ละครไทย U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้ 1 แผ่นจบ

UPRINCE Series ตอน ฮิปปี้
  • th1425
  • U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้ 1 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  



U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้

 

เรื่องย่อ

 

          เมลบี (นท พนายางกูร) สาวแว่นสุดเฉิ่ม แห่งคณะวิทยาศาสตร์ เด็กสาวที่ใช้ชีวิตด้วยการใช้เหตุและผลมาโดยตลอด ไม่มีครั้งไหนที่เธอคิดหรือตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ความรู้สึกหรือแม้แต่เสียงเรียกร้องของหัวใจ โลกทั้งใบที่เธอรู้จักคือ เธโอ แฟนหนุ่มอายุเท่ากัน ซึ่งเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ประถม ความเชื่อทุกอย่างของเมลบีต้องจบลงเมื่อเธอโดนแฟนหนุ่มบอกเลิกในวันครบรอบ 5 ปี สิ่งที่เธอเชื่อมาตลอดว่าคนรักกันได้ต้องเป็นคนที่เหมือน ๆ กันได้สูญเสียไป

          เธอเคว้งคว้างไร้ความรู้สึก จนได้มาพบกับ ฮิปปี้ (กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า) หนุ่มร็อคเกอร์สุดติส U-Prince แห่งคณะศิลปกรรมศาสตร์ เป็นคนที่ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณโดยการฟังเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเองเป็นหลัก และเป็นนักสะสมเสื้อยืดสกรีนวงดนตรีตัวยง ยิ่งเป็นวง The Beatles เขาก็จะตามหามาให้ได้

          วันที่ฮิปปี้ได้พบกับเมลบีที่ใส่เสื้อ The Beatles limited Edition ฮิปปี้จึงถอดเสื้อที่ตัวเองใส่อยู่แล้วเดินไปแลกเสื้อกับเมลบี เมื่อเมลบีได้พบกับฮิปปี้ก็อยากจะรู้ว่า คนที่ไม่เหมือนกันเลยจะสามารถรักกันได้ไหม ? จึงเกิดทฤฎีหัวใจสุดจี๊ดขึ้นมา คือการทดลองเป็นแฟนกันกับฮิปปี้ 5 วันเพื่อแลกกับเสื้อ The Beatles ที่เธอใส่อยู่

          และการทดลองสุดว้าวุ่นที่เหมือนหลุดมาจากคนละโลกจึงเกิดขึ้น บททดสอบหัวใจของแม่เหล็กคนละขั้วจึงเกิดขึ้น โดยที่ เมลบี ไม่รู้เลยว่าภายใต้รอยยิ้มของ ฮิปปี้ ที่เธอเห็นตลอดเวลา มีความลับอะไรบางอย่างที่เขาเก็บงำไว้อยู่



Views: 1730