ซีรีย์เกาหลี Woori The Virgin (2022) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Woori The Virgin 2022
  • kr2459
  • Woori The Virgin (2022) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ เสียดสีสังคมที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่คลั่งศาสนาและได้สาบานกับพระเจ้าเอาไว้ว่าตัวเองจะถือพรหมจรรย์จนกว่าจะแต่งงาน แต่ด้วยความผิดพลาดทางการแพทย์ทำให้หญิงสาวตั้งครรภ์จากการผสมเทียม
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่าโออูรี (อิมซูฮยาง) เธอมีอายุ 29 ปีตอนนี้กำลังประกอบอาชีพเป็นผู้ช่วยเขียนบทละคร ตัวของโออูรีมีความฝันอันยิ่งใหญ่เพราะเธอคาดหวังมาตลอดว่าเธอจะได้กลายเป็นนักเขียนบทละครที่มีชื่อเสียง โออูรีนับถือศาสนาคริสต์เธอได้สาบานกับเพราะเจ้าเอาไว้ว่าเธอจะเป็นหญิงสาวพรหมจารีจนกว่าเธอจะแต่งงาน ในชีวิตของเธอ เธอไม่ได้ใกล้ชิดกับใครเลยเพราะจะรักษาความบริสุทธิ์ไว้จนกว่าเธอจะแต่งงานเท่านั้น เรื่องนี้เป็นผลมาจากการที่แม่ของเธอโออึนรัน (ฮงอึนฮี) พลาดตั้งครรภ์ตั้งแต่อายุ 16 ปี ทำให้ซอกวีนยอ (ยอนอุนกยอง) ผู้เป็นยายเลี้ยงเธอไว้เหมือนไข่ในหินและพร่ำสอนเธอว่าอย่าชิงสุกก่อนห่าม

 

ตอนนี้ชีวิตของโออูรีกำลังไปได้สวยเพราะเธอเป็นแฟนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีคังแจ (ชินดงอุค) มานาน 2 ปีแล้ว เขาไม่เคยล่วงเกินเธอและเขากำลังวางแผนขอเธอแต่งงาน วันหนึ่งโออูรีได้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามปกติ แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดทางการแพทย์ทำให้โออูรีได้ถูกผสมเทียมและเธอก็ได้ตั้งครรภ์ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใคร เมื่อที่บ้านของเธอรู้เรื่องนี้ก็ตกใจเป็นอย่างมากและเรียกร้องให้โรงพยาบาลรับผิดชอบจนถึงที่สุด

 

สุดท้ายโออูรีก็พบว่าสเปิร์มที่เป็นสาเหตุทำให้เธอตั้งครรภ์ก็คือราฟาเอล (ซองฮุน) CEO หนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Diamond Cosmetics ราฟาเอลได้แต่งงานแล้วซึ่งภรรยาของเขาคืออีมารี (ฮงจียุน) เธอเป็นหญิงสาวที่ราฟาเอลไม่เคยรักแต่เป็นการแต่งงานเพื่อธุรกิจ ราฟาเอลกับอีมารีมีปัญหากันและเขาก็ต้องการหย่ากับเธอ อีมารีรับเรื่องนี้ไม่ได้เพราะเธอยังต้องพึ่งพาเงินของราฟาเอล ดังนั้นระหว่างที่ราฟาเอลไปรักษาโรคมะเร็ง อีมารีเลยแอบไปที่โรงพยาบาลเพื่อนำสเปิร์มที่ราฟาเอลฝากไว้มาฉีดเพื่อให้ตัวเธอตั้งครรภ์ลูกของราฟาเอลเมื่อมีลูกแล้วเธอจะได้ไม่ต้องหย่ากับเขา แต่ความผิดพลาดทางการแพทย์ทำให้สเปิร์มโดสสุดท้ายที่เหลืออยู่ตกไปอยู่ที่โออูรีแทนค่ะ

Views: 297