We Got Married (Lee Kwang Soo & Lynn Hung) DVD 3 แผ่นจบ

ดูหนัง We Got Married Lee Kwang Soo & Lynn Hung
  • v099
  • We Got Married (Lee Kwang Soo & Lynn Hung) DVD 3 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • We Got Married (Lee Kwang Soo & Lynn Hung)
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  




We Got Married (Lee Kwang Soo & Lynn Hung)

 

เรื่องย่อ

 

            นักแสดงหนุ่ม อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมบินไปต่างประเทศในวันที่ 7 เมษายนนี้ เพื่อถ่ายทำรายการเรียลลิตี้เดทของจีน ประกบคู่กับ ลีนน์ ฮุง (Lynn Hung) นางแบบสาวชาวไต้หวัน ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

            สำหรับรายการที่อีกวางซูกับลีนน์ ฮุง จะมาร่วมรายการด้วยกันนั้น ไม่ใช่ ‘We Got Married’ เวอร์ชั่นจีน แต่เป็นเรียลลิตี้เดท ‘If You Love’ ที่ CJ E&M กับ Hubei Satellite ของจีน จัดทำขึ้นร่วมกัน โดยอ้างอิงจาก CJ E&M ระบุว่า ‘If You Love’ Season 2 มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

          ‘If You Love’ ทางช่อง Hubei Satellite TV เป็นรายการที่เคยมี เฟย (Fei) แห่ง Miss A และฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) แห่ง 2PM มาร่วมออกเดทกับดาราชาวจีนในรายการเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากถึงขั้นมีข่าวลือเรื่องการคบหากันของเหล่าดาราที่เข้าร่วมรายการออกมาอีกด้วย

            และในครั้งนี้ก็มีข่าวออกมาว่า อีกวางซูจะออกเดทคู่กับลีนน์ ฮุง นางแบบสาวที่มีอายุมากกว่าในรายการ แต่ทางผู้เกี่ยวข้องจาก King Kong Entertainment ต้นสังกัดของอีกวางซู กลับเปิดเผยกับ TV Report ว่า “อีกวางซูบินไปต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมถ่ายทำรายการในวันนี้ แต่เราทราบมาว่ายังไม่ได้มีการกำหนดพาร์ทเนอร์ว่าเป็นใครครับ”

            อนึ่ง การเข้าร่วมรายการ ‘If You Love’ ของอีกวางซู คู่กับลีนน์ ฮุง กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยลีนน์ ฮุง เป็นนางแบบระดับท็อปของไต้หวัน และเคยเป็นแฟนเก่าของกัวฟู่เฉิง ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้เข้าร่วมรายการ ‘Running Man’ เวอร์ชั่นจีน และประกบคู่กับคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ในรายการวาไรตี้ ‘Ding Ge Long Dong Qiang’ อีกด้วย

 


Views: 2938