ละครไทย พรจากฟ้า นาย+วี+ซันนี่+มิว 1 แผ่นจบ

พรจากฟ้า  นายวีซันนี่มิว
  • th1371
  • พรจากฟ้า นาย+วี+ซันนี่+มิว 1 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • นาย+วี+ซันนี่+มิว+เต๋อ+หนูนา นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  







พรจากฟ้า

 

เรื่องย่อ

 

"ยามเย็น"

          กำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ) ร่วมกับ เกรียงไกร วชิรธรรมพร (Hormones วัยว้าวุ่น Season 2-3)  

          ก่อนที่งานเลี้ยงอำลาและมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศจะเริ่มขึ้น หนุ่มสาวแปลกหน้าอย่าง บีม (นาย ณภัทร) และแป้ง (วี วิโอเลต) ถูกขอให้ช่วยเป็นตัวแสดงแทน (stand-in) "ท่านทูต" กับ "ภริยาท่านทูต" เพื่อซักซ้อมคิวงาน คิวกล้อง ก่อนที่งานเลี้ยงอำลาและมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศจะเริ่มขึ้น ซึ่งการที่ทั้งคู่ต้องมารับบทบาทสมมติเป็นสามีภรรยากัน เปิดโอกาสให้บีมจีบแป้งไปตามสัญชาตญาณความเจ้าชู้ ส่วนแป้งก็ต้องรับมือกับการจีบครั้งนี้อย่างระมัดระวัง โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มขึ้นพร้อม ๆ กับการจากลาในเวลาเพียงหนึ่ง "ยามเย็น"

"Still on My Mind"
กำกับโดย นิธิวัฒน์ ธราธร (Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, คิดถึงวิทยา)

          ฟา (มิว นิษฐา) คืออดีตสาวออร์แกไนเซอร์ที่ต้องลาออกมาดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ แม้เธอจะเหนื่อยมากกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ก็ยินดีที่จะทำเต็มที่เพื่อพ่อ จนวันนึงที่เมื่อฟากลับไปลองเล่นเปียโนด้วยเพลง "Still on My Mind" ซึ่งเป็นเพลงโปรดของแม่ ความทรงจำในอดีตของพ่อก็เหมือนจะฟุ้งกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฟาพยายามหัดเล่นเพลง Still on My Mind ให้ได้เพื่อให้เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ช่างจูนเปียโนสุดกวนที่เคยช่วยจูนเปียโนให้แม่ของฟามาก่อน เอเข้าช่วยดูแลพ่อของฟาให้ในระหว่างที่เธอซ้อมเปียโน และนั่นคือจุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคน

"พรปีใหม่"
กำกับโดย จิระ มะลิกุล (15 ค่ำ เดือน 11, มหา’ลัย เหมืองแร่)

          ร็อคเกอร์หนุ่มอย่าง หลง (เต๋อ ฉันทวิชช์) ตัดสินใจลาออกจากวงที่ไม่เคยประสบความสำเร็จนับ 10 ปี มาเป็นพนักงานด้านวิเคราะห์การเงิน ซึ่งเมื่อพนักงานฝ่ายบุคคลอย่าง คิม (หนูนา หนึ่งธิดา) รู้เข้าว่าเขาเป็นอดีตนักดนตรีอาชีพ จึงได้ตามตื๊อให้หลงมาเป็นหัวหน้าวงดนตรีสมัครเล่นของเหล่าพนักงาน แม้ว่าเขาอยากหนีจากความเจ็บปวดในชีวิตนักดนตรีก็ตาม แต่เมื่อได้ลองรวมวงกับสมาชิกหลากวัย แถมเต็มไปด้วยเครื่องดนตรีที่ไม่น่าจะเอามารวมวงกันได้ หลงก็พบว่าการแอบเจ้านายเล่นดนตรีในออฟฟิศหลังเลิกงานอย่างลับ ๆ กลับทำให้เขามีความสุขกับการเล่นดนตรีเป็นครั้งแรก และท่ามกลางบรรยากาศปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามา วงดนตรีของหลงเตรียมเพลง "พรปีใหม่" ไว้สำหรับโชว์เป็นของขวัญให้กับเพื่อนร่วมงานทุกคน โดยหวังลึก ๆ ว่ามันจะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่



Views: 1599