ซีรีย์ญี่ปุ่น Yukan Club (คลับจอมยุ่งกับคดีพิสดาร) V2D 5 แผ่นจบ

Yukan Club คลับจอมยุ่งกับคดีพิสดาร
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp523
  • Yukan Club (คลับจอมยุ่งกับคดีพิสดาร) V2D 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวเกี่ยวกับลูกคนรวยที่ดังในไฮสคูลหกคน ฮา+สนุก แนะนำ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

 

เรื่องราว เกี่ยวกับลูกคนรวยที่ดังในไฮสคูลหกคนที่พยายามจะแก้ปัญหาเรื่องที่ลี้ลับใน เวลาว่างของพวกเขา และพวกเขาก็สร้างสีสรรค์ให้กับชีวิตของพวกเขาเอง

 

Yukan Club สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังเป็นเรื่องราวของเด็กมัธยม 6 คนซึ่งได้รับความนิยมและมีฐานะมั่งคั่ง พวกเขามักร่วมกันไขความลึกลับ และชอบสนุกสนานกันอย่างฟุ่มเฟือย

 

โชจิคุไบ มิโรกุ (อาคานิชิ จิน) เป็นลูกชายของอธิบดีกรมตำรวจ (พ่อ) และนักเดินทาง (แม่) มิโรขุมีเส้นสายมากมายและเป็นนักต่อสู้ที่ดี สิ่งที่เขาสนใจคือมอเตอร์ไซค์

 

คิขุมาสะมุเนะ เซย์ชิโร่ (โยโกยามะ ยู) เป็นลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลใหญ่ที่ร่ำรวย เขาต่อสู้ได้ดีเท่าๆกับมิโรขุ เขาเป็นนักต่อสู้ที่ดีและฉลาดด้วย

 

บิโด แกรนมาเรีย (ทากุจิ จุนโนะสุเกะ) เป็นลูกของทูตสวีเดน เขายังเป็นเพลย์บอยที่เดทสาวหลายๆคนไปพร้อมๆกัน แกรนมาเรียมองไม่เห็นว่าตัวเขาจะซื่อตรงได้อย่างไร เพราะเขาคิดว่าโลกนี้คงจะรับเขา(ที่ไม่เจ้าชู้)ไม่ได้

 

เคนบิชิ ยูริ (มินามิ) เป็นลูกสาวร่ำรวยของประธานบริษัทเคนบิชิที่มีชื่อเสียงระดับโลก เธอชอบการกินแบบตามใจปาก เธอยังเป็นนักต่อสู้ที่ดีแต่เธอไม่เคยเอาชนะเซย์ชิโร่ได้เลย

 

ฮาขุชิกะ โนริโกะ (คาชิอิ ยู) ลูกสาวของนักวาดภาพชื่อดังชาวญี่ปุ่น (พ่อ) และแม่มาจากครอบครัวพิธีชงชา สิ่งเดียวที่เธอเกลียดคือผู้ชาย และจะโมโหรุนแรงถ้าผู้ชายแตะต้องเธอ

 

คิซาคุระ คาเรน (ซูซูกิ เอมิ) อาศัยอยู่กับแม่ เป็นเจ้าของร้านอัญมณีร่ำรวย ความฝันของเธอคือต้องแต่งงานกับครอบครัวรวยๆโดยใช้รูปร่างและสไตล์อันดึงดูดเป็นสะพาน

 

ทั้งหมดก่อตั้งเป็น Yukan Club เพื่อคลี่คลายปริศนาเพื่อฆ่าเวลา

Views: 8255