ซีรีย์เกาหลี Voice Season 4 ล่าเสียงมรณะ ปี 4 DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Voice Season 4 ล่าเสียงมรณะ ปี 4
  • kr2414
  • Voice Season 4 ล่าเสียงมรณะ ปี 4 DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ถ้าไม่ดีจริงการสร้างภาคต่อหรือซีซันต่อๆมาก็คงไม่มี ซีรีส์ที่เรียกได้ว่ากลายเป็นตำนาน เป็นของขึ้นหิ้งของวงการที่ใครก็ต้องดู
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

เปิดมาที่ความทรงจำของคังควอนจู (อีฮานา) ที่มีต่อการคลี่คลายคดีที่ต้องสังเวยชีวิตของโดคังอู (อีจินอุค) จนกลายเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอน  แล้วการปิดคดีดาร์คเว็บฟาเบรก็ได้ทำให้ทีมโกลเด้นไทม์มีผลงานเป็นที่ยอมรับ  จนมาถึงคดีใหม่ที่เป็นคดีฆ่ายกครัวโดยหลานชายฆ่าปู่กับย่าแล้วฆ่าตัวตายตามที่คนดูเห็นว่ามีการควบคุมจากผู้ร้ายตัวจริงที่เรียกตัวเองว่าเซอร์คัสแมน ในระหว่างนั้นคังควอนจูก็ได้รับอีเมล์แปลกๆในนามเซอร์คัสแมนเช่นกัน  กระทั่งเจ้าหน้าที่พัคอึนซู (ซนอึนซอ) สังเกตได้ว่าอีเมล์ที่คังควอนจูได้รับเป็นการเตือนล่วงหน้าถึงคดีฆาตกรรมของเซอร์คัสแมน แล้วคดีฆ่ายกครัวต่อมาก็มีเหตุทำให้น้องสาวของเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก LAPD. เดเร็ค โจ (ซงซึงฮอน) ถูกเซอร์คัสแมนสังหารสร้างความคับแค้นให้กับสายสืบโจทำให้เขาขอเข้าร่วมการสืบคดีนี้ร่วมกับทีมโกลเด้นไทม์

 

จนสืบทราบมาว่าเซอร์คัสแมนมีถิ่นที่อยู่ที่เกาะบีโมทีมโกลเด้นไทม์จึงต้องไปปฏิบัติภารกิจที่นั่น  แต่แล้วเบาะแสกลับชี้มาที่คังควอนจูเมื่อรูปถ่ายผู้ต้องสงสัยมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับคังควอนจูดั่งฝาแฝดแถมยังมีความสามารถทางประสาทหูเช่นเดียวกัน  คดีนี้จึงสร้างความงุนงงให้กับทั้งเธอเองและสายสืบโจแต่ระหว่างนั้นทีมโกลเด้นไทม์ก็ได้คลี่คลายคดีที่เกิดขึ้นบนเกาะบีโมไปพร้อมๆกับการสืบหาเซอร์คัสแมน แล้วก็พบว่าแท้จริงแล้วเซอร์คัสแมนใช้วิธีหาเหยื่อผ่านเกมเกี่ยวกับการแก้แค้นเซอร์คัส ปิโอเร่ต์ที่พยายามหาเหยื่อที่เป็นเด็กขี้แพ้  เก็บกด  และมีปัญหากับครอบครัวเพื่อสังหารครอบครัวและตัวเด็กไปพร้อมๆกัน  แต่เรื่องก็ไม่ง่ายเมื่อการสืบลึกเข้าไปพบความเกี่ยวพันระหว่างคดีในอดีตที่มีผลต่อชีวิตของสายสืบโจ

Views: 680