หนังจีนชุด พระนางซูสีไทเฮา ฉบับดั้งเดิม DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง พระนางซูสีไทเฮา ฉบับดั้งเดิม
  • ch067
  • พระนางซูสีไทเฮา ฉบับดั้งเดิม DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  



ch067- พระนางซูสีไทเฮา ฉบับดั้งเดิม DVD 4 แผ่นจบ

DVD 4 แผ่นจบ พากษ์ไทย

ซีรีย์จีน Young Dowager พระนางซูสีไทเฮา ฉบับดั้งเดิม พากษ์ไทย
รวมจากVCD 17 แผ่น มาเป็นDVD 4 แผ่น

นำแสดงโดย
หลิวเซี๊ยะหัว , อู่เหว่ยกั๊วะ , หลิวหย่ง

สตรี ที่ทรงอำนาจเหนือชีวิตคนจีน สตรีที่มีประวัติพิสดารที่สุดคนหนึ่งของโลก 47 ปี ที่เธอปกครองอยู่ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายหลากหลาย น่าติดตามชมมากค่ะ เป็นหนังเก่าแต่น่าดู และสะสมจริง ๆ ค่ะ ดูเรื่องนี้แล้วเหมือนเรียนประวัติศาสตร์จีนไปด้วย สนุกดีค่ะ

รายละเอียด
"ภาพยนตร์ ชุดนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงการว่าราชการหญิงคนหนึ่งของจีน คือ พระนางซูสี ที่คอยบงการเปรียบเสมือนเป็นจักรพรรดิเงาของจีนในยุคราชวงศ์ชิง (เช็ง) ที่คอยอยู่เบื้องหลังและว่าราชการหลังม่านองค์ฮ่องเต้ ""พระนางซูสี"" ได้ใช้ความฉลาดเฉลี่ยวปกครองราชวงศ์ชิง (เช็ง) มายาวนานนับถึงการปกครองราชวงศ์ชิง (เช็ง) มีการเปลี่ยนแปลงการปกครองซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่อประเทศจีนระยะเวลา 268 ปี
ความ เป็นมาของ ""พระนางซูสีไทเฮา"" ประวัติเดิมนางเกิดในตำบลหนึ่งในตระกูลเยโฮนาลา ได้รับการคัดเลือกสาวงามเข้าวังและได้เป็นหญิงโปรดของฮ่องเต้เซียนเฟงในสมัย ราชวงศ์ชิง (เช็ง) ครองราชย์ปี พ.ศ. 2394-2404 (ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 4 กรุงรัตนโกสินทร์) เมื่อเข้าอยู่ในวังได้เป็นสนมโปรดช่วยราชการฮ่องเต้ทรงเซ็นหนังสือราชการ และรู้เกี่ยวกับราชการงานเมืองเป็นอย่างดี และได้มีราชโอรสกับพระเจ้าเซียนเฟงปี พ.ศ. 2399 และนี่ก็คือจุดเปลี่ยนแปลงของราชวงศ์ชิงที่เกิดขึ้นและเป็นที่เลื่องลือไป ทั่วโลก เพราะในยุคสมัยนั้นอังกฤษและฝรั่งเศสได้มีบทบาทเข้ามายึดการปกครองที่รู้จัก กันดีในยุค ""สงครามฝิ่น"" กับจีนในปี พ.ศ. 2404 ฮ่องเต้เซียนเฟงประชวรและสิ้นพระชนม์ตามประเพณีของราชวงศ์ชิง คณะผู้สำเร็จราชการต้องเฉลิมพระนามแด่พระราชินี และนางเยโฮนาลาว่าเป็นพระราชินีหม้าย (Empress Dowager) นางเยโฮนาลาได้พระนามว่า ""ซูสีแปลว่า พระมารดาแห่งความเจริญรุ่งเรือง"" และในยุคปัจจุบันได้มีสถานที่เป็นสถานโบราณทางประวัติศาสตร์เช่น พระราชวังฤดูร้อนอีเหอหยวนซึ่งใช้เป็นที่ประทับและว่าราชการหลังม่านของพระ นางซูสีไทเฮา ตั้งอยู่ตอนเหนือกรุงปักกิ่ง

ภาพยนตร์ชุดนี้ได้ถ่าย ทอดการแสดงการบริหารงานสำเร็จราชการของพระนางซูสีไทเฮาไว้อย่างละเอียดในชุด นี้ผู้เล่นเป็นพระนางซูสีไทเฮาคือ ""หลิวเซียะหัว"""

Views: 16846