หนังจีนชุด Two Steps From Heaven เหลี่ยมรักนักพีอาร์ DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Two Steps From Heaven เหลี่ยมรักนักพีอาร์
  • ch1070
  • Two Steps From Heaven เหลี่ยมรักนักพีอาร์ DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์แนว ดราม่า ห่ำหั่น ชิงดีชิงเด่น ไหวพริบ สนุก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
  •  



Two Steps From Heaven เหลี่ยมรักนักพีอาร์

 

ท่ามกลางความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ซับซ้อน ธุรกิจแต่ละประเภทต้องพึ่งการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ถึงแม้พวกเค้าสามคนเห็นความมั่งคั่งหรูหรามามาก แต่เงินทองและอำนาจกลับไม่ได้ตกเป็นของพวกเค้า กระทั่งวันหนึ่งเมื่อพวกเค้าสัมผัสและได้ครอบครองสิ่งเหล่านี้ มีใครที่ไม่หวั่นไหว มีใครที่จะยอมเป็นเบี้ยล่างต่อไป

 

สามพี่น้องแต่ละคนมีความสามารถโดดเด่นคนละอย่าง ฉินเซิงไห่(หวงจงเจ๋อ)นักข่าว,โหยวเทียนเหิง(จางจี้ชง)และ ฝงซีหยาน(เซียวเจิ้งหนัน)ทั้งสามรักใคร่กันราวพี่น้อง หลังจากที่คนทั้งสามเข้า The Rainmakers บริษัทประชาสัมพันธ์แล้ว ก็ทำงานร่วมกันตลอดมา แต่ถึงแม้คนทั้งสามจะมีความสามารถที่โดดเด่น แต่พวกเค้าทั้งสามก็มีมุมมองเกี่ยวกับเงินทองแตกต่างกัน

 

กู้ฟู่เซิง(พานจื้อเหวิน)ประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ฟู่เซิง มีลูกชายหนึ่งหญิงสอง กู้เฉิงสิน(เฉินเหว่ย)ลูกสาวคนโตมีท่าทางลักษณะเหมือนผู้ชาย  มีความเก่งกล้าสามารถ แต่กลับกันกู้เฉิงซีลูกชายเพียงคนเดียว(ลู่หย่ง)ไม่รักการเรียน ไม่เป็นโล้เป็นพายวันๆหวงแต่เที่ยวเล่นหาความสำราญ ดังนั้นบริษัทฟู่เซิงจึงตกเป็นของกู้เฉิงสินสืบทอดต่อไป

 

เฉิงซวง(หวงชุ่ยหยู)พี่สาวฝาแฝดของเฉิงซี เฉิงซวงไม่อยากอยู่ใต้อาณัติของเฉินสิน แต่ขณะเดียวกันก็ไม่อยากเห็นเฉิงซีไม่เป็นโล้เป็นพาย ดังนั้นจึงใช้บริการของ Rainmakers เพื่อเปลี่ยนแปลงเฉิงซี ช่วงชิงฐานะในบริษัท เพื่อเป็นผู้สืบทอดกิจการบริษัทฟู่เซิงต่อไป

 

เซิงไห่เห็นสกุลกู้มีอิทธิพลมาก ทั้งยังความตั้งใจของเฉิงซวง เค้าไม่เพียงเปลี่ยนแปลงเฉิงซี ทั้งยังควบคุมเฉิงซีให้อยู่ใต้อาณัติอีกด้วย ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงหมายครอบครองฟู่เซิงเสียเอง

 

จากการสนับสนุนของเซิงไห่,ซีหยานและเทียนโหยว ทำให้เฉิงซีมีความเชื่อมั่นในตนเอง โดยออกแบบอาคารที่ทุกคนต่างต้องตะลึงกัน ทำให้เฉิงซีได้รับความไว้วางใจจากพ่อ แต่น่าเสียดายที่เฉิงซีก็ไม่วายถูกไห่เซิงคอยบงการ จนกลายเป็นความกดดัน

 

เฉิงสินเห็นเฉิงซวงเปลี่ยนแปลงเฉิงซีได้สำเร็จ ทำให้เฉิงซีกลายเป็นผู้สืบทอดบริษัทฟู่เซิง เมื่อเป็นเช่นนี้ เฉิงสินจึงคิดหาหนทางแย่งชิงสิ่งที่เธอสูญเสียไปกลับคืนมา และแล้วการแก่งแย่งของพี่น้องก็เริ่มต้นขึ้น ซีหยานพบความจริงว่าเซิงไห่และเฉิงซวงอยู่เบื้องหลังบงการเฉิงซี เพื่ออำนาจและเพื่อเงินทอง ทำให้ต้องสูญเสียซึ่งความรัก ครอบครัว มิตรภาพ หรือแม้แต่เกียรติยศ

 
Views: 1481