ละครไทย พิศวาสฆาตเกมส์ The Deadly Affair 6 แผ่นจบ

พิศวาสฆาตเกมส์  The Deadly Affair
  • th1941
  • พิศวาสฆาตเกมส์ The Deadly Affair 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ

หญิงสาวที่กำลังจะมีความสุขในโลกอย่าง เจติญา "เจ" เพราะเธอนั้นกำลังจะได้แต่งงานกับ แพท ชายหนุ่มอันเป็นที่รักและเข้าใจเธอเป็นที่สุด แต่แล้วทุกอย่างกลับต้องพังทลาย เมื่อเธอได้รับข่าวร้ายว่าแพทประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ขณะที่กำลังจะไปลองชุดแต่งงานกับเธอ เจช็อคมาก! เธอไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่ทันทีที่เธอได้เห็นคู่กรณีอย่าง อภินันท์ "โอม" ที่สภาพอยู่ในกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอได้ระเบิดอารมณ์ใส่โอมไม่ยั้ง เพราะเป็นต้นเหตุที่พรากคนรักของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับคืน

 

เธอไม่อาจจะให้อภัย หรือ ลดทอนความโกรธในตัวโอมลงได้ แม้ว่าโอมนั้นจะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และขอชดใช้ความผิดตามคำตัดสินโทษจำคุกถึง 6 ปี จากวิศวะกรหนุ่มหล่ออนาคตไกล โอมต้องมากลายเป็นนักโทษในคุก แต่โอมก็ยังมี เมธาวี "มิ้งค์" แฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง และ อัมพรผู้เป็นแม่ที่ได้คอยให้กำลังใจรอคอยอยู่ โอมจึงได้อดทนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ตนได้พ้นโทษโดยเร็วที่สุด

 

เวลาผ่านไป 3 ปี โอมได้รับการลดโทษกึ่งหนึ่ง เนื่อจากเป็นนักโทษชั้นดี และได้ออกมาเร็วกว่ากำหนด แต่โอมก็ได้รับข่าวร้ายจาก นงลักษณ์ แม่ของมิ้งค์ว่า มิ้งค์เสียใจที่แท้งลูกที่กระโดดน้ำตายจากไปนานแล้ว ซึ่งจดหมายของมิ้งค์ที่โอมได้รับทุกเดือนนั้นคือเป็นจดหมายที่มิ้งค์ได้เขียนไว้ล่วงหน้า แล้วสั่งเสียให้นงลักษณ์คอยส่งจดหมายนี้ให้โอมทุกเดือน เพราะเธออยากให้โอมมีกำลังใจสู้ต่อไป โอมเสียใจมาก โลกทั้งใบของเขาได้พังทลายลงตรงหน้า เข้าไม่เคยคิดเลยว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต ตอนนี้โอมเหมือนตายทั้งเป็น หลังออกบ้านแม่มิ้งค์ โอมก็เดินเลื่อนลอยไร้สติข้ามถนนจนเกือบจะโดนรถเจชน

 

เจเห็นโอมออกจากคุกมาเร็วกว่ากำหนดก็ไม่พอใจมาก สั่งลูกน้องจับตัวโอมมาขอโทษแพทที่หลุมศพ โอมได้ยอมมาขอโทษแพท และนั่งอยู่หน้าหลุมศพแพทตั้งแต่เช้ายันเย็นอย่างหมดอาลัยตายอยาก เจยังรับไม่ได้ที่ทุกอย่างนั้นมันจบง่ายๆ ไป เมื่อกฏหมายไม่ลงโทษโอมตามเวลาที่ได้ตัดสิน เธอก็จะทวงคืนความยุติธรรมให้แพทเอง โดยการลงโทษโอมในเวลาที่เหลืออยู่ เธอได้สั่งให้ลูกน้องจับตัวโอมไปขังไว้ที่เกาะแห่งหนึ่ง โอมไม่ขัดขืนใดๆ เจจะลากเขาไปลงนรกที่ไหน เขาก็พร้อมที่จะไป แล้ว เจ ก็พาโอมลงนรกสมใจ แต่ทุกอย่างไม่ได้จบลงง่ายๆ เพราะเกมส์นี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

Views: 311