ละครไทย นักสู้สะท้านฟ้า ยูโร ยศวรรธน์+ชิงชิง คริษฐา 4 แผ่นจบ

นักสู้สะท้านฟ้า  ยูโร ยศวรรธน์ชิงชิง คริษฐา
  • th1607
  • นักสู้สะท้านฟ้า ยูโร ยศวรรธน์+ชิงชิง คริษฐา 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  

นักสู้สะท้านฟ้า

 

เรื่องย่อนักสู้สะท้านฟ้า

          เมื่อสิ่งชั่วร้ายยังไม่หมดสิ้น หัวหน้านักรบในอดีตชาติ ถูกส่งมาเกิดอีกครั้ง เพื่อมาจัดการกับสิ่งชั่วร้ายที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เหมือนภารกิจที่ทำมาทุกอดีตชาติ

          หมู่บ้านภูอีโต้ เป็นชื่อของหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างไกลความเจริญ ได้เกิดเหตุอาเพศขึ้นในคืนหนึ่งที่หมู่บ้านแห่งนี้ เมื่อมีกลุ่มคนเข้ามาแอบขุดหาวัตถุโบราณที่วัดร้าง ที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน และได้พบกับบุรุษนิรนามรูปร่างปราดเปรียวที่ปรากฏตัวพร้อมกับสายฟ้าฟาดโดยมีดาบอีโต้ลงอักขระเป็นอาวุธ เกิดการต่อสู้กัน บุรุษนิรนามจัดการกับพวกหัวขโมยที่มาขุดหาวัตถุโบราณจนบาดเจ็บหลบหนีไป เรื่องการปรากฏตัวของบุรุษนิรนาม เริ่มถูกกล่าวขวัญแต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือใคร ? แท้ที่จริงแล้วบุรุษนิรนามผู้นั้นก็คือ เคน (ยศวรรธน์ ทะวาปี) ชายหนุ่มซื่อ ๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับลุงและป้าในหมู่บ้านนั่นเอง

          25 ปีที่แล้ว ในคืนที่พายุฝนกระหน่ำ เคนยังแบเบาะถูกใส่ตะกร้าลอยน้ำมาท่ามกลางสายน้ำที่เชี่ยวกรากแล้วมาติดที่ริมตลิ่งแห่งหนึ่ง หลวงพ่อเข้ม (กรุง ศรีวิไล) พระธุดงค์ เป็นผู้มาพบ ซึ่งหลวงพ่อเข้มเป็นผู้มีฌานพิเศษแก่กล้าก็รู้ว่าเคนไม่ใช่เด็กธรรมดา เด็กคนนี้มีความลับบางอย่างที่จะต้องถูกเปิดเผยเมื่อถึงเวลา หลังจากนั้นหลวงพ่อเข้มก็เข้าธุดงค์ในป่าทึบและไม่มีใครพบหลวงพ่อเข้มอีกเลย

          เวลาผ่านไปในคืนเดือนมืด หลวงพ่อเข้มได้ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านของทองมี (โย่ง เชิญยิ้ม) เคนได้พบกับหลวงพ่อเข้มและได้รู้เรื่องราวในอดีตว่าหลวงพ่อเข้มเป็นคนช่วยชีวิตตนไว้ ในคืนนั้นเอง เคนได้รู้ความจริงผ่านฌานวิเศษของหลวงพ่อเข้มว่าในอดีตชาติที่แล้ว เขาถูกเลือกให้เป็นหัวหน้านักรบเพื่อปกป้องหมู่บ้านจากพวกศัตรูที่มารุกราน ด้วยมีดอีโต้ลงอักขระที่ได้จากพระเกจิในสมัยนั้นเป็นผู้มอบให้ และได้พลังพิเศษจากแผ่นศิลาที่มีอักษรอักขระโบราณจากผนังของวัดเพื่อใช้ต่อสู้กับศัตรู เคนถูกส่งมาเกิดในภพนี้ เหมือนเป็นตัวแทนของความดีเพื่อมาจัดการกับสิ่งชั่วร้ายที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ โดยน้ำมือของพวกมนุษย์ เหมือนภารกิจที่ทำมาทุกอดีตชาติ

          ทันใดนั้นก็มีฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมา เป็นคืนเดียวกับที่พวกหัวขโมยแอบเข้ามาขุดหาวัตถุโบราณในวัดและได้พบกับเคนในร่างของนักรบโบราณ และถูกเคนจัดการด้วยมีดอีโต้โบราณจนต้องหลบหนีไป หลวงพ่อเข้มหายตัวไปในคืนนั้น เคนเริ่มเข้าใจภารกิจที่ได้รับมอบหมายแต่ก็ต้องปกปิดเรื่องราวของตนเป็นความลับเช่นเดียวกัน

          ที่โรงสีของเฮียเดช (ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) เสี่ยใหญ่ในหมู่บ้าน เบื้องหน้าของเฮียเดชเป็นนักธุรกิจใจดี แต่เบื้องหลังเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง อาชีพหลักของเฮียเดชคือเล่นแร่แปรธาตุของวัตถุโบราณ และซื้อ-ขายวัตถุโบราณกับต่างประเทศโดยแฝงสิ่งผิดกฎหมายเข้าไปด้วย ดอน (สุรเกียรติ บุนนาค) เป็นลูกชายของเฮียเดช เป็นคนเกเรใจร้อน บ้าผู้หญิง ไม่ถูกกับเคนเพราะเคนดีกว่า หล่อกว่า มีแต่คนชื่นชอบเคนมากกว่า

          ดอนมักจะหาเรื่องเคนทุกครั้งเมื่อมีโอกาส แต่ก็มักจะเสียท่าให้เคนกลับไปทุกครั้ง ทำให้ความแค้นยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ตั้งแต่เคนในร่างของนักรบโบราณปรากฏตัวขึ้นในหมู่บ้าน ธุรกิจผิดกฎหมายของเฮียเดชก็ถูกขัดขวางและถูกทำลายจนเสียหายโดยฝีมือของเคน เฮียเดชโกรธแค้นมากพยายามให้คนตามหาตัวนักรบโบราณเพื่อหมายจะฆ่าทิ้ง

          ดร.โชติ (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) เป็นนักโบราณคดีผู้คร่ำหวอดเชื่อในปรากฏการณ์และสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นในโลก เป็นคนสุขุมใจเย็น มีลูกสาวชื่อดอกบัว (คริษฐา สังสะโอภาส) โชติกับดอกบัวได้ออกค้นหาความลับทางประวัติศาสตร์บางอย่างและหลงมาที่หมู่บ้านเขาอีโต้ ทำให้โชติและบัวได้พบกับเคนและครอบครัว ดอนเมื่อได้เจอกับบัวก็รู้สึกชอบและมักมาเกาะแกะแต่ก็รู้สึกเสียหน้า ที่บัวให้ความสำคัญกับเคนมากกว่าตน


          ธุรกิจมืดของเฮียเดชถูกทำลายย่อยยับด้วยฝีมือของนักรบโบราณในร่างของเคน เฮียเดชพยายามต่อกรทุกวิถีทางแต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ จนกระทั่งเฮียเดชได้ พ่อมดมนตร์ดำ (ศรุฒ สุวรรณภักดี) ผู้มากด้วยคุณไสยมาช่วย พ่อมดมนตร์ดำใช้คุณไสยหลายอย่างโดยแฝงมาในร่างของมนุษย์ เขาได้เข้าฌานและรู้ว่าเคนคือนักรบโบราณในอดีต ก็หาวิธีที่จะจัดการกับเคน แต่คุณไสยจะทำลายเคนได้หรือไม่ หรือเคนจะสามารถต่อกร และทำให้หมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านที่ไร้ธุรกิจมืดได้ ติดตามชมกันต่อได้ในละคร นักสู้สะท้านฟ้า

บทประพันธ์โดย : โบราณ
บทโทรทัศน์โดย : มโน โชคแจ่มใส/สกุล หงส์ทอง
กำกับการแสดงโดย : ธนาพล ผังดี
ผลิตโดย : บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ร่วมกับ บริษัท พอดีคำ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

รายชื่อนักแสดงนำในละคร นักสู้สะท้านฟ้า

ยศวรรธน์ ทะวาปี  รับบท  เคน
คริษฐา สังสะโอภาส  รับบท  ดอกบัว
สุรเกียรติ บุนนาค  รับบท  ดอน
พลอยไพลิน ตั้งประภาพร  รับบท  ฝ้าย
เทวินธวิ์ คุณารัตนวัฒน์  รับบท  ถวิล
โย่ง เชิญยิ้ม  รับบท  ทองมี
อินฑัช เตชะเกิดกมล  รับบท  เหน่ง
สุรศักดิ์ ชัยอรรถ  รับบท  ดร.โชติ
วีระชัย หัตถโกวิท  รับบท  สารวัตรผิน
ศตวรรษ ดุลยวิจิตร  รับบท  เฮียเดช
ศรุฒ สุวรรณภักดี  รับบท  พ่อมดมนต์ดำ
อมีนา พินิจ  รับบท  เจ๊หวาน
จอย ชวนชื่น  รับบท  ผ่อง
กรุง ศรีวิไล  รับบท  หลวงพ่อเข้ม
ศรีหลอด สีใส  รับบท  จ่าหมาย
พศุฑย์ พงศ์พศุตม์  รับบท  จ่าคิด
วิรัช เข็มกลัด  รับบท  โต้ง
ชาลี กรีชัย  รับบท  สน

Views: 996