ซีรีย์เกาหลี Unlock My BosS ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO (2022) DVD 3 แผ่นจบ

ดูหนัง Unlock My BosS ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO 2022
  • kr2506
  • Unlock My BosS ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO (2022) DVD 3 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีส์แฟนตาซีคอมเมดี้เรื่องใหม่แกะกล่อง เสิร์ฟความสนุกส่งตรงถึงหน้าจอโดยพระเอกดาวรุ่ง แชจงฮยอบ แท็กทีมมากับรุ่นใหญ่สายฮา พัคซองอุง และนางเอกหน้าใส ซออึนซู พร้อมแล้วเตรียมสูดหายใจให้เต็มที่ งานนี้มีหัวเราะจนตกเก้าอี้อย่างแน่นอน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

เรื่องย่อ

Unlock My Bossปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO บอกเล่าเรื่องราวของ พัคอินซอง (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ชายหนุ่มอายุเข้าเลขสามแต่ยังไม่มีงานประจำทำเป็นหลักแหล่ง ต้องอาศัยเช่าห้องรูหนูพร้อมสู้ชีวิตด้วยงานจิปาถะให้ผ่านพ้นไปได้แต่ละวัน จนกระทั่งฟางเส้นสุดท้ายของพัคอินซองได้ขาดลง เขาตกรอบสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานในบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ที่หมายปอง จึงต้องยอมรับชะตากรรมแล้วตัดสินใจกลับบ้านเกิดไปอาศัยร่มเงาของพ่อแม่ หากแต่เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตของหนุ่มเตะฝุ่นคนนี้กลับตาลปัตรไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

วันหนึ่งขณะที่พัคอินซองขึ้นไปยังตีนเขาหลังบ้าน เขาได้พบโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งที่มีเสียงปริศนาอ้างตัวว่าเป็น คิมซอนจู (รับบทโดย พัคซองอุง) ประธานบริษัทไอทีชั้นนำที่เป็นเหยื่อฆาตกรรมแล้ววิญญาณดันถูกอยู่ในสมาร์ตโฟน เพื่อตามหาโฉมหน้าของฆาตกรตัวจริง คิมซอนจูจึงว่าจ้างพัคอินซองให้ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวแลกกับค่าตอบแทนจำนวนมหาศาล หนุ่มว่างงานเริ่มสวมบทบาทประธานคนใหม่โดยมีคู่หูเป็นเลขาสาวพันธุ์แกร่งอย่าง จองเซยอน (รับบทโดย ซออึนซู) จากนั้นพวกเขาจึงเริ่มเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงตายที่อันตรายเกินกว่าใครจะคาดคิด

Views: 320