หนังจีนชุด Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย (2022) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย  2022
  • ch1912
  • Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย (2022) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของสวยสาวหัวหน้าบริษัท และหนุ่มทายาทของกลุ่มธุรกิจที่เป็นเจ้าของบริษัท เขาไม่เต็มใจในการสืบทอดต่อจากครอบครัวของเขาเลยซักนิด เพราะจริงๆแล้วความฝันของเขาคือการเป็นนักแข่งรถ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

จ้าวเจียงเหย่สาวสวยหัวหน้าบริษัทที่มีนิสัยค่อนข้างเข้มงวดและจริงจัง บริษัทที่เธอทำงานอยู่กำลังจะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นหาคู่ โดยมีสัญญาว่าจะจัดหาคู่ให้ลูกค้าให้ได้ภายในสามเดือน แต่เรื่องราวต่างก็เริ่มหยุดชะงัก เมื่อครอบครัวที่เป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ของบริษัทจะเตรียมงานไว้สำหรับทายาท หนุ่มที่จะสืบทอดทายาทของครอบครัวก็คือกู้เจียซินหนุ่มที่พึ่งจบจากเมืองนอกมาหมาดๆ เขาไม่เต็มใจเลยสักนิดในการสืบทอดมรดกต่อจากครอบครัวของเขา เพราะที่ที่เขาชอบนั้นไม่ใช่ที่ทำงานในออฟฟิศ และเป็นสนามแข่งรถ แต่เขาก็ปฏิเสธครอบครัวไม่ได้ เนื่องจากแม่ของเขาได้จัดเตรียมตำแหน่งการเป็นผู้ช่วยของจ้าวเจียงเหย่ไว้แล้ว การร่วมงานกันไม่ค่อยดีนัก กู้เจียซินเข้าไปเป็นผู้ช่วยของจ้าวเจียงเหย่ครั้งแรกก็ทำให้จ้าวเจียงเหย่รู้สึกอึดอัดและรำคาญเขามาก ข้างเตียงเหยาเธอไม่มีคำไหนจะสรรหามาพูด เธอได้แต่ยอกกับกู้เจียซินว่า ให้ตั้งใจในการทำงานหน่อย

 

จ้าวเจียงเหย่และกู้เจียซินหลังจากที่ได้ร่วมงานกันและเริ่มเข้าใจกัน ทั้งสองก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้น จนวันหนึ่งเป็นวันที่พิเศษ ที่เรียกว่าเป็นการออกเดทก็ยังได้ กู้เจียซินไปหาจ้าวเจียงเหย่ด้วยนักเรียนมัธยมปลาย กู้เจียซินชวนจ้าวเจียงให้ใส่ชุดนักเรียนนี้ด้วยกัน ในตอนแรกเธอไม่กล้าและรู้สึกเขินหน่อยๆ กู้เจียซินเลยอ้างว่านี่เป็นงาน ทั้งสองได้ใส่ชุดนักเรียนด้วยความมั่นใจและไม่กังวลเรื่องสายตาจากคนรอบข้างเลย หลังจากที่ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้น กู้เจียซินได้ชวนจ้าวเจียงเหย่ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์เพื่อชมวิวต่างๆ เธอโอบกอดเอวกู้เจียซินอย่างกันคู่รักที่กำลังออกเดท

Views: 576