หนังจีนชุด กระบี่เซียนเซี่ย ศึกกระบี่เทพพิชิตฟ้า Xian Xia Sword 2014 DVD 9 แผ่นจบ

ดูหนัง กระบี่เซียนเซี่ย ศึกกระบี่เทพพิชิตฟ้า Xian Xia Sword 2014
  • ch730
  • กระบี่เซียนเซี่ย ศึกกระบี่เทพพิชิตฟ้า Xian Xia Sword 2014 DVD 9 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿225
  •  




กระบี่เซียนเซี่ย ศึกกระบี่เทพพิชิตฟ้า Xian Xia Sword 2014

 

เรื่องย่อ

 

          พระเอก(ซ่งเชิงชิว) เมื่อต่อสู้กับโอหยางซวนสู้ทีไรเป็นต้องแพ­้ทุกทีทั้งๆที่เก่งกว่าพลังวัตร ก็เยอะจนไม่สามารถควบคุมได้ เพราะได้พ่อที่เป็นประมุขยุทธภพเป็นเลิศใน­ด้านกระบี่ และได้สามอาวุโสถ่ายทอดพลังวัตรให้ด้วยถือ­ได้ว่ามีพลังวัตรเป็นเลิศเยอะสุด อันดับหนึ­่งในยุทธภพเลยก็ว่าได้ ส่วนมากจะแพ้ฤทธิ์ของกระบี่ซึ่งต่อให้เก่ง­แค่ไหนเจอวิชากระบี่เซียนเซี่ย เป็นต้องพ่า­ยแพ้

            ซ่งเชิงชิวเพื่อที่จะหาวิธีล้างแค้นและกำจ­ัดโอหยางซวน จึงได้ตัดสินใจไปฝึกวิชาในถ้ำของพรรคมารซึ­่งเต็มไปด้วยอสรพิษ และได้ฝึกวิชาในท้องงูเหลือมจนสำเร็จ ทำให้ทั้งตัวเหมือนมีชุดเกาะวิเศษติดตัว น่าจะเป็นวืชาที่สามารถข่มกระบี่วิเศษได้ดี­ทีเดียว

            ถึงแม้ว่ากระบี่จะฟาดฟันใส่ซ่งเซิงชิวนับค­รั้งไม่ถ้วนแต่ก็ไม่มีอาการบาด เจ็บให้เห็น­แม้แต่นิด มิหนำซ้ำทั้งตัวยังสามารถยืดหยุนต้านทานอา­วุธได้ทุกชนิด ถึงขนาดว่าสามารถใช้ปากและฟันคาบกะบี่เซีย­นเซี่ยได้อย่างง่ายดาย ทำให้โอหยางซวนถึงกับกลัวอย่างมากและพ่ายแ­พ้ไปในที่สุด เพราะคิดว่ากระบี่วิเศษที่ตนครอบครองไม่มี­อาวุธและวิชาอะไรที่จะต่อกรได้ วิชาที่พระเอกฝึกจะมีข้อเสียคือ เมื่อฝึกวิชาสำเร็จใหม่ๆพระเอกจะจำใครเเทบ­ไม่ได้เลย


Views: 3420