ละครไทย ทายาทอสูร เบนซ์+ณัฐ 4 แผ่นจบ

ทายาทอสูร  เบนซ์ณัฐ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th1301
  • ทายาทอสูร เบนซ์+ณัฐ 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เบนซ์+ณัฐ นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  







ทายาทอสูร

 

เรื่องย่อ

 

          เมื่ออสูรร้ายหมายจะสืบทายาท เหล่ามนุษย์ผู้เวียนว่ายอยู่ในสายธารกิเลสคนใดจะได้รับมรดกอันน่าสะพรึงกลัวนี้

          วรนาฏ (พรชิตา ณ สงขลา) สตรีผู้งามสง่าและเร้นลับ เก็บตัวเพียงลำพังในคุ้มสัก แม้เธอจะมี อายุ 70 กว่าปี แต่เหมือนหยุดเวลาไว้ที่วัยเพียง 40 ผู้คนต่างร่ำลือว่าเพราะความรวยระดับหลายพันล้าน จึงช่วยบันดาลวัยเยาว์ให้คงอยู่ด้วยฝีมือแพทย์ แต่ความจริงแล้วหาเป็นเช่นนั้นไม่

          เมื่อยังเด็กวรนาฏได้รับมรดกตกทอดจาก ยายทรัพย์ (พรชิตา ณ สงขลา) ไม่ว่าจะเป็นเรือนไม้ ทรัพย์สิน รวมถึงอำนาจไสยดำที่ยายทรัพย์ถ่ายทอดให้ผ่านพิธีกรรมสืบทายาท ทำให้วรนาฏกลายเป็นร่างที่สถิตแห่งอสูรร้ายและเป็นผู้ครอบครองตุ๊กตาสังคโลก ลวดลายตะขาบอันน่าสะพรึงกลัว ตุ๊กตานี้สร้างขึ้นโดย เจ้าโขน (อรุชา โตสวัสดิ์) ช่างปั้นหนุ่มเมืองเชลียง ด้วยมุ่งหวังจะล้างแค้นพญาเชลียงผู้สั่งโบยตนและจับโยนทิ้งในบ่อตะขาบเหตุ เพราะไปเกี้ยวธิดาทั้งสาม แต่ชะตาไม่ถึงฆาตนักบวชได้ช่วยชีวิตไว้ พร้อมรับเป็นศิษย์และสอนอาคมให้จนแกร่งเกล้า เจ้าโขนไม่อาจตัดใจจากธิดาของพญาเชลียง เขาใช้อาคมสะกดให้ธิดาทั้งสามลุ่มหลง แต่พญาเชลียงจับได้และใช้พระขรรค์เงินทำร้ายจนเจ็บปางตาย

          ด้วยแรงอาฆาตเจ้าโขนปลุกเสกผีแถนเอามาทำพิธีกรรม ปั้นจนเป็นตุ๊กตาสังคโลกขึ้นมาก่อนจะปลิดชีวิตบูชายันต์ตัวเอง วิญญาณที่มีฤทธิ์ได้แปลงเป็นอสูรตะขาบซ่อนตัวอยู่ในตุ๊กตาสังคโลกขึ้นมาก่อน จะปลิดชีวิตบูชายัญตัวเอง วิญญาณที่มีฤทธิ์ได้แปลงเป็นอสูรตะขาบซ่อนตัวอยู่ในตุ๊กตา เมื่อตุ๊กตาถูกมอบให้ธิดาองค์เล็ก ปีศาจตะขาบได้แทรกเข้าไปอยู่ในร่างควบคุมร่างกายและจิตใจ ก่อเรื่องวิบัติจนน้ำป่าท่วมลายเมือง พญาเชลียงตรอมใจตายแต่ความแค้นยังคงอยู่ เจ้าโขนสาบานว่า จะสิงอยู่ในตัวทายาทของพญาเชลียงเพศหญิงจากรุ่นสู่รุ่น สร้างความฉิบหายแก่เชื้อสายนี้ไปชั่วนิรันดร์


Views: 1805