ละครไทย พลิกฟ้าล่าตะวัน ชาม+เอมมี่+แซมมี่ 4 แผ่นจบ

พลิกฟ้าล่าตะวัน ชามเอมมี่แซมมี่
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th474
  • พลิกฟ้าล่าตะวัน ชาม+เอมมี่+แซมมี่ 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เมื่อแหล่งพลังงานสุดท้ายที่ได้จากแสงตะวันหายสาบสูญ การห้ำหั่นแย่งชิงจึงเริ่มขึ้นท่ามกลางโชคชะตาที่พลิกผันของพวกเธอ โดยมีชะตาของทุกชีวิตบนโลกในกำมือ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

 

เมื่อแหล่งพลังงานสุดท้ายที่ได้จากแสงตะวันหายสาบสูญ การห้ำหั่นแย่งชิงจึงเริ่มขึ้นท่ามกลางโชคชะตาที่พลิกผันของพวกเธอ โดยมีชะตาของทุกชีวิตบนโลกในกำมือ

วิทธี นักวิทยาศาสตร์หนุ่มใหญ่ตัดสินใจขัดขวางการทดลองการสรรหาพลังงานทดแทน โดยได้แอบขโมยแผ่นชิปเล็กๆ ที่มีลักษณะคล้ายซิมโทรศัพท์มือถือหลบหนีออกจากห้องทดลองขององค์กรสุริยะ ซึ่งเป็นองค์กรที่ทดลองสกัดพลังงานจากแสงอาทิตย์โดยได้รับทุนสนับสนุนจา กรัสเซีย

วินธี พาลูกสาวตัวน้อยทั้งสามคนหนี แต่กลับถูกคนขององค์กรตามสังหารอย่างเลือดเย็น ลูกสาวคนเล็กของ วิทธี ถูกส่งให้ ยายอนงค์ หญิงรับใช้คนสนิท แต่ระหว่างการหลบหนี พลังงานจากแผ่นชิปเกิดรั่วไหล และระเบิดพร้อมห่ากระสุนที่สาดเข้าหา วิทธี ยายอนงค์ และเด็กน้อยทั้งสาม

แรงระเบิดมหาศาลเกิดขึ้นราวกับเป็นสัญญาณการจบชีวิตของวิทธี และการหายสาปสูญของลูกน้อยในอ้อมกอดอีกสองคนที่ใครคิดว่าคงจากโลกนี้ไปพร้อม กับพ่อ

ทอรุ้ง คือสาวน้อยคนสุดท้องจากทั้งหมดสามพี่น้องที่รอดมามีตัวตนอยู่ ที่ยายอนงค์กอดประคองและช่วยชีวิตไว้ได้ในแรงระเบิดคืนนั้น

ทอรุ้งจำอดีตไม่ได้แม้แต่นิดเดียว ภายนอกเธอดูเป็นหญิงสาวไม่สนใจความสวยงาม กะเปิ๊บกะป๊าบ แต่ในความเป็นเด็กนั้น เธอกลับมีพลังที่ใครก็ไม่สามารถอธิบายได้ซ่อนอยู่ เธอสามารถใช้สายตาเคลื่อนวัตถุโลหะได้ทุกครั้งที่โกรธ และโมโห เธอทำได้แม้กระทั่งผลักคนให้กระเด็นออก แต่ทั้งหมดนั้นมาจากความไม่ตั้งใจและทีเผลอ แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่สามารถอธิบายได้

มีเพียงยายอนงค์กับตาทองผู้เป็นสามีเท่านั้นที่พอจะรู้เหตุผล! แต่สองตายายไม่อยากให้หลานสาวรับรู้ ความจริงก็คือ ทั้งคู่ไม่อยากให้อันตรายทั้งหลายมาเข้าใกล้ทอรุ้ง แค่ฝันร้ายในอดีตมันก็โหดร้ายเกินพอแล้ว ทอรุ้งรู้เพียงแค่ว่า พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตลงในกองเพลิงจากเหตุไฟใหม้ครั้งใหญ่เมื่อเกือบ ยี่สิบปีก่อน

Views: 5472