ละครไทย ดาวเปื้อนดิน วี วีรภาพ+นุ่น วรนุช 6 แผ่นจบ

ดาวเปื้อนดิน  วี วีรภาพนุ่น วรนุช
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th163
  • ดาวเปื้อนดิน วี วีรภาพ+นุ่น วรนุช 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

 

ละครไทย                    ดาวเปื้อนดิน

 

เรื่องย่อ ละครไทย       ดาวเปื้อนดิน

 

 



                                    ก้องภพ เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่แต่งงานแล้วกับ  นวลลออ มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ เอื้อมดาว  ซึ่งเพิ่งเรียนจบวิศวกรและเข้ามาทำหน้าที่  ควบคุมงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่งที่จังหวัดจันทบุรี โดยมี อารัณ ( อาร์ม ) แฟนหนุ่มลูกชายของ  ท่านรัฐมนตรีสุทิน กับคุณหญิงฤดี รับหน้าที่เป็นสถาปนิค ธัชพงษ์ ลูกชาย วินัย เพื่อนของก้องภพแอบรักเอื้อมดาว แต่เมื่อธัชพงษ์รู้ ว่าเอื้อมดาวคบกับอาร์ม ก็อกหักและไปเรียนต่อที่อเมริกา พัชระ  คนงานคู่ใจของก้องภพพลั้งมือฆ่าเจ้าหนี้ตาย  จึงพาภรรยาและลูกคือ บงกชเกศ และรินลดา มาฝากให้ดูแลก้องภพรับปากเพราะต้องการทดแทนบุญคุณที่พัช  ระเคยช่วยชีวิต บงกชเกศกับรินลดาเป็นคนทะเยอทะยาน  สองแม่ลูกวางแผนที่จะเข้ามาเป็นคุณนายของบ้าน บงกชเกศทำทุกอย่างจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับก้องภพ และให้เบาะแสกับตำรวจจนพัชระสามีเก่าถูกจับติดคุกนานนับสิบปี เอื้อมดาวกับนวลออเสียใจอย่างมากที่ถูกทรยศ แต่กลุ่มเพื่อนอันมี มุกดา, จานีน และวีรเทพ คอยให้กำลังใจ เอื้อมดาวบอกเรื่องความร้ายกาจของสองแม่ลูกให้อาร์มฟัง แต่อาร์มไม่เชื่อเพราะภายนอกรินลดากับบงกชเกศดูอ่อนหวาน

                                 สำคัญรินลดาเล่าให้อาร์มฟังว่า  แท้จริงแล้วก้องภพเป็นฝ่ายขืนใจบงกชเกศ อาร์มกับเอื้อมดาวเริ่มมีปัญหากัน โดยมีรินลดาเป็นต้นเหตุ  ประจวบเหมาะกับ รัฐศาสตร์ วิศวกรหนุ่มที่แอบหลงรักเอื้อมดาวมานาน เข้ามาใกล้ชิดทำให้อาร์มหึงหวงเกิดผิดใจกับเอื้อมดาวอย่างรุนแรง เป็นจังหวะเดียวกับอาร์มถูกส่งตัวไปดูงานที่อเมริกา ทำให้อาร์มต้องห่างเหินจากเอื้อมดาวไป  โดยที่ทั้งคู่ไม่ทันได้ปรับความเข้าใจกัน รินลดารู้เรื่องก็รีบขอก้องภพไปเรียนต่อที่อเมริกาเพื่อตามอาร์ม ธัชพงษ์มีโอกาสกลับมาเยี่ยมเมืองไทย

 

                                        นวลลออกับเอื้อม ดาวผิดหวังในตัวก้องภพมาก เมื่อรัฐศาสตร์ขอแต่งงานเอื้อมดาวจึงตกลง เพราะต้องการพานวลลออออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ และที่สำคัญเอื้อมดาวอยากจะลบความเจ็บปวดใจจากอาร์ม มุกดา, จานีน, วีรเทพ บอกให้เอื้อมดาวคิดให้ดี อย่าตัดสินใจเพียงเพราะต้องการประชด เอื้อมดาวบอกไม่ได้ประชด เพราะในขณะนี้อาร์มคบกับรินลดาอยู่  อาร์มรู้ข่าวจากรินลดาว่าเอื้อมดาวมีคนรักใหม่ก็เสียใจมาก ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของรินลดา  นั่นคืออาร์มกับเอื้อมดาวตัดขาดกันเมื่ออาร์ม รู้ความจริงจึงกลับมาขอคืนดีกับเอื้อมดาว ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่จานีนกับธัชพงษ์กลับแตกหัก เพราะจานีนรับไม่ได้ที่ธัชพงษ์ผิดคำสัญญา ด้วยใจรักจริงธัชพงษ์ไม่ท้อ  พยายามทำทุกอย่างเพื่อขอคืนดีกับจานีน แต่จานีนไม่ยอม เพราะลึกๆ ยังค้างคาใจที่ว่า ธัชพงษ์รักเอื้อมดาวมากขนาดยอมทำทุกอย่าง  แม้กระทั่งยอมผิดใจกับเธอ ธัชพงษ์ละอายใจ เพราะแท้จริงแล้วธัชพงษ์ยังตัดใจจากเอื้อมดาวไม่ได้จริงๆ รัฐศาสตร์พารินลดาไปอยู่ที่สวนปาล์มทางภาคใต้พัชระออกมาจากคุกแค้น มากที่รู้ว่า ก้องภพกับบงกชเกศทรยศจึงบุกไปยิง บงกชเกศหลบทัน แต่ก้องภพเจอยิงโดนจุดที่สำคัญ บาดเจ็บสาหัสจนเป็นอัมพาต  บงกชเกศจึงหนีไปอยู่กับ ท่านนายพลสมมาตร เอื้อมดาวกับอาร์มตกลงที่จะแต่งงานกัน รินลดารู้ข่าวว่าอาร์มจะแต่งงานกับเอื้อมดาวก็โกรธจัด  บุกเข้ามาในงานแต่งแล้วประกาศว่า เอื้อมดาวแย่งสามีของตัวเอง  เอื้อมดาวพลั้งปากโต้ตอบว่ามันก็สาสมแล้วที่รินลดาแย่งรัฐศาสตร์ไป อาร์มได้ยินเสียใจมากจึงล้มเลิกงานแต่งงาน และบอกว่าจะกลับไปคบกับรินลดา

                                แต่ รัฐศาสตร์ที่ตามมาไม่ยอมพยายามลากรินลดาออกจากงาน ที่สุดรินลดาก็ผลักรัฐศาสตร์จนหัวกระแทกเสาหมดสติกลายเป็นเจ้าชายนิทรา  พ่อแม่ของรัฐศาสตร์จะเอาเรื่องรินลดาให้ถึงที่สุด รินลดารีบหนีไปหาบงกชเกศ ขอให้นายพลสมมาตรช่วย ท่านนายพลตกลงแต่มีข้อแม้ว่ารินลดาต้องเป็นเมียของท่าน รินลดาโกรธที่ธัชพงษ์เอาความสัมพันธ์ในอดีตไปบอกอาร์ม จึงขับรถพุ่งเข้าชนจนธัชพงษ์บาดเจ็บสาหัส เมื่อจานีนรู้เรื่องก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ด้วยความรักทำให้จานีนยอมที่จะลดทิฐิ หันมาปรับความเข้าใจกับธัชพงษ์

                                อาร์มยิ่งเข้าใจ ว่าเอื้อมดาวว่าเป็นคนร้ายกาจ รัฐศาสตร์ต้องการที่จะช่วยครอบครัวของเอื้อมดาวให้หลุดพ้นจากมลทิน  จึงเข้าเป็นพยานว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ว่าใครฆ่าบงกชเกศ รินลดาโกรธมาก ก้องภพตามหาพัชระจนเจอแล้วก้มลงกราบแทบเท้า  ขอโทษในเหตุการณ์ทุกอย่างที่ผ่านมา และขอให้พัชระยอมมอบตัวรับเป็นคนฆ่าบงกชเกศ  เพื่อครอบครัวของเขาจะได้พ้นผิด รินลดาบอกว่างั้นขอแค่ชีวิตของก้องภพแล้วทุกอย่างก็จะจบสิ้น รินลดาโยนปืนให้ก้องภพ ก้องภพหยิบปืนมายิงตัวตายต่อหน้าพัชระพัชระ สลดใจกับการกระทำของก้องภพยอมเข้ามอบตัว  เอื้อมดาวเสียใจมากที่พ่อตาย บอกกับตัวเองว่าจะทำทุกอย่างให้รินลดาต้องตายทั้งเป็น เอื้อมดาวออกอุบายจนรินลดามาพบตามนัด รินลดาไม่ซื่อแอบไปบอกอาร์ม จนอาร์มที่ตามมาเข้าช่วยรินลดาไว้ได้ทัน อาร์มด่าเอื้อมดาวอย่างรุนแรงว่าร้ายกาจใจร้ายใจดำ เอื้อมดาวโต้ตอบบอกอาร์ม สำหรับคนที่ทำให้พ่อของเธอต้องตายแค่นี้มันยังน้อยไป และขอให้อาร์มจำไว้ไม่มีทางที่เธอจะปล่อยรินลดาไปเด็ดขาด รินลดาแค้นจัดหาทางกำจัดเอื้อมดาว

                                     จึงขอให้ ชาตรี  ลูกน้องคนสนิทของท่านนายพลช่วยโดยการเอาตัวเข้าแลก และยังสั่งให้ชาตรีฆ่าท่านนายพลแ ต่ชาตรีสำนึกผิดมาสารภาพกับเจ้านาย ท่านนายพลเห็นตัวตนที่แท้จริงของรินลดา ที่คิดจะฆ่าแม้กระทั่งตัวท่าน ท่านนายพลช้ำหนักออกปากยกรินลดาให้ลูกน้อง ชาตรีจึงสั่งให้ลูกน้องจับตัวรินลดามารุมโทรมจนเสียสติ   อาร์มเองก็โกรธเข้าใจว่าทั้งหมดเป็นการกระทำของเอื้อมดาว ด้วยทิฐิเอื้อมดาวแกล้งยอมรับ อาร์มโกรธมากจึงปล้ำเอื้อมดาว หลังจากนั้นก็บอกท่านสุทินว่าจะไปอยู่ต่างประเทศและที่ สำคัญมันจะทำร้ายเอื้อมดาวเอง เพราะทุกวันนี้เอื้อมดาวก็อยู่อย่างไม่มีความสุข ท่านสุทินบอกอาร์มกำลังจะไปอยู่ต่างประเทศ พัชระกับนวลลออขอให้เอื้อมดาวยุติความแค้นแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนที่รัก เธอ  กลับไปเป็นเอื้อมดาว ดวงดาวที่มีคุณค่าคนเดิม เอื้อมดาวลังเล รัฐศาสตร์จึงไปบอกความจริงทุกอย่างกับอาร์ม และก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป อาร์มก็กลับมาปรับความเข้าใจกับเอื้อมดาว ทั้งสองตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่และลืมเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่ผ่านมา

Views: 7356