หนังจีนชุด พ่อค้าราชวงศ์ชิง The Merchants Of Qing Dynasty V2D 7 แผ่นจบ

พ่อค้าราชวงศ์ชิง The Merchants Of Qing Dynasty
  • ch696
  • พ่อค้าราชวงศ์ชิง The Merchants Of Qing Dynasty V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ละครสว่างแก่ราชวงศ์ชิงกับหนังสือความลับของบัญชี
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
  •  



THE MERCHANTS OF QING DYNASTY พ่อค้าราชวงศ์ชิง

 

เรื่องย่อ

 

          ละครสว่างแก่ราชวงศ์ชิงกับหนังสือความลับของบัญชีและอธิบายเว็บอีนุงตุงนังของความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการค้าเกลือผู้ใหญ่บ้านวัง Chaozong จักรพรรดิเฉียนหลงชิงอย่างเป็นทางการเหมืองเกลือเช่นเดียวกับโลกและสังคมสวรรค์ พ่อค้าเกลือจากหยางโจวเป็นที่อุดมไปด้วยที่จะสนับสนุนรัฐบาล

 

          แต่พวกเขาล้มเหลวที่จะบริจาคสำหรับการให้ทหารในช่วงสงคราม Xinan ในฐานะที่เป็นผลจากการนี้บริหารเกลือ Huaihe ฆ่าตัวตายให้ลงโทษตัวเอง คอลเลกชันในช่วงผู้ว่าราชการ Akjan สังเกตเห็นว่ามีสมุดบัญชีลับกับพ่อค้าเกลือ หนังสือบันทึกกองทุนที่ดึงมาจากระบบเกลือเกินหนึ่งล้านถูกนำมาใช้ในการต้อนรับจักรพรรดิและสร้างความบันเทิงให้เจ้าหน้าที่มานานหลายปี

 

          พ่อค้าเกลือทำหน้าที่เป็นพระเครื่องกับเจ้าหน้าที่ แม้ว่าสี่พ่อค้าเกลือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหยางโจวเคยต่อสู้กับแต่ละอื่น ๆ วัง Chaozong ไม่เคยเปิดเผยบัญชีในทางตรงกันข้ามเขาทำดีที่สุดของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้ธุรกิจเกลือใน Lianghuai จะกลายเป็นการต่อสู้ที่นองเลือด 

 

          เพื่อรักษาเศรษฐกิจเกลือเขาสร้างเมืองที่อุดมสมบูรณ์และความเจริญรุ่งเรืองที่จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในท้องถิ่น ที่ล่าสุดวัง ​​Chaozong ยอมจำนนสมุดบัญชีเพื่อจักรพรรดิในมุมมองของปัญหาการใช้จ่ายมากเขามีการจัดการที่จะชักชวนให้จักรพรรดิที่จะหยุดการเดินทางไปยังภาคใต้ขณะที่ห้ามคนรุ่นต่อไปที่จะเดินทางไปทางทิศใต้เกินไป


Views: 3670