ซีรีย์เกาหลี Unknown Woman (สาวปริศนา) DVD 13 แผ่นจบ

ดูหนัง Unknown Woman สาวปริศนา
  • kr1811
  • Unknown Woman (สาวปริศนา) DVD 13 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • ซีรีย์เกาหลีแนวดราม่าครอบครัว เรื่องราวของแม่ที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อลูกได้ ละครเกาหลี ที่สนุกมากให้ข้อคิดดูได้ทั้งครอบครัว
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿325
    ฿455
    ฿585
  •  



Unknown Woman (สาวปริศนา)

 

 

ชื่อเรื่อง : Unknown Woman สาวปริศนา

นักแสดง : Oh Ji-Eun , Bae Jong-Ok , Park Yoon-Jae , Seo Ji-Suk , Choi Yoon-So

วันเวลาที่ออกอากาศ : ทุกวันพุธ - วันศุกร์ เวลา 21.00 - 22.00น.

วันที่เริ่มออกอากาศ : วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561



เรื่องย่อ : Unknown Woman (สาวปริศนา)

 

คนเป็นแม่ย่อมทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก พวกเธอจึงทั้งน่านับถือและน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ความเป็นแม่นั้นบางครั้งก็ทำร้ายคนอื่นอย่างโหดร้ายและเห็นแก่ตัวได้เช่นกัน "Unknown Woman สาวปริศนา" เป็นเรื่องราวของแม่ทั้งสอง ฮงจีวอน ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อช่วยลูกชายของตน และ ซนยูริ ผู้ที่ยอมลบชื่อของตัวเองทิ้งเพื่อปกป้องลูกของเธอจากแม่ที่แสนโหดร้าย ความรักที่มีต่อลูกของพวกเธอสองคนจะพาให้เรื่องราวดำเนินไปในทิศทางไหน โปรดติดตามชม

 

นักแสดง : Unknown Woman (สาวปริศนา)


ซอนยอรี รับบทโดย โอจีอึน

ยอรี เด็กหญิงช่วงวัยมัธยม ถูกรับเลี้ยงโดยเจ้าของบริษัท With Group ตั้งแต่ที่พ่อของเธอซึ่งทำงานเป็นคนขับรถเสียชีวิตในอุบัติเหตุ ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืน เธอต้องบริจาคไขกระดูกให้กับแฮซองพี่ชายที่ป่วยด้วย เมื่อแฮซองต้องการปลูกถ่ายไขกระดูกอีกครั้ง ยอรีปฏิเสธเขาทันทีเพื่อช่วยลูกน้อยของเธอและวิ่งหนีไป แต่แล้วในที่สุดเธอก็ต้องถูกคุมขังเพราะข้อหาฆาตกรฆ่าคนโดยเจตนา เธอจึงต้องทำวิธีทางเพื่อลบล้างอดีตที่ไม่ยุติธรรมของเธอ


ฮงจีวอน รับบทโดย แบจองอ๊ก

ฮงจีวอน เป็นภรรยาที่ฉลาดและเป็นแม่ของทายาทเจ้าของบริษัท With Group เธอได้รับความสนใจจากเจ้าของบริษัทและแต่งงานกับเขา แต่ลูกชายคนเดียวของเธอป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว เธอรู้ว่า ยอรี ลูกสาวของคนขับรถประจำบริษัทและเป็นคู่แต่งงานกับแฮซอง เธอจึงตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างไม่ว่าจะแย่เท่าไรเพื่อช่วยชีวิตลูกชายของเธอ


ดูชิ รับบทโดย พัคยุนแจ

กูดูชิ เป็นทายาทของเจ้าของบริษัท With Groupและพี่ชายของประธานคนปัจจุบัน เขากลับมาที่เกาหลีเพื่อเข้ารับการทดสอบร่างกายของแฮซอง หลานชายที่ป่วยของเขา เขาต้องการที่จะกลับไป แต่เขาไม่สามารถพาตัวเองขึ้นเครื่องบินได้เพราะเขากลัวความมืดและการถูกควบคุมโดยเข็มขัดนิรภัยภายในเครื่องบิน กูดูชิเป็นทายาทในกลุ่มเดียวกับผู้มีสิทธิ์โดยชอบธรรม แต่เขากลับกลายไปเป็นนักร้องหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเองแทน


คิมมูยอล รับบทโดย ซอจีซอก

มูยอล คือความรักครั้งแรกของยอรี แต่ตอนนี้เขาเป็นสามีของแฮจู เขาได้รับฉายาว่าเป็นอัจฉริยะนับตั้งแต่เขายังเป็นเด็กโตและเติบโตขึ้นมาพร้อมกับซอนยอรีซึ่งพวกเขาทั้งสองก็ได้แบ่งปันความรักและมิตรภาพร่วมกันมานาน พวกเขารู้ว่ามันคือความรักที่แท้จริง แต่มูยอลตัดสินใจเลือกแฮจู เพื่อให้ตนเองประสบความสำเร็จด้านการงงานและกลายเป็นผู้กำกับของบริษัท With Group


กูแฮจู รับบทโดย โชแฮจู

กูแฮจู เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัท With Group เธอเป็นเจ้าหญิงที่ถูกลืมเพราะว่าพ่อแม่ของเธอให้ความสำคัญกับพี่ชายที่ป่วยหนักมากกว่าเธอตลอด และมันก็แย่ลงเมื่อพ่อแม่ของเธอใช้ซอนยอรีลูกสาวกำพร้าพ่อเป็นเครื่องมือในการใช้ชีวิต โดยเป้าหมายเพียงอย่างเดียวที่พ่อแม่ของซอนยอรีต้องการคือ ทำให้ซอนยอรีลำบากและสูญเสียทุกอย่างที่เธอมีไปให้หมดสิ้น

Views: 3682