หนังจีนชุด Wu Xin The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Wu Xin The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์
  • ch965
  • Wu Xin The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์ที่สร้างสถิติในการถูกสตรีมมากกว่า 18 ล้านครั้งในวันเดียว แถมยังคว้ารางวัลละครออนไลน์ยอดเยี่ยมอีกด้วย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  



Wu Xin The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์

 

นำแสดงโดย : หานตงจิน เฉินฉง จินเฉิน จางโย่วหยุน หวังเหยียนหลิน ไมค์ พิรัชต์ สุยหย่งเหลียง

 

เกริ่นนำ :

จอมขมังเวทย์อู๋ซินเป็นคนแปลกประหลาดคนหนึ่ง    ซึ่งไม่มีวันแก่และไม่มีวันตายตราบชั่วนิจนิรันดร์

 

เรื่องย่อ :

อู๋ซิน...ไม่รู้ว่าตนเองมาจากที่ใด  และก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ใด โดยพเนจรท่ามกลางเวลาที่ไร้ขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุด  อู๋ซินนั้นด้านหนึ่งต้องเผชิญเหตุการณ์มากมาย ด้านหนึ่งต้องเผชิญกับความรัก  เพื่อไขว่คว้าหาความรัก  รัชสมัยของถงจื้อฮ่องเต้ อู๋ซินพาหญิงคนรักซ่อนตัวอยู่ในป่า  แต่เมื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นสาธารณรัฐหญิงคนรักก็แก่ตาย  และด้วยความที่ยากจน เพื่อที่มีชีวิตต่อไป อู๋ซินจำเป็นต้องสวมรอยเป็นหลวงจีนอาศัยอยู่ในเมืองแห่งหนึ่ง ดำรงชีวิตอยู่ต่อไป...

 

ละคร "อู๋ซิน จอมขมังเวทย์" (Wu Xin: The Monster Killer) ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง  (อู๋ซินฝ่าซือ) ของ "หนีหลัว" ออกอากาศครั้งแรกทางเว็บไซต์โซหู (สตรีมมิ่งวิดีโอเว็บไซต์) โดยมียอดคนดูถล่มทลายและสร้างสถิติใหม่ในการถูกสตรีมมากกว่า 18 ล้านครั้งในวันเดียว แถมยังคว้ารางวัลละครออนไลน์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

เนื้อหาในละคร (ภาคแรก) กล่าวถึงชายผู้เป็นอมตะและไร้หัวใจนามว่า "อู๋ซิน" (อู๋ซิน แปลว่า ไร้หัวใจ) ซึ่งไม่รู้ว่าตนเองเป็นใคร มาจากไหน อยู่บนโลกนี้มานานเท่าไหร่ แต่มีความสามารถในการมองเห็นและสื่อสารกับภูติผี วิญญาณ ตลอดจนเหล่าปีศาจ เขาร่อนเร่พเนจรไปทั่วโดยไร้ซึ่งจุดหมายและทรัพย์สินเงินทอง วันหนึ่งเขาพบ "หลี่เยว่หยา" ในป่าโดยบังเอิญ เมื่อรู้ว่าเธอหนีออกจากบ้านหลังถูกแม่เลี้ยงบังคับให้แต่งงานกับชายแก่และไม่มีที่ไป แถมเธอยังแบ่งอาหารชิ้นสุดท้ายให้เขาประทังชีวิต เขาจึงสัญญาว่าจะตอบแทนด้วยการหาอาหารและที่พักดีๆ ให้เธอ หลังใช้พลังพิเศษตามหาวิญญาณอันชั่วร้าย เขาก็ปลอมตัวเป็นนักบวชแล้วพาเยว่หยาไปที่บ้านขุนพลหนุ่ม "กู้เสวียนอู่" ซึ่งมีวิญญาณร้ายสิงสถิตอยู่ หมายเลี้ยงปากท้องด้วยการปราบภูติผี (ทั้งคู่แสร้งเป็นพี่น้องกัน) ในตอนแรกเยว่หยาไม่เชื่อว่าอู๋ซินมีความสามารถจริงทั้งยังคิดว่าเขาเป็นนักต้มตุ๋น หลังจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้ช่วยอู๋ซินปราบวิญญาณที่แสนโกรธเกรี้ยวในบ้านของขุนพลกู้ เธอจึงยอมรับความสามารถของเขาและร่วมผจญอันตรายด้วยกันจนมิตรภาพแปรเปลี่ยนเป็นความรัก














Views: 2385