แผ่นจบ

ดูหนัง Triad Princess ลูกสาวเจ้าพ่อลุ้นรัก 2019
  • tw334
  • Triad Princess ลูกสาวเจ้าพ่อลุ้นรัก (2019) DVD 2 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • เรื่องราวสุดฮาของลูกสาวเจ้าพ่อที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เมื่อพ่อรักและหวงลูกมากจนไม่ยอมให้ทำอะไรนอกสายตา แต่ลูกสาวอึดอัดเพราะถูกบงการชีวิตทุกอย่าง จึงลุกขึ้นมาต่อต้านและทำตามใจและความฝันตัวเอง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
  •  


ชื่อเรื่องภาษาไต้หวัน: 極道千金

แนว: โรแมนติก คอมเมดี้

จำนวนตอน: 6

ปี: ธ.ค 2019

คะแนน: 8.2 / 10

 

เรื่องย่อ

แองจี้ ลูกสาวคนสวยเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟีย ผู้คุมทั้งไต้หวันเอาไว้ในกำมือ ผู้ที่เติบโตมาภายใต้การปกครองและประคบประหงมดูแลดั่งไข่ในหินมาโดยตลอด อะไรที่มาเฟียเจ๋ง ๆ คนหนึ่งทำได้ แองจี้ก็ทำได้หมด ทั้งต่อสู้ แม่นปืน ควงมีด หรือแม้กระทั่งสกิลการขับขี่ยานพาหนะแทบทุกประเภท

 

แต่แล้ววันหนึ่งแองจี้ก็ถูกเอเจนซี่ดูแลศิลปินชื่อดังแห่งหนึ่งติดต่อเข้ามา เพื่อขอให้เธอรับงานดูแลนักแสดงสาวผู้โด่งดังผ่านทางพ่อของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าพ่อของแองจี้ปฏิเสธโอกาสนั้นไป แต่ที่น่าแค้นใจยิ่งกว่าก็คือการตัดสินใจครั้งนี้เธอไม่มีสิทธิ์เลือกเองทั้ง ๆ ที่เธอเองก็เป็นติ่งตัวยงของ ฉูอี้หาง ซุปตาร์สุดหล่อของไต้หวัน มิหนำซ้ำยังถูกพ่อประกาศจับแต่งงานกับเพื่อนเก่าที่เธอแสนจะเกลียดอีกต่างหาก

 

แองจี้ในวัย 25 ปี ที่ทนต่อการล้ำเส้นของคนเป็นพ่อไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านแล้วผันตัวไปรับงานเป็นบอดี้การ์ดเองซะงั้น เพราะนี่เป็นทางเดียวที่เธอจะได้ทำตามความฝันอันสูงสุดของชีวิตติ่งยังไงล่ะ

รายชื่อนักแสดง

Eugenie Liu

Jasper Liu

Amanda Liu

Hsin Tien

Tsao Yu Ning

Views: 6064