Untold Scandal (เบยองจุน) ซับไทย 1 แผ่นจบ

Untold Scandal เบยองจุน
  • kr322
  • Untold Scandal (เบยองจุน) ซับไทย 1 แผ่นจบ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  

kr322 Untold Scandal (เบยองจุน) ซับไทย 1 แผ่นจบ

km07Untold Scandal001.jpg
 


เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

โชวอน(แบ ยอง จุน) ศิลปินหนุ่มที่เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะแห่งบทกวีและวาดเขียน เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญที่ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่าคนหนึ่ง เขาไม่สนใจที่จะร่วมว่าราชการถึงแม้จะมีคุณสมบัติการศึกษาครบถ้วน แต่กลับสนใจมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับหญิงสาวไปวันๆ แม่นางโช(ลิ มิ ซุก) เป็นรักครั้งแรกของ โชวอน ถึงแม้ว่าในฐานะทางสังคมนั้นเธอและเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกันก็ตาม แต่ทั้งคู่กับมีใจให้กันแบบลับๆ

วันหนึ่ง แม่นางโช ได้เสนอให้ โชวอน ไปทำลายพรหมจรรย์ของ โซ-อ็อก(ลีโซ ยอน) หญิงสาวบริสุทธิ์วัย 16 ปี ที่กำลังจะมีเป็นนางบำเรอของสามีเธอ แต่ โชวอน กลับไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว เพราะเขาได้ตั้งเป้าหมายไว้แล้วที่จะเด็ดพรหมจรรย์จาก แม่นางซุก(จอน โด ยอง) สตรีสาวแม่ม่ายที่นิ่มนวล อ่อนช้อย บริสุทธิ์ และสง่างาม เธอเป็นม่ายที่รักษาพรหมจารีมาตั้งแต่สามีเธอเสียไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ดังนั้น โชวอนจึงพนันกับแม่นางโช ว่าหากเขาสามารถทำลายพรหมจรรย์ของแม่นางซุกได้ เธอจะต้องพลีกายให้กับเขา แต่หากเขาแพ้จะต้องไปบวชเป็นพระ ดังนั้นโชวอนและแม่นางโช จึงเริ่มต้นเกมส์แห่งรักขึ้น...

การพิชิตใจแม่นางซุกดูจะยากกว่าที่หนุ่มเพลย์บอยอย่างโชวอนจะทำได้ เพราะเธอเป็นหญิงที่ซื่อสัตย์ต่อสามีผู้ล่วงลับ และไม่คบกับชายใด แต่ โชวอน ใช่เล่ห์อุบายมากมายไม่ว่าจะหยอดคำหวาน ส่งจดหมายติดต่อ สร้างสถานการณ์วีรบุรุษจนสุดท้ายเธอหลงรักแล้วมอบกายให้กับเขา ทำให้เลดี้ซุกรักเขาในขณะที่ โชวอน ไม่แน่ใจว่าตัวเองนั้นก็เริ่มมีใจรักแม่นางซุกเหมือนกัน ต่อมาเขาจึงสร้างภาพให้เธอเห็นว่าเขาไม่ได้สนใจเลดี้ซุกอีกแล้ว ทำให้เลดี้ซุก เสียใจอย่างมากและเลิกติดต่อกับโชวอนไป ต่อมา โชวอน เริ่มรู้ใจตัวเองจึง วาดภาพของแม่นางซุกพร้อมคำสารภาพรักให้กับเธอ และวานให้คนรับใช้ไปมอบให้กับเธอ

หลังจากที่แม่นางโช เริ่มรู้แล้วว่า โชวอน มีใจให้กับ แม่นางซุก ทำให้เธอโมโหและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เธอจึงใช่เล่ห์อุบายปลอมแปลงจดหมายเป็น โซอ๊อก(ลีโซ ยอน) ส่งไปให้ อินโฮ (โจ เฮยอง เจ) และเล่าเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของโชวอนกับ โซอ็อก และแม่นางซุก ญาติผู้พี่ของเขา ทำให้อินโฮและ พี่ชายของแม่นางซุกโกรธแค้นและมาทำร้ายโชวอนจนเสียชีวิต ในขณะเดียวกันแม่นางซุก ทราบถึงความรักที่โชวอนมีให้กับเธอในภายหลังจึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง คนรับใช้ของโชวอนรู้เรื่องราวทั้งหมดว่าใครเป็นต้นเหตุที่ทำให้นายของเขาเสียชีวิต เขาจึง ตีแผ่ประจานเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนมีคนจะมาลอบสังหารแม่นางโช แต่เธอกลับไหวตัวทันจึงหนีไปอยู่แผ่นดินใหญ่...

Views: 13570