หนังจีนชุด กะรัตรัก Diamond Lover V2D 7 แผ่นจบ

กะรัตรัก Diamond Lover
  • ch911
  • กะรัตรัก Diamond Lover V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวความรักของ ceo บริษัทเพชรกับสาวร่างยักษ์ นำแสดงโดย เรน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  






กะรัตรัก Diamond Lover

 

เรื่องย่อ

 

          "เซียวเลี่ยง" เป็นซีอีโอบริษัทเครื่องประดับเพชรใหญ่ที่สุดในโลก เขาเป็นคนเคร่งขรึม เย็นชา เข้มงวดจริงจัง ไม่ว่าทำอะไรมักคำนึงถึงเรื่องเหตุผลและผลประโยชน์เป็นหลัก รักใครไม่เป็น เขาเลือกที่จะปิดกั้นตัวเองจากผู้อื่นโดยยืนกรานว่าความสัมพันธ์ไม่มีค่าพอสำหรับชีวิตเขา (ทั้งที่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนอบอุ่นจิตใจดี โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า) แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาได้พบ "หมี่ตั่ว" ผู้หญิงที่ทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองชีวิต และสอนให้เขารู้ซึ้งถึงความหมายของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

 

"หมี่เหม่ยลี่" เป็นสาวร่างยักษ์ที่ตกหลุมรักเซียวเลี่ยงจนถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยความที่เธอมีน้ำหนักมากถึง 250 ปอนด์ (113 ก.ก.) ซ้ำยังเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ เธอจึงได้แต่เก็บงำความรู้สึกเอาไว้ในใจและแอบเพ้อเพียงลำพัง แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุชะตาชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เหม่ยลี่ได้ผ่านการศัลยกรรมใบหน้า (ที่เสียโฉม) จนกลายเป็นคนสวย ซ้ำยังน้ำหนักลดฮวบฮาบทำให้กลายเป็นสาวหุ่นดีซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่เธอเคยฝันไว้ หลังกลายร่างเป็นสาวงามเธอก็เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "หมี่ตั่ว" เมื่อได้งานที่บริษัทเพชรของเซียวเลี่ยงสมใจ เธอจึงพบว่าความสวยเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำให้รักสมหวังได้ เธอจึงหันมาพัฒนาความรู้ความสามารถของตนเองโดยฝันว่าสักวันจะได้เป็นนักออกแบบจิวเวลรี่ แม้ต้องพบเจอปัญหาและอุปสรรคในที่ทำงานนับครั้งไม่ถ้วนแต่หมี่ตั่วก็สู้ตาย

หลังผ่านความเจ็บปวด ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคมากมาย ในที่สุดหมี่ตั่วก็ผ่านการเจียระไนจนกลายเป็นเพชรน้ำงามที่ทอแสงเจิดจรัส ทำให้สมหวังทั้งในเรื่องงานและความรัก  (เซียวเลี่ยงประทับใจในความมุ่งมั่นและการมองโลกในแง่ดีของเธอ) ขณะเดียวกันเพื่อนรักที่สนิทสนมกับหมี่ตั่วตั้งแต่วัยเด็ก ทั้งยังคอยปกป้อง ช่วยเหลือ และสนับสนุนเธอมาโดยตลอดอย่าง "เหลยอี้หมิง" ก็พบว่าตนเองมีใจให้หมี่ตั่วเช่นกัน... สุดท้ายแล้วระหว่างเพื่อนกับคนรัก หมี่ตั่วจะเลือกอยู่เคียงข้างใคร?

 

Views: 1916