ซีรีย์เกาหลี Warrior Baek Dong Soo DVD 15 แผ่นจบ

ดูหนัง Warrior Baek Dong Soo
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr734
  • Warrior Baek Dong Soo DVD 15 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ยูซึงโฮ นำแสดงอีกเรื่อง ละครย้อนยุค สนุกๆจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿375
    ฿525
    ฿675
  •  

Warrior Baek Dong Soo

 

เรื่องย่อ

 

เป็น ซีรีย์เกาหลีที่น่าจับตามองอีกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องนี้ได้ยูซึงโฮ หรือฉายาโซจีซบตัวน้อย หนุ่มน้อยที่เราๆ คุ้นหน้ากันดีจากซีรีย์เกาหลีโบราณหลายๆ เรื่อง อาทิเช่น Queen Seon Duk, The King and I และ The Legend รวมไปถึงซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง Flames of Ambition และ God of Study นับวันพ่อหนุ่มคนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หล่อเหลาขึ้นเรื่อยๆ ครั้งนี้เขาสลัดคราบเด็กน้อยกลายเป็นชายหนุ่มอย่างเต็มตัว ในบทนักฆ่าผู้พรั่งพร้อมไปด้วยฝีมือการต่อสู้ขั้นเทพ ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ควรพลาด

 

เป็นเรื่องราวของสองยอดนักดาบฝีมือเยี่ยมแห่งโซซอนที่เลือกเดินบนเส้นทางแห่งศัตรู ฝ่ายหนึ่ง เบ็คดงซู (รับบทโดย จีซังอุค) องครักษ์คนสนิทคู่ใจจักรพรรดิจอนโจ อีกฝ่ายหนึ่ง ยออุน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) สมาชิกองค์กรใต้ดินที่หวังจะลอบปลงพระชนม์พระราชา เมื่อทั้งคู่ต้องประชันฝีมืออันสูสีภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่าง แต่กลับมีจุดหมายเดียวกัน คือความรักจากนางผู้เป็นที่รักอย่าง ยูจีซอน (รับบทโดย ชินฮยอนบิน) ใครจะเป็นผู้ครอบครองชัยชนะทั้งเกมรบและเกมรัก ต้องติดตามชมกันคะ

 

นักแสดง

 

จีซังอุค รับบท เบ็คดงซู
(Ji Chang Wook as Baek Dong Soo)

 

องครักษ์คู่ใจกษัตริย์ บุตรชายของเบคซากยอง ผู้ที่พ่อไม่เคยแม้แต่จะได้เห็นหน้า พ่อของเขาฝากฝังให้เซียนกระบี่อย่างกวางแทคช่วยดูแล เนื่องมาจากเบคซากยอง (พ่อ) ต้องโทษประหาร ในวัยเด็กเขาได้เป็นเพื่อนร่วมฝึกวิชาที่สำนักเดียวกันกับยออุน แต่ทว่าภายหลังเมื่อแยกจากกัน เขาได้เข้าไปเป็นองครักษ์ประจำราชสำนัก

 

ยูซึงโฮ รับบท ยออุน
(Yoo Seung Ho as Yeo Woon)

 

นักฆ่าหนุ่มรูปงาม ผู้เกิดมาพร้อมกับดาวนักฆ่า เขาได้เข้าร่วมกับองค์กรลับ ที่มีเป้าหมายในการปลงพระชนม์พระราชา ในวัยเด็กเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมสำนักวิชาเดียวกับกับดงซู ถึงแม้เส้นทางของเขาและดงซูจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทว่ากลับมีสิ่งหนึ่งที่ตรงกัน นั่นคือใจรักต่อหญิงคนเดียวกันอย่างจีชอน

 

ยูนโซยี รับบท ฮวางจินซู
(Yoon So Yi as Hwang Jin Joo)

 

สาวสวย จอมแก่น ผู้มีฝีมือยอดเยี่ยมด้านยิงธนูและการต่อสู้ เพื่อนสมัยเด็กของดงซู และเธอยังตกหลุมรักเขาด้วย

 

ชินฮยอนบิน รับบท ยูจีซอน
(Shin Hyun Bin as Yoo Ji Sun)

 

หญิงผู้มีความงามเพียบพร้อม แต่ทว่าตัวของเธอกลับมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ และเธอเองยังตกอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่างดงซูและยออุน

 

จุนกวางริล รับบท คิมกวางแทค
(Jun Kwang Ryul as Kim Gwang Taek)

 

เซียน กระบี่ ยอดฝีมืออันดับหนึ่งแห่งโซซอน ชายผู้เปี่ยมไปด้วยคุณธรรม ความภักดี และความเสียสละ เพื่อช่วยเหลือบุตรชายของเพื่อนรักเขาถึงกับยอมสละแขนของตนเอง เขาเปรียบเสมือนพ่ออีกคนหนึ่งเบ็คดงซู

 

ชเวมินซู รับบท ชอน
(Choi Min Soo as Chun)

มือกระบี่ที่ได้ฉายากระบี่นภา ผู้มีฝีมือกระบี่ทัดเทียมกับเซียนกระบี่อย่างคิมกวางแทค เขามักทำตัวลึกลับ เป็นชายขี้เมา ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับใครโดยง่าย และเขายังมีรอยแค้นฝังลึกที่ยากจะลืมเลือน รวมถึงรักสามเส้าที่เจ็บปวด

 

Views: 10242