ละครไทย ฉันรักเธอนะ สเตฟาน+ปู ไปรยา 4 แผ่นจบ

ฉันรักเธอนะ  สเตฟานปู ไปรยา
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th781
  • ฉันรักเธอนะ สเตฟาน+ปู ไปรยา 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • สเตฟาน+ปู ไปรยา นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

ไอยูกิ หรือ ยูกิ (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) นักร้องสาวสวยซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากแดนปลาดิบ เป็นศิลปินไอดอลของวัยรุ่นทั่วทั้งเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย ไอยูกิ กำลังจะมีโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตสุดอลังการครั้งแรกในเมืองไทย โดยได้ เป็นไท (สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์) กรรมการผู้จัดการหนุ่มเจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์เป็นผู้รับจัดทำงานชิ้นใหญ่ นี้ นอกจากนี้ยังมี องอาจ (ตั้ม-วิชญ จารุจินดา) โปรดิวเซอร์กึ่งเลขาส่วนตัว เป็นผู้ช่วยในการจัดงาน
      
       เป็นไทคบหาอยู่กับ แพรวไพลิน (แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์) คุณหนูไฮโซผู้เอาแต่ใจ ลูกสาวเจ้าของศูนย์วัฒนธรรม เป็นไทคบกับแพรวไพลินด้วยความไม่เต็มใจนัก แต่เพราะแพรวไพลินคอยช่วยเหลือทางด้านการเงินในการประมูลโปรเจ็คท์คอนเสิร์ต ของไอยูกิ จนบริษัทของเป็นไทชนะการประมูล
       แพรวไพลินตั้งเงื่อนไขในความช่วยเหลือครั้งนี้ว่าเป็นไทต้องเป็นแฟน กับเธอ จนกว่าเป็นไทจะหาเงินมาคืนได้ครบ นั่นจึงทำให้แพรวไพลินถือว่าตัวถือไพ่เหนือกว่าเป็นไทเสมอมา
       นับดาว (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) สาวน้อยโก๊ะกัง ผู้ที่ไม่มีรสนิยมในการแต่งตัวสักเท่าไหร่ เธอมักจะปล่อยให้ผมกระเซอะกระเซิง ทำให้บ่อยครั้งผู้คนทั่วไปมักจะมองเธอแปลกๆ นับดาวพิการหูขวาหนวกแต่กำเนิด เธอจะได้ยินชัดเจนหากมีคนมาพูดทางฝั่งซ้ายเท่านั้น เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไว้ให้ รจนา (ดร.ปัฑมาฆะ สุคนธมาน) ผู้เป็นย่า อดีตนักร้องเพลงลูกกรุงวงสุนทรีภรณ์ ที่ทุกวันนี้ได้รับจ้างให้ไปร้องเพลงตามงานเลี้ยงบ้าง ถึงแม้นับดาวจะน้อยใจในโชคชะตาของเธอและย่า แต่สองย่าหลานอยู่กันด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดมา นับดาวมีความฝันว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์สักวันหนึ่ง เพื่อถีบตัวเองจากฐานะที่เป็นอยู่ ถึงแม้รจนาจะคอยเบรคฝันเธอตลอด แต่นับดาวก็ไม่ล้มเลิกที่จะหยุดฝันถึงแม้มันจะริบหรี่
       รจนาได้รับจ้างให้ไปร้องเพลงในงานศิลปะวัฒนธรรมที่บริษัทของเป็นไท เป็นผู้จัดงาน ด้วยความรีบร้อนนับดาวถึงขนาดลืมตัวสวมเสื้อกั๊กมอเตอร์ไซค์วินเพื่อไปส่ง รจนาไปร้องเพลงให้ทันเวลางาน เมื่อไปถึงนับดาวบังเอิญชนกับเป็นไท เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นมอเตอร์ไซค์วิน เพราะสภาพที่เห็นคือ ผมเผ้ายุ่งเหยิง แถมยังลืมถอดเสื้อกั๊กที่ยืมมอเตอร์ไซค์วินมาอีก นับดาวเจ็บใจที่เป็นไทมองเธออย่างเสียๆ หายๆ จึงปฏิญาณว่าสักวันเธอจะเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยให้ได้ นับดาวมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ วราพรรณหรือนุ้ย (กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง) ปาปารัสซี่สาวของหนังสือเอเชี่ยนฮิต นิตยสารบันเทิงแนวกอสซิปดารามี สังวรณ์ (แซม โชติบันฑ์) หรือผู้ที่อุปโลกน์ชี่อตัวเองให้ใหม่ว่า ซีซังวอน เป็นเจ้าของหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์ นับดาวได้ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพียงวันแรกก็ต้องถูกไล่ออก เพราะความที่ได้ยินเพียงข้างเดียวจึงให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆ ถูกๆ เข้ากับเพื่อนร่วมไม่ได้ แถมยังถูกเป็นไทขับรถเฉี่ยวเธออีก เป็นไททิ้งเพียงนามบัตรของเขาไว้แล้วจากก็ไป นับดาวโทษว่าเป็นความผิดของเป็นไททั้งหมดที่ทำให้เธอถูกไล่ออก ตามเพื่อจะไปทวงเงินที่ทำให้เจ็บตัว แต่เป็นไทไม่ให้ คิดว่านับดาวเป็นเพียงคนบ้า นับดาวโกรธตบบ้องหูเป็นไทจนเสียศูนย์ไปหลายวัน วราพรรณเห็นว่านับดาวดูคล้ายๆ กับดาราใครใดคนหนึ่ง จึงคิดว่าถ้านับดาวโมดิฟายตัวเองซะใหม่ วราพรรณอาจจะพอฝากรูปให้กับโมเดลลิ่งหรือนิตยสารที่เธอทำงานอยู่ก็ได้ นับดาวพอจะมองเห็นความฝันของเธอเลือนลาง วราพรรณจัดแจงปรับปรุงบุคลิคของนับดาวใหม่เริ่มจากการเก็บแว่นใหญ่เท่าหน้า ใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ซื้อเสื้อผ้าใหม่ ทำผม แต่งหน้าเสร็จสรรพ ไม่น่าเชื่อว่านับดาวในลุคใหม่ ทำให้เธอค้นพบว่าตนเองหน้าตาคล้ายกับไอยูกิมากราวกับเป็นฝาแฝด
       ไอยูกิเดินทางมาเมืองไทยก่อนกำหนดการอย่างเงียบๆ เพื่อมาพักผ่อนก่อนที่จะมีการจัดคอนเสิร์ต ข่าวนี้รู้ถึงหูของ ซีซี (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ดาราลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นตกอับ ที่ตอนนี้ถูกไอยูกิแย่งพื้นที่ความโด่งดังจนเธอไม่มีงานเข้าเลย ก็เป็นเพราะความวีน เหวี่ยงของตัวเธอ ไม่อยากให้ใครได้ดีกว่าเธอนั่นแหละที่ทำให้ไม่มีใครอยากจะจ้างเธอ ซีซีเกลียดไอยูกิเข้าไส้ ถึงขึ้นว่าจ้าง ยามาดะ(นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) ยากูซ่าหนุ่มให้มาลักพาตัวไอยูกิ เพื่อจะเขี่ยให้พ้นทาง ซึ่งยามาดะเองก็คือคนที่เคยตกหลุมรักไอยูกิมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ถึงขั้นเขียนจดหมายบอกรัก แต่เมื่อไอยูกิหันไปคบกับ ไคคุง (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์) ลูกชายเศรษฐีเจ้าของอุตสาหกรรมอาหารทะเลส่งออกที่ดูจะมีภาษีดีกว่า ยามาดะจึงได้แต่เก็บความผิดหวัง จนกลาย เป็นความชิงชัง ยามาดะวางแผนลักพาตัวไอยูกิตั้งแต่ลงจากเครื่องที่สนามบิน แต่ก็พลาดเพราะซีซีโทร.มาผิดจังหวะ ทำให้ยามาดะพลาดโอกาสไป เป็นไทและองอาจเดินทางไปรับถึงสนามบิน เป็นไทพาไอยูกิเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยความที่ไอยูกิรักเมืองไทยมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ไอยูกิประทับใจในประเทศไทยและเป็นไทมากยิ่งขึ้น เป็นไทเองก็ชื่นชมและประทับใจในความน่ารักและความเป็นกันเองของไอยูกิอยู่ ไม่ใช่น้อย
       ยามาดะเข้าพักที่โรงแรมเดียวกับไอยูกิ และเข้ามาผูกมิตรตีสนิทจนไอยูกิวางใจ โดยที่ไอยูกิจำยามาดะไม่ได้เลยสักนิด ยามาดะวางยาในน้ำให้ไอยูกิดื่ม ไอยูกิหมดสติลง ภาพสุดท้ายที่เธอเห็นคือใบหน้าที่เย็นชาของยามาดะ ระหว่างนั้นเป็นไทมารับไอยูกิที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ เมื่อมาถึงก็พบว่าไอยูกิหายตัวไป ไอยูกิตื่นขึ้นมาในบ้านพักริมทะเลหลังหนึ่ง ซีซีอยู่ที่นั่นด้วย ไอยูกิไม่เข้าใจว่าทำไมซีซีต้องทำอย่างนี้ ซีซีกล่าวโทษว่าไอยูกิเป็นคนแย่งทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเธอ สั่งให้ยามาดะคุมขังเธอไว้เหมือนตกนรกทั้งเป็น ไอยูกิพยายามหนีเมื่อมีอยู่หลายครั้งก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำหนีก็ยิ่งทำให้ยามาดะโกรธยิ่งขึ้น เป็นไทกับองอาจตามหาไอยูกิไปทั่ว ตามสถานที่ที่คิดว่าไอยูกิจะไป แต่ก็ไม่พบวี่แวว เป็นไทเริ่มท้อแท้ หมดหวังที่จะตามหา ไอยูกิหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นับดาวบังเอิญเจอเป็นไท หมายจะเข้าไปหาเรื่อง เมื่อเป็นไทเห็นนับดาวที่หน้าตาเหมือนไอยูกิอย่างกับแกะ ก็คิดว่าเจอไอยูกิแล้ว และคิดว่าไอยูกิคงโกรธเรื่องปาปารัสซี่ของเธอกับเขา และบอกว่าจะยอมทำทุกอย่างเพื่อเป็นการขอโทษ นับดาวงงๆ ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องที่เป็นไทพูดเท่าไหร่ เธอพูดทีเล่นทีจริงว่าถ้าเธออยากเป็นดาราจะทำให้ได้ไหม เป็นไทงง ก็ในเมื่อเธอเป็นดารา แถมยังเป็นซูเปอร์สตาร์อยู่แล้ว แถมยังบอกว่าในงานแถลงข่าวพรุ่งนี้เธอจะได้เป็นดาราใหญ่สมใจ นับดาวคิดว่าเป็นไทพูดหลอกเด็กเท่านั้น
       วันรุ่งขึ้นนับดาวแทบไม่เชื่อสายตาว่าเป็นไทมารับถึงบ้านนับดาวที่ เป็นไทนึกว่าไอยูกิออกมาอยู่โฮมสเตย์ เพื่อที่จะไปแถลงข่าวงานคอนเสิร์ต นับดาวถึงไม่ค่อยเชื่อใจเป็นไทนัก แต่ก็ยอมไปกับเป็นไท เมื่อไปถึงโรงแรมทุกคนเข้าใจว่าไอยูกิกลับมาแล้ว ก็กรูกันเข้าไปแต่งหน้า แต่งตา ดูแลเธอเหมือนซูเปอร์สตาร์ นับดาวงงมากเพราะใครๆ ก็เรียกเธอว่ายูกิ นับดาวเริ่มปะติดปะต่อเรื่องได้ ก็พยายามจะบอกทุกคนว่าไม่ใช่ไอยูกิ แต่เมื่อได้เห็นแฟนคลับที่ตามมาเชียร์เธอด้วยความรัก เป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน นับดาวจึงรับสมอ้างว่าเป็นไอยูกิโดยที่นับดาวก็รู้สึกผิดในใจอยู่เล็กๆ ระหว่างที่ไอยูกิตัวจริงถูกขังอยู่ที่เกาะร้าง ซึ่งไม่ได้รับรู้ความเป็นไปที่เกิดขึ้นอีกมุมหนึ่ง ก็ยังคงพยายามหนียามาดะ แต่ก็โดนจับได้ทุกครั้ง ไอยูกิทรมานตัวเองจนเป็นไข้สูง ไม่ได้สติ ยามาดะเริ่มเป็นห่วง คอยเช็ดตัว ทำให้ไข้ลดลง อย่างไรก็ตามยามาดะยังคงรักไอยูกิอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย
       รจนาเกิดป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบ หากไม่ผ่าตัดรักษาเส้นเสียง รจนาอาจไม่มีทางกลับมาร้องเพลงได้อีก นับดาวกลุ้มใจเพราะไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายค่าผ่าตัด ในขณะนั้นเป็นไทก็แจ้งกับเธอว่าเช็คล่วงหน้าจำนวนหนึ่งล้านบาทออกแล้ว ให้ไปรับได้ นับดาวรู้จำนวนเงินก็ตาโต แต่ด้วยสำนึก ก็ยังอุตส่าห์รอเผื่อว่าจะมีใครมารับเช็คแทนไอยูกิ แต่เมื่อไม่มานับดาวจึงตัดสินใจไปรับเช็คด้วยตัวเอง แต่ความก็เกือบแตก นับดาวดันเซ็นชื่อเช็คผิดเป็นชื่อนับดาว พนักงานเห็นผิดสังเกตจึงแจ้งให้เป็นไททราบ เป็นไทลงมาดูเห็นเป็นชื่อนับดาว นับดาวเกื อบจะสารภาพผิดอยู่แล้ว แต่ทางเป็นไทเข้าใจว่าไอยูกิกำลังหัดเขียนภาษาไทย ไม่มีใครเอะใจ ครั้งนี้นับดาวจึงรอดตัวไป ในที่สุดนับดาวก็สามารถนำเงินไปจ่ายค่าผ่าตัดของย่าได้สำเร็จ นับดาวรู้สึกขอบคุณไอยูกิอยู่ในใจ นับดาวตัดสินใจว่าเมื่อมาถึงจุดนี้แล้วต่อไปนี้จะไม่มีนับดาวคนเดิม เธอก็จะเป็นไอยูกิ ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียที่ใครๆ ต่างชื่นชม นับดาวจัดการเก็บของทุกอย่างที่เป็นตัวเองทิ้ง และเริ่มศึกษาประวัติไอยูกิ เพื่อที่จะเป็นไอยูกิให้ได้มากที่สุด แต่หนทางก็ยากเย็นเหลือเกิน นับดาวชวนวราพรรณไปห้างเพื่อเลือกซื้อซีดีไอยูกิ เพื่อที่จะหัดร้อง หัดเต้นให้เหมือน วราพรรณสงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ นับดาวถึงนึกจะฟังเพลงสากล โดยเฉพาะเพลงของไอยูกิ เป็นจังหวะที่ซีซีเดินมาช้อปปิ้งที่เดียวกัน นับดาวแอบได้ยินเรื่องที่ซีซีคุยเกี่ยวกับการจับตัวไอยูกิ นับดาวชักสงสัยว่าซีซีอาจเป็นตัวการในการหายตัวไปของไอยูกิในครั้งนี้ก็เป็น ได้
       การเป็นไอยูกิทำให้นับดาวกับเป็นไทใกล้ชิด สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น ทำให้นับดาวได้รับรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเป็นไทว่าไม่ได้เลวร้าย แถมยังจิตใจดี นับดาวเริ่มปลื้ม รู้สึกดีกับเป็นไทมากขึ้นทุกวันๆ เป็นไทเองก็เริ่มชอบนับดาวในคราบไอยูกิในแบบเป็นตัวของตัวเองอย่างที่เป็นไท ไม่เคยเจอมาก่อน สังวรณ์พยายามที่จะทำข่าวสัมภาษณ์ไอยูกิ แต่ก็เพียงข้ออ้าง ความจริงสังวรณ์หวังใกล้ชิดและจีบไอยูกิให้ได้ แต่ก็ถูกนับดาวบ่ายเบี่ยงหลายครั้งเพราะกลัวความแตก ด้วยนิสัยของนักข่าวทำให้สังวรณ์เริ่มระแคะระคายเรื่องตัวตนที่แท้จริงของไอ ยูกิขึ้นมา
       ต้นสังกัดของไอยูกิไม่พอใจกับข่าวของไอยูกิ จึงโทร.ทางไกลจากญี่ปุ่นเพื่อให้เป็นไทและไอยูกิไปที่สำนักงานใหญ่ เพื่ออธิบายถึงภาพปาปารัสซี่ที่ลงหนังสือถึงสองฉบับ เป็นไทจึงจำเป็นต้องพานับดาวไปญี่ปุ่น นับดาวดีใจเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ไปต่างประเทศ เมื่อไปถึงสำนักงานนับดาวก็ถึงเจ้าของค่ายซักถามด้วยภาษาญี่ปุ่นที่เธอไม่ เข้าใจสักนิด แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ นับดาวตื่นตาตื่นใจกับทุกอย่างในญี่ปุ่น ทำเหมือนกับเธอไม่ใช่คนที่เกิดในประเทศญี่ปุ่น อย่างไงอย่างงั้น จนเป็นไทเริ่มแปลก แพรวไพลินตามขัดขวางเป็นไทไปถึงญี่ปุ่นจนได้ สมทบกับไคคุงที่คอยพยายามตามนับดาวแจ เมื่อทั้งคู่กลับจากญี่ปุ่นเพื่อเริ่มงานคอนเสิร์ตไอยูกิ เป็นไทเริ่มปรึกษากับองอาจเรื่องความผิดปกติดของไอยูกิที่เขาเจอ ถึงแม้จะมั่นใจว่าไอยูกิต้องปิดบังเรื่องอะไรไว้แน่ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัด เป็นไทจึงได้แต่เก็บความสงสัยและสังเกตนับดาวต่อไป
       หลังจากที่ความพยายามจีบไอยูกิไม่เป็นผล สังวรณ์เป็นเป้าหมายใหม่ หันไปวางแผนล่มคอนเสิร์ตไอยูกิ เพื่อทำลายชื่อเสียงของบริษัทเป็นไท แพรวไพลินร่วมด้วยเพราะไม่อยากเสียเป็นไทไป สังวรณ์เคยเห็นนับดาวจากงานที่รจนาไปร้องเพลง และรู้ว่านับดาวหน้าคล้ายไอยูกิมาก จึงเกิดไอเดียให้นับดาวปลอมตัวเป็นไอยูกิ โดยใช้รจนาและวราพรรณเป็นหมากเดินเกม เกลี่ยกล่อมให้นับดาวทำตามแผน เพื่อเห็นแก่ย่าและเพื่อน นับดาวยอมทำตามแผน ทั้งๆที่ก็เสียใจอยู่ไม่น้อย เป็นไทชักมั่นใจว่าไอยูกิคนนี้เป็นตัวปลอมจึงซักประวัติเกี่ยวกับไอยูกิ นับดาวจนด้วยหนทางเอาตัวรอด หวังตอบมั่วๆ เผี่อจะถูกบ้าง ปรากฏว่าผิดหมดทุกข้อ เป็นไทได้คำตอบที่ต้องการแล้ว เป็นไทเสียใจมากที่นับดาวโกหกเรื่องที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่อยากเจอหน้า แต่สิ่งดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเป็นไทกับนับดาวก็ทำให้เขาสับสน แต่ก็ปากแข็งว่าที่ยังต้องเจอนับดาวเพราะงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น เท่านั้น จากที่ยามาดะเคยโกรธแค้นยูกิด้วยเรื่องสมัยอดีต เมื่อยูกิบังเอิญได้รู้ว่าแท้จริงแล้วยามาดะก็คือคนที่เขียนจดหมายให้เธอ เมื่อสมัยมัธยม แต่สิ่งที่ยามาดะไม่รู้คือ ยูกิเองก็มีใจให้ยามาดะเช่นกัน แต่เข้าใจว่ายามาดะเพียงให้ความหวังยูกิเท่านั้น ยามาดะเขินเมื่อได้รู้ความจริงทั้งหมด ทั้งสองได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ยูกิชวนยามาดะหนีไปด้วยกัน ยามาดะเห็นด้วย
       วันงานมีทแอนด์กรีท นับดาวขึ้นเวทีร้องเพลงได้อย่างไพเราะสมบูรณ์แบบจนคนทั้งฮอลล์เคลิ้ม ระหว่างนั้นพิธีกรเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถามไอยูกิได้ สังวรณ์ยกมือ เป็นโอกาสให้สังวรณ์ได้เปิดโปงนับดาว สังวรณ์บอกความจริงกับทุกคนในฮอลล์ว่าที่แท้ไอยูกิก็คือนับดาวที่ปลอมตัวมา หลอกทุกๆ คน เป็นไท และทีมงานต่างก็หน้าเสีย ที่สังวรณ์มาทำลายงานแบบนี้ สังวรณ์สร้างคำถามเป็นภาษาญี่ปุ่นกดดันให้นับดาวตอบ แต่ก่อนที่นับดาวจะพูดอะไร วราพรรณเข้ามาขัดจังหวะ ตลบหลังที่เคยถูกสังวรณ์หลอกใช้ว่า ที่นับดาวปลอมตัวมาเป็นแผนของสังวรณ์ทั้งหมด พร้อมหลักฐานที่วราพรรณแอบอัดเสียงแผนการของสังวรณ์เอาไว้ สังวรณ์ถูกวราพรรณหักหน้า แต่คนในฮอลล์ก็ยังกังขา ต้องการที่จะรู้ความจริง นับดาวทนความกดดันไม่ไหว จึงสารภาพความจริงว่าเธอไม่ใช่ไอยูกิ ในที่สุดงานก็ล่ม สังวรณ์ถูกตำรวจจับ เขาพยายามซัดทอดแพรวไพลิน แต่แพรวไพลินมีเส้นใหญ่ทำให้ทำอะไรเธอไม่ได้ สังวรณ์ได้แต่เจ็บใจและสาปแช่งเธอ
       ไคคุงเริ่มคลั่งที่หายูกิตัวจริงไม่เจอ จึงใช้ปืนบังคับซีซีที่รู้ที่อยู่ที่พายูกิ รวมทั้งวราพรรณและนับดาวติดร่างแหไปกับเขาด้วย เมื่อซีซีพาไคคุงไปยังโกดังร้างที่ขังยูกิ กับยามาดะไว้ แต่ก็ไม่พบคนทั้งคู่แล้ว เมื่อตามหายูกิไม่เจอ วราพรรณกับนับดาวก็แยกย้ายจะกลับบ้านเหมือนว่าพวกเธอไม่ได้ถูกจับเป็นตัว ประกัน ไคคุงยอมปล่อยไปแต่ก็หมายหัวเอาไว้หากพวกเธอตุกติก ไคคุงจะตามไปฆ่า ในที่สุดนับดาวได้กลับมาเป็นนับดาว คนที่คนมักมองข้ามเหมือนเดิม แต่เธอก็โล่งใจที่ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมซักที นับดาวได้แต่แอบเป็นห่วงเป็นไท ที่งานคอนเสิร์ตต้องยกเลิกเพราะเรื่องที่เกิดในงานมีทแอนด์กรี๊ดที่เธอเป็น ต้นเหตุ เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เป็นไทเสียใจ ข่าวคอนเสิร์ตล่มแพร่สะพัด เป็นไทต้องหลบไปเชียงใหม่อยู่พักใหญ่ นับดาวได้ตามไปเจอ เหตุการณ์ได้ทำให้ทั้งคู่มาพบกัน ด้วยความรักและโชคชะตาทำให้นับดาวและเป็นไทปรับความเข้าใจกันได้เสียที
       สุดท้ายสังวรณ์ถูกหนังสือพิมพ์เล่นข่าวซะเละเทะ ไม่มีหน้าอยู่ในสื่อได้อีกต่อไป ไคคุงถูกจับได้ว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่เอาธุรกิจอาหารทะเลส่งออกบังหน้า ยูกิขอเลิกกับไคคุง วราพรรณได้เลื่อนขึ้นมาเป็นผู้ประกาศข่าวและเริ่มเปิดใจมององอาจ ยูกิกับยามาดะสมหวัง หลังจากกลับมาจากญี่ปุ่น เป็นไทได้พบกับยูกิตัวจริงเสียที งานคอนเสิร์ตยังคงมีขึ้นต่อไป ยูกิขอให้นับดาวขึ้นคอนเสิร์ตด้วย และขอให้ทุกคนเรียกนับดาวว่า “ซูเปอร์สตาร์”
       นับดาวตื้นตันอย่างที่สุด สิ่งที่เธอใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต บังเกิดขึ้นกับเธอตรงหน้าเธอแล้ว
      
       จบบริบูรณ์
      
       แนะนำตัวละคร
      
       1.ไอยูกิ แสดงโดย ไปรยา สวนดอกไม้
      
       สาวน้อยมากความสามารถ...ซุปเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่น ด้วยความที่ ยูกิเป็นหญิงสาวสดใส มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และความสามารถเกินตัวกับวัยเพียง 21 ปี เธอจึงกลายเป็นไอดอลของเด็กวัยรุ่นญี่ปุ่นทั่วประเทศ นอกจากนั้นชื่อเสียงของเธอยังดังข้ามประเทศไปทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย ยูกิเกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม ฐานะดี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของญี่ปุ่น แต่เธอก็ยังเป็นคนสมถะ ไม่เรื่องมากเธอหลงรักประเทศไทยมาก โดยเฉพาะทะเลไทย เธอเคยมาเที่ยวประเทศไทยกับครอบครัวบ่อยครั้ง เธอจึงสนใจฝึกเรียนภาษาไทยมาตั้งแต่มัธยม อีกทั้งในอัลบั้มของเธอ ยังแต่เพลงไทยเป็นของขวัญสำหรับแฟนคลับด้วยด้วยความที่ยูกิมีความสามารถทาง ศิลปะ ทั้งดนตรี วาดรูป แต่งเพลง ทำให้เธอมีความเป็นศิลปินอยู่สูง รักอิสระ อารมณ์สุนทรีย์ ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต พูดจาตรงไปตรงมา ไม่แอ๊บเหมือนดาราหลายๆ คนที่ทำกัน ยูกิเป็นคนรักครอบครัวมากกว่าสิ่งอื่นใดหากต้องเลือกระหว่างครอบครัวกับคู่ หมั้นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นของเธอ เธอก็ยอมสละความรักของตัวเอง
      
       2. นับดาว แสดงโดย ไปรยา สวนดอกไม้
      
       นับดาวเป็นหญิงสาวธรรมดาที่ไม่มีคนรู้จัก ไม่มีใครสนใจ ชนิดที่หากไปสั่งอาหารก็จะได้คนสุดท้ายของโต๊ะ สวัสดีใครเขาก็จะมองข้ามหัว นับดาวโตมากับยายของเธอเพียงลำพัง เพราะพ่อแม่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้เธออายุได้ 21 ปีแล้วหน้าตาเหมือนไอยูกิ นับดาวมักโทษตัวเองเสมอว่าที่พ่อแม่ทิ้งเธอไปนั้นเป็นเพราะรังเกียจที่เธอ เป็นคนพิการ เธอพิการทางหู โดยหูขวาหนวกสนิทตั้งแต่กำเนิด เป็นอุปสรรคในการได้ยินอย่างมาก คือถ้าไม่พูดกับหูซ้าย (ข้างที่ไม่หนวก) กับเธอโดยตรง เธอก็จะแทบจับความไม่ได้เลย นั่นทำให้นับดาวมีความสามารถในการอ่านปากคนได้อย่างแม่นยำ นับดาวฝันอยากจะเป็นคนดัง เป็นซุปเปอร์สตาร์ เธออยากให้มีคนรู้จักและยอมรับเธอ เพราะปมด้อยที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก ที่ไม่เคยเป็นคนสำคัญ แถมยังโดนรังเกียจเรื่องความพิการอีก นับดาวจึงไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีคนมาจีบ แม้ว่าเธอจะมีนิสัยที่ดีไม่แพ้ใคร เธอจึงโหยหาความรักมากกว่าคนปกติ นับดาวเป็นคนรักเพลงไทย ศิลปะวัฒนธรรมไทยมาก ถึงขึ้นแอนตี้แฟชั่นเกาหลี ญี่ปุ่น ที่เข้ามาระบาดในเมืองไทยด้วย แม้กระทั่งเจอคนต่างชาติมาถามทาง นับดาวก็จะตอบเป็นภาษาไทย เพราะมีคติไม่พูดภาษาอื่นในบ้านเกิดตัวเอง เธอเป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจ และมีความเชื่อว่า ถ้าคนเราพยายามก็จะไปถึงฝันได้ในวันหนึ่งและด้วยความที่เธออยู่กับยายมา ตั้งแต่เด็ก และอยู่แต่กับเพลงลูกกรุง นับดาวจึงดูเป็นคนเชยๆ ไม่ตามแฟชั่น ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ผมกระเซอะกระเซิง ใส่แว่นตาหนาเตอะ
      
       3. ไท เป็นไท แสดงโดย สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์
      
       เป็นไท ชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่ก้าวหน้ากว่าคนในรุ่นราวคราวเดียวกัน ด้วยความสามารถเกี่ยวกับการจัดการที่เป็นเลิศ ทำให้ไทได้เป็นเจ้าของบ.อิสสยาม จัดงานออแกไนซ์ คอนเสริต์ต่างๆ พ่อเป็นนักธุรกิจพันล้าน แต่ตัวเค้าไม่ต้องการอาศัยเงินพ่อ โดยขอยืมเงินจากแพรวไพลินแลกกับการเป็นแฟน และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของวงการในระดับต้นๆ ไทเป็นคนชอบเอาชนะ ยิ่งรู้ว่าสิ่งไหนได้มายากๆยิ่งอยากได้ และเขาก็สู้ไม่ถอย แต่ขณะเดียวกันเขาก็สามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้ อย่างคนมีน้ำใจนักกีฬา ไทเป็นนักแก้ปัญหาตัวยง ไม่ว่าจะเจอปัญหาเฉพาะหน้าอะไร หรือถ้าลูกค้าต้องการสิ่งไหน ไทจะตอบว่า “ครับ ได้ครับ” เสมอ ไทเป็นคนมีอารมณ์ขัน ใครหงุดหงิดเขาสามารถเอนเตอร์เทนให้คนๆนั้นลืมเรื่องเครียดไปได้ เขาเป็นคนคิดบวกเสมอไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงแค่ไหน แต่เขาก็สร้างทุกอย่างมาได้ด้วยตัวเอง
      
       4. ยามาดะ/ Tony แสดงโดย เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์
      
       ชายชาวญี่ปุ่นหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า วัย 25 ปี เขาเริ่มเป็นนักเลงหัวไม้ตั้งแต่ ยังอายุ 16 ปี ด้วยความที่เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ใจเด็ด กล้าลุย กล้าเจ็บ ไม่ กลัวตาย เขาจึงกลายมาเป็นหัวหน้ายากูซ่าตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากหัวหน้าเก่าได้ตายไป ยามาดะเรียนไม่จบมัธยมด้วยซ้ำ แต่เขาก็ฝังใจกับรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยมัธยมมาตลอด โดยเขาไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนอีกเลย แม้ใครจะว่าไม่คู่ควร เขาก็ไม่สนใจ เขาก็ยังเฝ้าตาม ถามไถ่ และสืบเพื่อให้ รู้ความเป็นไปของคนที่เขารักตลอด หากเขาต้องแลกอะไรเพื่อคนที่เขารักแล้ว แม้แต่ชีวิตเขาก็แลกได้ พ่อแม่ของยามาดะถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ตั้งแต่เขาอายุแค่ 7 ขวบเท่านั้น เขาจึงโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แล้วเขาก็หนีออกมาใช้ชีวิตเองตั้งแต่อายุ 11 ปี ยามาดะจึงเป็นนักสู้ทั้งเรื่องกำลัง และในเรื่องชีวิต เขาเคยมาทำงานหาปลาในเรือประมงของไทย แถวบ้านเพ จังหวัดระยอง ทำให้เขาพูดและเข้าใจภาษาไทยได้ดี และเชี่ยวชาญทะเล แถบตะวันออกเป็นอย่างมาก แม้ยามาดะจะเรียนไม่จบแต่เขาก็ใช้ชีวิตอย่างช่ำชอง อาศัยความรู้จากการอ่านเอง และประสบการณ์ที่ได้เจอมา ทำให้เขาก็ไม่ใช่คนโง่ในสายตาใคร
      
       5. แพรว แพรวไพลิน แสดงโดย ปัณฑิตา เคาวเวลล์
      
       หญิงสาวไฮโซลูกเจ้าของศูนย์ประชุมวัย 24 ปี จบด้านแฟชั่นดีไซน์มาจากอังกฤษ เป็นลูกคุณหนู เอาแต่ใจ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน ด้วยความที่จบแฟชั่นมา แพรวจึงเป็นคนที่แต่งตัวจัด อินเทรนด์ตลอดเวลา เวลาออกไปไหนจะแต่งเต็มตลอด ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และแบรนด์เนมทั้งตัว เธอเป็นคนชอบเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตตัวเอง ซื้อของก็ต้องแพงที่สุด ทานอาหารก็ต้องร้านที่อร่อยที่สุด เลือกคนมาเป็นแฟนก็ต้องฮอตที่สุดในตอนนั้น ชีวิตแพรวจึงติดกับภาพลักษณ์ภายนอกเป็นส่วนใหญ่ เธอจะยอมเสียหน้าไม่ได้เลย ใครจะว่าเธอไม่สมบูรณ์แบบไม่ได้ เพราะเธอทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง และเธอก็พร้อมที่จะเสียเงินก้อนโตให้กับทุกคนที่แวดล้อมชีวิตเธอให้เพอร์เฟค เช่นกัน เพื่อจะส่งเสริมความเพอร์เฟค ของเธอให้มากยิ่งขึ้น แพรวเป็นคนนิสัยดี น่ารัก มีน้ำใจ กับคนอื่นๆ ยกเว้นคนที่มาขัดผลประโยชน์กับเธอเท่านั้น ด้วยความที่เธอเป็นคน ไม่เคยถูกขัดใจมาก่อนในชีวิต ดังนั้น ถ้าใครมาขัดผลประโยชน์กับเธอ เธอก็จะเอาชนะทุกวิถีทางเพื่อจะให้ได้มา
      
       6. ซีซี แสดงโดย ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล
      
       อดีตดาราชื่อดังลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่ตกกระป๋องไป เพราะถูกดาราหน้าใหม่ที่เก่งกว่า สาวกว่าขึ้นมาเบียด ด้วยอายุเพียง 25 ปี แต่กลับถูกมองว่าแก่ไปสำหรับวงการบันเทิง ซีซีจึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะกลับมาดังอีกครั้ง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อกำจัดคนที่มายืนใน ตำแหน่งที่เธอเคยยืน ซีซีอายแม่ของเธอมาก เพราะแม่เธอเป็นเมียเช่าที่บังเอิญโชคดีได้สามีเป็นญี่ปุ่น ซีซีจึงพยายามจะเบียดตัวเองขึ้นไปให้สูงกว่าปกติเพื่อไม่ให้มาดูถูกเธอ และตอนเธอเป็นดาราก็ไม่เคยพูดถึงแม่ หรือเอาแม่ไปออกรายการทีวีด้วยเลย ซีซีคิดว่าที่เธอตกกระป๋องเพราะเธอมีเชื้อไทย ญี่ปุ่นเป็นประเทศชาตินิยม เธอจึงหมดอนาคตในวงการอย่างรวดเร็ว โดยที่เธอไม่เคยดูตัวเองเลยว่า ตั้งแต่เธอเป็นดารา เธอลืมตัว เอาแต่ใจ ขี้วีน แสดงนิสัยแย่ๆ จน ไม่มีใครจ้างจึงจ้างยามาดะจับตัวไอยูกิ เพื่อให้ได้งานกลับมา และร่วมมือกับไคคุงแต่พลาดจึงได้เสียกับไคคุง เมื่อทั้งสองขัดใจกันซีซีจึงแฉว่าไคคุงว่าค้ายาเสพติด
      
       7. สังวรณ์ แสดงโดย แซม โชติบันฑ์ / แมทธิว ดีน
      
       เจ้าของบริษัทอีเวนต์และสิ่งพิมพ์ โดยหนึ่งธุรกิจของเขาที่กำลังรุ่งก็คือ นิตยสารเอเชี่ยนฮิต แม้ว่าจะอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว สังวรณ์ก็พยายามทำตัวเองให้เป็นวัยรุ่น แต่งตัวจัด ตามแฟชั่น อินเทรนด์ไม่แพ้ใคร โดยไม่ดูตัวเองเลยว่าเหมาะรึเปล่า อีกทั้งพยายามตั้งชื่อเกาหลีให้ ตัวเองตามกระแสเกาหลีฟีเวอร์ โดยเขาบอกใครๆว่าเขาชื่อ ซีซังวอน สังวรณ์เป็นคนฉลาดแกมโกง เขาอาศัยประสบการณ์และคอนเน็คชั่นที่มากกว่าคนอื่นในตลาดอีเวนต์ และสิ่งพิมพ์ พยายามเขี่ยพวก ธุรกิจเล็กๆที่เปิดใหม่ให้ร่วงไปหลายราย ทำให้เขายังครอง ตลาดมาได้ ถึงทุกวันนี้สังวรณ์เป็นคนชอบพรีเซ็นต์ตัวเอง เพราะจริงๆ ลึกๆแล้ว สังวรณ์อยากเป็นดารา อยากมีโอกาสได้เป็นพระเอกหนังซักเรื่อง เขาจึงใช้สื่อที่มีในมือลงรูปตัวเองบ้าง ออกทีวีในวิจารณ์ดาราบ้าง เผื่อ จะมีคนมาชวนไปถ่ายโฆษณาหรือเล่นหนังซักเรื่อง แต่อยู่มาเป็นสิบปีก็ไม่มีซักที สังวรเลยตั้งใจจะขยายตลาด ธุรกิจที่มีอยู่ เพื่อหาเงินก้อนใหญ่มาสร้างหนังให้ตัวเองเล่นซักเรื่อง
      
       8. ไค - ไคคุง แสดงโดย ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์
      
       นักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่อายุเพิ่งจะ 25 ปี ลูกเศรษฐีเจ้าของอุตสาหกรรมอาหารทะเลส่งออกที่มาดูแลกิจการของครอบครัวต่อ เบื้องหลังค้ายาเสพติด ไคเป็นคนไม่ยอมคน โผงผาง และเขายอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เขาเสียหน้า ไคเป็นคนหลงตัวเอง เขาคิดเสมอว่า ถ้าเขาจีบใครก็ติดหมด เขาจึงชอบจีบเฉพาะดาราดังๆในญี่ปุ่นเท่านั้น ไคเป็นคนชอบวิธีลัด ไม่ว่าจะรวยทางลัด ชนะคนอื่นด้วยการโกง อะไรที่ จะย่นระยะทางเพื่อไปถึงเป้าหมาย ไคมักจะเลือกทางนั้น แต่ไคก็มีข้อดีบ้างเหมือนกัน คือเขาเป็นคนสุภาพ พูดจาเพราะ ดูแลเทคแคร์คนเก่ง แถมยังมีคารมคมคาย สามารถพลิกสถานการณ์จากร้ายกลายเป็นดีได้เสมอ ร่วมมือกับซีซี เพื่อแยกไอยูกิกับเป็นไท สุดท้ายทั้งคู่ได้เสียกัน
      
       9. รจนา แสดงโดย ดร.ปัฑมาฆะ สุคนธมาน
      
       หญิงชราวัยราวๆ 55-60 ปี อดีตนักร้องวงสุนทรีภรณ์ชื่อดัง เธอเป็นคนที่รักการร้องเพลงมากเธอร้องเพลงตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าโต้ตอบเป็นเพลงได้เธอก็จะทำ รจนายึดติดกับอดีตวัยสาวที่ตนเป็นนักร้องชื่อดัง มีคนนับหน้าถือตา เธอจึงพร่ำบ่นกับโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนไป นำเอาวัฒนธรรมฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น มา แม้กระทั่งเพลงไทยเดิมก็แทบจะไม่มีคนฟังแล้ว เธอปลูกฝังหลานคนเดียวของเธอให้ชาตินิยม แม้จะแก่แล้วแต่ก็ไม่เคยอยู่นิ่ง เธอยังทำงานที่เธอรักคือร้องเพลง แต่ก็ไม่มีใครจ้างเท่าไหร่ จะได้ไปก็แต่ งานแต่งงานของลูกหลานคนในวงเดียวกันเท่านั้น และจะใจหายทุกครั้งที่คนในวงตายไปทีละคนสองคน รจนาอยากมีโอกาสขึ้นเวทีประกาศความเป็นไทยอีกครั้ง ด้วยเพลงของเธอ ที่คนปัจจุบันมอง ข้ามไป เวลาว่างจากการร้องเพลง รจนาก็จะบ่น บ่น บ่น โลกที่ไม่เป็นดั่งใจเธอให้กับหลานฟังแต่นั่นก็ทำให้รู้ว่าเธอยังแข็งแรงดี อยู่
      
       10. นุ้ย วราพรรณ แสดงโดย กุญแจซอล - ป่านทอง บุญทอง
      
       นักข่าวสาววัย 21 ปี ที่ถูกสำนักพิมพ์ใช้งานเยี่ยงทาส แต่เธอก็ก้มหน้าทำงกๆ เพื่อหวังจะก้าวหน้าในอาชีพ นุ้ยมีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ ให้ไปทำข่าวที่ไหนเธอไปได้ทุกที่ไม่เกี่ยง คนไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบเธอเพราะคิดว่าเธอเป็นทอม แล้วเธอก็ไม่เคยแสดงออกให้ใคร เห็นว่าสนใจผู้ชายเลยซักที แต่จริงๆแล้วนุ้ยก็เป็นผู้หญิงอ่อนไหวคนหนึ่ง ที่ชอบเก็บงำความรู้สึกไว้ในใจ ไม่ว่าเวลารักหรือชอบ ใครเธอก็ไม่เคยแสดงอาการออกมาแม้แต่นิดเดียว เธอจึงได้เป็น แค่เพื่อนกับคนๆ นั้นเสมอ นุ้ยเป็นคนมีน้ำใจและรักเพื่อนมาก ใครมีเรื่องเดือดร้อนอะไรนุ้ยพร้อมจะช่วยเสมอ ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยโคลนที่ไหน นุ้ยก็จะไป ถ้าหากเพื่อนต้องการ นุ้ยเป็นคนสองบุคลิก จะสงวนท่าทีเวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จัก ทำเข้ม ทำขรึม แต่ ถ้ากับคนสนิทจะเหมือนเป็นคนละคนเลย ทั้งน่ารัก ทั้งตลก มีมุกมาปล่อยตลอด แถมยังชอบเต้นบ้าๆ บอๆ ด้วย ทำให้นุ้ยเป็นที่รัก
       ของเพื่อน
      
       11. องอาจ แสดงโดย วิชญ จารุจินดา
      
       โปรดิวเซอร์วัย 27 ปี ที่ทุ่มทั้งชีวิตให้กับงานที่ตัวเองรัก เป็นคนช่างจัดการ เจรจาต่อรองเก่ง และเป็นคนเจ้าระเบียบ อะไรวางไม่ถูกที่ถูกทาง เขาก็จะไปจัด ไปเก็บกวาดให้เรียบร้อย เขายังเป็นคนชอบดูแลคนอื่น ชอบเห็นคนอื่นมีความสุขที่ได้สมดังหวัง ใครๆ จึงคิดว่าเขาเป็นเกย์ ควรจะไปทำ wedding studio มากกว่า แต่จริงๆ เขาไม่ใช่ เขาแค่ไม่เคยชอบผู้หญิงคนไหนมาก่อนเท่านั้นเอง เพราะมัวทำแต่ ทำงาน องอาจเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องตัวเอง เช่นใครทักว่าผมสั้นไป เขาก็จะไปต่อผม ใครทักว่าผอมไป เขาก็จะรีบกินให้อ้วน แต่ในเรื่องการทำงานเขาฉะฉานและมั่นใจมาก องอาจถือคติว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด เขาจึงเต็มที่กับทุกอย่างที่เขาทำ จะไม่มักง่ายและ ปล่อยงานให้ค้างๆคาๆ เด็ดขาด เขาจึงเป็นโปรดิวเซอร์มือทองที่มีงานจ้างอยู่ตลอด แต่เขาก็เลือกจะทำแต่กับคนที่เขาสบายใจเท่านั้น

Views: 4755