หนังจีนชุด บ้านผีวุ่น ครอบครัวอลเวง House Of Spirits (2016) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง บ้านผีวุ่น ครอบครัวอลเวง House Of Spirits 2016
  • ch1455
  • บ้านผีวุ่น ครอบครัวอลเวง House Of Spirits (2016) DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์ฮ่องกง แนวคอมเมดี้ ครอบครัว เรื่องราวของพี่น้อง ความรักสามัคคี ที่ต้องมาอยู่รวมกันที่อพาร์ทเม้นของพ่อ แต่ดันมีผีซะนี่ เรื่องราวความฮาจึงบังเกิด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 一屋老友記

แนว: คอมเมดี้, ครอบครัว, วิญญาณ

ซีรีย์: ฮ่องกง

จำนวนตอน: 31

ปี: 2016

คะแนน: 8.2 / 10

 

เรื่องย่อ

เมื่อพ่อของ Bou Foon เสียชีวิตจากหัวใจที่แตกสลายรอให้ลูกที่โตแล้วกลับบ้านเพื่อทานอาหารค่ำ Foon สัญญาว่าจะทำตามความต้องการสุดท้ายของพ่อในการแก้ไขครอบครัวทะเลาะวิวาทด้วยกัน พ่อของพวกเขาประสงค์ให้ทุกคนต้องอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเป็นเวลาเก้าเดือนก่อนที่พวกเขาจะขายได้

 

Bou Foon ซึ่งเป็นพี่คนโต ไม่ได้รับความเคารพจากน้องที่อายุน้อยกว่า ในขณะที่เขาเดินออกจากครอบครัวเมื่อเขายังเด็ก เขาตัดสินใจที่จะแสวงหาอิสรภาพของเขาและทำสิ่งต่าง ๆ แทนการช่วยเหลือครอบครัวของเขา หลังจากการตายของพ่อของเขาในที่สุดเขาก็เข้าใจคำพูดของพ่อของเขา ว่า"ตะเกียบจำนวนหนึ่งแข็งแรงกว่าตะเกียบหนึ่งอัน"

 

ในวันแรกของการย้ายไปที่อพาร์ทเมนต์ของพ่อของเขา Foon พบคู่สามีภรรยาสูงอายุอย่างบาวาวาและ Yi Lan ภรรยาของเขาดูทีวีบนโซฟาของเขาเมื่อเขาเปิดร่มโบราณที่เต็มไปด้วยฝุ่น ทั้งคู่อ้างว่าอยู่ข้างๆเขา ฟู่เริ่มสังเกตเห็นบางสิ่งแปลก ๆ เกี่ยวกับคู่รักเมื่อเขาและหลานสาวของเขาดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่สามารถเห็นคู่รักและเพื่อนบ้านบอกเขาว่าอพาร์ทเมนท์ถัดจากห้องว่างมาหลายปี

 

รายชื่อตัวละคร

Bobby Au Yeung

Joyce Tang

Nancy Wu

Lau Kong

Bowie Wu

Views: 1068