ซีรีย์เกาหลี Wok of Love DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Wok of Love
  • kr1780
  • Wok of Love DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวความรักของ 3 หนุ่มสาว และความวุ่นวายในร้านอาหารจีน ชายเจ้าของร้านอาหารอดีตหัวหน้านักเลง,เชฟหนุ่มฝีมือดีที่โดนไล่ออกจากงานในโรงแรมใหญ่ และหญิงสาวทายาทตระกูลเศรษฐีที่ล้มละลาย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  


Wok of Love

 

ชื่อเรื่อง : Wok of Love
ชื่ออื่นๆ : 기름진 멜로
ประเภท : Melodrama, Romance, Comedy
ผู้กำกับ : พัคซอนโฮ
เขียนบทโดย : ซอซุกฮยัง (ผลงานที่ผ่านมา Jealousy Incarnate)
นักแสดงนำ : อีจุนโฮ (Lee Jun-ho), จองรยอวอน (Jung Ryeo-won), จางฮยอก (Jang Hyuk)
สถานีที่ออกอากาศ : SBS
จำนวนตอน : 40 ตอน
ช่วงเวลาออนแอร์ : 7 พฤษภาคม 2561 – 10 กรกฎาคม 2561
วัน-เวลาออนแอร์ : จันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. (ไทย) (ฉายวันละ 2 ตอน, ตอนละ 35 นาที)

 

เรื่องราวความรักของ 3 หนุ่มสาว และความวุ่นวายในร้านอาหารจีน ชายเจ้าของร้านอาหารอดีตหัวหน้านักเลง,เชฟหนุ่มฝีมือดีที่โดนไล่ออกจากงานในโรงแรมใหญ่ และหญิงสาวทายาทตระกูลเศรษฐีที่ล้มละลาย



ซีรีส์เรื่องราวความรักที่ร้อนแรงยิ่งไปกว่าน้ำมันเดือด ๆ ในกระทะทำอาหารจีนร้อน ๆ ณ ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมสุดหรูระดับหกดาว ก็มีร้านอาหารจีนเก่า ๆ นามว่า "กระทะร้อนหิวกระหาย" ตั้งอยู่ ดูชิลซองผู้เป็นเจ้าของร้าน ตัดสินใจเซ้งร้านอาหารจีนนี้ เพื่อที่จะหาที่ทำมาหากินให้กับเพื่อนร่วมคุกของเขา แต่แล้ววันหนึ่ง ซอพุง อดีตเชฟระดับมิชลินสตาร์ และดันเซอู อดีตลูกเศรษฐี ก็โผล่ไปหาดูชิลซอง เหตุเพราะพวกเขาต้องการความช่วยเหลือของดูชิลซอง เพื่อที่พวกเขาจะได้ยืนหยัดขึ้นมาอีกครั้ง มาติดตามชม Wok of Love พร้อมกับเรียนรู้เรื่องของความปรารถนา และความรักที่สามารถพบเจอได้ในสภาพแวดล้อมที่สุดแสนจะยุ่งเหยิงอย่างห้องครัวกันได้เลย



เรื่องย่อ Wok of Love

 

"ซอพุง" (รับบทโดย จุนโฮ 2PM) เคยเป็นเชฟภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์และทำงานในภัตตาคารหรู แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขากลับพลิกผัน ต้องไปทำงานอยู่ในร้านภัตตาคารจีนระดับล่างที่มี "ดูชิลซอง" (รับบทโดย จางฮยอก) อดีตแก๊ง Big Dipper เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมี "ดันเซอู" (รับบทโดย จองรยอวอน) สาวไฮโซทายาทตระกูลเศรษฐีที่บ้านของเธอล้มละลาย แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปหลังได้ลองชิมจาจังมยอนที่ร้านภัตตาคารจีนแห่งนี้

 

นักแสดง Wok of Love

อีจุนโฮ (Lee Jun-ho 2PM) รับบท ซอพุง
เชฟหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่น จากพนักงานครัวตำแหน่งเล็ก ๆ จนกลายเป็นเชพดาวรุ่ง แต่ความดื้อรั้นทำให้โดนไล่ออกและกลายมาเป็นหัวหน้าพ่อครัวในอาหารจีน “ Hungry Wok”



จางฮยอก (Jang Hyuk) รับบท โดชิลซอง
อดีตหัวหน้านักเลง หลังออกจากคุกแล้วผันตัวมาเปิดร้านอาหารจีน “Hungry Wok” เพื่อให้ลูกน้องมีงานทำ



จองรยอวอน (Jung Ryeo-won) รับบท ดันเซอู
สาวไฮโซ ทายาทตระกูลเศรษฐี แต่บ้านล้มละลาย เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อเธอได้ลองลิ้มชิมรสของ จาจังมยอน ในอาหารจีน “ Hungry Wok”

Views: 1800