ซีรีย์เกาหลี What's Up Fox ? (รักครั้งนี้ จักจี้หัวใจ) V2D 3 แผ่นจบ

Whats Up Fox  รักครั้งนี้ จักจี้หัวใจ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr493
  • What's Up Fox ? (รักครั้งนี้ จักจี้หัวใจ) V2D 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แนวโรแมนติก+ดราม่า+ทะลึ่ง ครบทุกรสชาติ สนุกๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

 

 

 

โค พยองฮี - ผู้สื่อข่าวนิตยสารไร้อันดับชื่อ “เซสซิบอน” (น่าจะเป็น Sexy Bomb)
พยอง ฮีเป็นสาวโสดวัย 33 ที่ ทั้งขี้อายแต่ก็มั่นใจในตัวเอง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายจนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ทนกับความไม่เอาไหนของตัวเองไม่ ได้ขึ้นมาทั้งๆ ที่เธอก็มีและเป็นเหมือนๆ กับผู้หญิงวัย 33 ปีทั่วๆ ไป


ด้วย ความที่เป็นคนจริงใจและตรงไปตรงมา เธอเลยไม่มีความสามารถในการปกปิดความคิดของตัวเองเลย ดังนั้นเวลามีเรื่องคับขันหรือปัญหาละก็.. พยองฮีแทบจะทึ้งผมตัวเองจนเกือบหมดหัว ด้วยความเป็นคนเลือดกรุ๊ป A และธาตุน้ำ เธอมักจะปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามโชคชะตาเสมอๆ และโดยปกติแล้วพยองฮีมักจะทำก่อนคิด, หัวเราะได้ง่ายพอๆ กับร้องไห้ และชอบดื่มกาแฟโบราณ และยังทำตัวเป็นสาวน้อยร้อยชั่งที่เพ้อฝันเรื่องรักๆ ใคร่ๆ
ไปวันๆ อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ตื่นขึ้นมาจากความฝัน! และสำนึกได้ว่าตอนนี้หล่อนปาเข้าไป 33 แล้วนะยะ แล้วช่วงเวลาที่ฉันเพ้อมา 10 ปีมันหายไปไหนกัน?!?! ไม่แฟร์เลย!!!

พยอง ฮีตื่นขึ้นมาตั้งหลัก ใหม่อีกครั้ง ด้วยการทำตัวเป็นนักแสวงเซ็กส์! หล่อนพยายามเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเซ็กซ์และการมัดใจชาย บทความต่างๆ ที่เขียนลงในนิตยสารมักจะไม่ส่อก็สื่อแทบทั้งนั้น แต่ทุกครั้งพยองฮีจะลงชื่อท้ายบทความว่า ‘จากผู้เขียน’ ไปซะทุกครั้ง หล่อนมีนามบัตรแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะแจกให้ใคร

 

พัคชอลซู หนุ่มหล่อกล้ามใหญ่ช่างซ่อมรถ
หนุ่ม หัวรั้น ตรงไปตรงมา เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ใช้ชีวิตภายใต้กฏเกณฑ์ของตัวเอง ชอลซูไม่ยอมเรียนต่อมหาวิทยาลัยเพราะคิดว่าชีวิตคนเราไม่จำเป็นต้องเรียนสูง เขาไม่แคร์ว่าสังคมจะมองยังไง ไม่มีแผนอนาคตและไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน, หา ซื้อบ้าน หรือหาหลักประกันในชีวิต ไมมีอยู่ในสมองเลย แต่ชอลซูพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองในปัจจุบันดี เพราะเขาได้ทำอะไรที่ใจอยากทำ ไม่ว่าจะเป็นการขี่รถ, ท่องเที่ยว, อ่าน หนังสือหรือดื่มเหล้า มองเผินๆ ใครๆ อาจคิดว่าเขาเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่ถ้าลองมองดีๆ แล้วละก็... ต้องใช้คำว่าสันโดษและพอเพียงมากกว่าเพื่อนิยามการใช้ชีวิตอิสระของเขา

ชอลซู เป็นหนุ่มหน้าตาดี แม้ว่าอยู่ในชุดช่างฟิตที่สกปรกก็ตาม สาวๆ ต่างก็รุมกรี๊ดไม่ว่าจะวัยดึกขนาดคุณป้า หรือว่าสาวน้อยวัยละอ่อนก็ตาม แต่เขาไม่เคยสนใจใคร และด้วยความบ้ารถนี่แหล่ะที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้าเรียนเทคนิคช่างซ่อมและทำ งานที่อู่ซ่อมรถได้ซักพัก ก่อนที่จะประกาศกับทางบ้านว่าอยากฝึกภาษาและไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าชอลซูดรอปเรียนภาษาเพื่อแบกเป้ท่องเที่ยวไปทั่วซะ นี่.. ละครเริ่มต้นขึ้นตอนที่เขาเดินทางกลับเกาหลีนี่เอง ก็เพราะไอ้การใช้ชีวิตอิสระตามใจตัวเองจนกระทั่งอายุ 24 นี่แหล่ะ ทำให้ชอลซูกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างใส่ซื่อและไม่สนใจเปลือกภายนอกของคน นั่นเป็นเหตุผลรึเปล่านะ? ที่ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้ตกหลุมรักพยองฮี ผู้หญิงที่แก่กว่าเขาถึง 9 ปี!!

 

Views: 36249