หนังจีนชุด ฉลามหนุ่ม ว่ายเพื่อฝัน Swimming Battle DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง ฉลามหนุ่ม ว่ายเพื่อฝัน Swimming Battle
  • ch971
  • ฉลามหนุ่ม ว่ายเพื่อฝัน Swimming Battle DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวเกี่ยวกับชมรมว่ายน้ำ ผู้ชายงานดีอีกแล้ว งานนี้สาวๆ น้ำลายไหลแน่ๆ มีแต่หนุ่มๆ หล่อๆ ล่ำๆ เตรียมผ้าซับน้ำหมากกันให้ดีๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  



ฉลามหนุ่ม ว่ายเพื่อฝัน Swimming Battle

 

เรื่องราวเกี่ยวกับชมรมว่ายน้ำ ผู้ชายงานดีอีกแล้ว งานนี้สาวๆ น้ำลายไหลแน่ๆ มีแต่หนุ่มๆ หล่อๆ ล่ำๆ เตรียมผ้าซับน้ำหมากกันให้ดีๆละ ยูดาย (แมนดี้ เว่ย) นักกีฬาว่ายน้ำ เงือกสาวอัจฉริยะ ที่จดจำอดีตของตัวเองไม่ได้ เธอต้องสูญเสียทุกอย่างที่เธอรัก ไม่ว่าจะเป็นแม่ของเธอ ความสามารถในการว่ายน้ำที่เข้าขั้นอัจฉริยะ รวมถึงความทรงจำของเธอด้วย เกาไห่เฟย (คิงวังวัน) ซีอีโอของ บริษัท หลายพันล้าน ที่แอบมาหลบซ่อนตัว มาเป็นพนักงาน Part-time ทั้งที่จริงแล้วเค้าเป็นมืออาชีพในการซื้อขาย แล้วทั้งคู่ก็ได้มาพบกัน ไห่เฟย จึงให้ ยูดาย เข้ามาช่วยเหลือทีมว่ายน้ำของเขา “ม้าน้ำ” ที่ไม่เคยรู้จักคำว่าชนะ ทีมว่ายน้ำยังมีอยู่ต่อไปหรือจะต้องปิดลง พวกเขาจะต้องพิสูจน์ให้ทุกๆ คน เห็นให้ได้ ว่าชนะเป็นเหมือนกัน 



เรื่องย่อ Swimming Battle

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 2 รร. ที่มักจะแข่งกันว่ายน้ำเพื่อชิงถ้วยรางวัล ความแตกต่างคือ ทีมนักว่ายน้ำรร.ยาจก คือ ทีมตัวเอกของเรื่อง คือทีมปลาบิน กับทีมว่ายน้ำนักเรียนหรู ราวเศรษฐี ทีมปลากระโทง ทั้ง2 ทีม ช่วงชิงการแข่งว่ายน้ำระดับทีมเพื่อชิงถ้วยรางวัลของนายกเทศมนตรี ทีมไหนชนะเลิศก็จะเข้าชิงการแข่งขันระดับประเทศ

 

ทางด้าน รร.ของทีมปลาบิน ถูกตัดงบประมาณของ โรงเรียนทุกอย่าง ทีมปลาบิน เคยแข่งชนะเมื่อ 5 ปี ก่อน แต่ครั้งนี้เป็นตัวตัดสินและเดิมพัน รร. ของทีมปลาบิน หากรอบนี้ แพ้ รร. ของทีมปลาบินก็จะถูกยึด รร. ถือเป็นทางเดียวที่จะทำให้ รร. ของปลาบิน จะอยู่รอดได้

 

อาเฟย เป็นโค๊ชของทีมปลาบิน ถูกรับเชิญเป็นโค๊ชแทนพ่อนางเอกที่ตอนนี้เป็นโรคหัวใจ อาเฟยเป็นเจ้าของบริษัท แต่เขาได้ตามหานางเอกเจอ อวี่เตี๋ย ที่เคยได้ให้สัญญากันเมื่อพวกเขาเป็นเด็ก อาเฟยมีฉายาว่า เจ้าชายทะเล สัญญา กับอวี่เตี๋ย ที่มีฉายาว่า นางเงือกน้อย ตามที่เขาสัญญากันไว้ ว่าโตขึ้นจะต้องตามหาเธอในอนาคต แต่อวี่เตี๋ยลืมสัญญาที่ให้อาเฟย เพราะเนื่องจากอวี่เตี๋ยทำแม่ตัวเองตายตอนจมน้ำ ทำให้อวี่เตี๋ยลืมความทุกอย่างตอนเด็กๆ

 

อาเฟยพยายามใกล้ชิดกับอวี่เตี๋ย เพื่อพยายามรื้อฟื้นความทรงจำเธออีกครั้ง โดยการมาปลอมตัวเป็นโค๊ชสอนว่ายน้ำให้กับทีมปลาบิน


แล้วปลาบินจะสามารถเอาชนะทีมปลากระโทง ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแชมป์ว่ายน้ำ 4-5 สมัยได้หรือไม่
รร. ของทีมปลาบิน จะคงรักษาไว้ได้หรือไม่ และเรื่องราวรักกุ๊กกิ๊กของนักว่ายน้ำทีมปลาบิน ที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้





นักแสดงนำ ฉลามหนุ่ม ว่ายเพื่อฝัน Swimming Battle

Kingone Wang

Mandy Wei

Enson Chang

Cindy Yen

Views: 3824