ละครไทย พ่อปลาไหล ฟิล์ม รัฐภูมิ+ยีน เกวลิน 4 แผ่นจบ

พ่อปลาไหล  ฟิล์ม รัฐภูมิยีน เกวลิน
  • th1572
  • พ่อปลาไหล ฟิล์ม รัฐภูมิ+ยีน เกวลิน 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  



พ่อปลาไหล

 

เรื่องย่อพ่อปลาไหล 

          เรื่องราวของ เคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ที่บังเอิญเจอ เอม (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ที่มาเที่ยวผับเดียวกัน เรดาร์ความเจ้าชู้ก็ชี้ให้ตามจีบทันที แต่เอมไม่เล่นด้วย เคนตามตื๊อจน มิ้น (น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว) กับ นาตาลี (ซาโอะ) เพื่อนรักของเอม ต้องมาช่วยกันท่า จากความรู้สึกเฉย ๆ เปลี่ยนเป็นรังเกียจ เมื่อ ชาช่า (มะลิ-มาลินี โคทส์) ดาราสาวชื่อดัง แสดงตัวว่าเป็นแฟนเคน และไม่พอใจ แม้เอมจะบอกว่า เคนเป็นฝ่ายมาจีบ ทำให้เอมหงุดหงิดที่ทำอะไรไม่ได้

          เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้ง เพราะเคนกับเอม มาเจอกันอีกครั้งในงานเปิดตัวสินค้า สายตาที่เคนมองเอม ทำให้ พลอยพราว (ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) สาวไฮโซคู่ควงอีกคนของเคน ไม่พอใจ จึงแกล้งชนเอมจนล้ม แต่เคนประคองไว้ทัน ทำให้เอมรู้ว่า เคนคบผู้หญิงพร้อมกันสองคน

           เมื่อเอมเห็นเคนจูบกับชาช่า จึงถ่ายรูปไปให้พลอยพราวดู พลอยพราวหึงแรง ขึ้นไปตบตีชาช่าที่กำลังพรีเซ็นต์สินค้าบนเวที จน แดน (ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร) และ ป้อง (อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร) สมาชิกในแก๊งเคน ต้องเข้าไปห้าม งานนี้ ทำให้เอมเข้าใจผิด ว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว และเคนก็ได้รู้ว่าเอมคือผู้หญิงที่ เพ็ญ (ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ) น้าของเคน ต้องการให้เขาไปดูตัว

          เคนกลัว ณรงค์ (อาเปี๊ยก-สมมาตร ไพรหิรัญ) ผู้เป็นพ่อ จะไล่เตะที่เป็นเหตุให้งานวุ่นวาย จึงลี้ภัยไปนอนที่แฟลตกับ กอล์ฟ (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) นายตำรวจเพื่อนรัก และหาทางแก้เผ็ดเอมคืน โดยปลอมตัวเป็นช่างซ่อมสายเคเบิลเข้าไปที่บ้านเอม เพื่อศึกษานิสัยใจคอ และจีบให้เอมตกหลุมรัก หลังจากนั้นก็จะหักอกเอม

           ขณะที่ เนื้ออ่อน (ขวัญ-ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของเอม เข้าใจว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว ก็แสดงท่าทีรังเกียจ และดูถูก จน รอน (เอ-อนันต์ บุญนาค) พ่อของเอม ต้องปราม ขณะเดียวกัน เจตน์สฤษดิ์ (บอย-ภาสกร บุญวรเมธี) นักธุรกิจหนุ่ม ก็เดินหน้าตามจีบเอม แต่เอมมักจะปฏิเสธ เคนรู้เข้าจึงแกล้งให้เอมจำใจต้องไปเที่ยวกับเจตน์สฤษดิ์ เอมแค้นเคนมาก

           วันหนึ่งเคนชวนแก๊งเพื่อนไปปลุกใจที่อาบอบนวด รวมถึงรอน พ่อของเอมด้วย จนรอนติดใจ ยุทธการเอาชนะใจเอมจึงเริ่มขึ้น โดยมีรอนเป็นเครื่องมือชั้นยอด แผนพิชิตใจเอมครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ หรือพ่อปลาไหลจะเป็นฝ่ายจนมุมเสียเอง จุดจบของแก๊งพ่อปลาไหลจะลงเอยอย่างไร แก๊งพ่อปลาไหลจะยอมวางมือให้กับใครสักคนหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร พ่อปลาไหล

บทประพันธ์โดย : กนกเรขา
บทโทรทัศน์โดย : ปัทมา และ จอมใจ
กำกับการแสดงโดย : ปิยะพงษ์ คำภากุล
ผลิตโดย : บริษัท โชคดีมีสุข จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.50 น. ทางช่อง 8

รายชื่อนักแสดงนำในละคร พ่อปลาไหล

รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  รับบท  เคน
เกวลิน ศรีวรรณา  รับบท  เอม
ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล  รับบท  พลอยพราว
มาลินี โคทส์  รับบท  ชาช่า
บุตรศรัณย์ ทองชิว  รับบท  มิ้น
กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์  รับบท  กอล์ฟ
ภาสกร บุญวรเมธี  รับบท  เจตน์สฤษดิ์
จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ  รับบท  แจ๊ดแจ๋
รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ  รับบท  ทิพย์
ธัญวิชญ์ เจนอักษร  รับบท  แดน
ธนฉัตร ตุลยฉัตร  รับบท  ป้อง
นฤมล พงษ์สุภาพ  รับบท  เพ็ญ
ขวัญฤดี กลมกล่อม  รับบท  เนื้ออ่อน
อนันต์ บุญนาค  รับบท  รอน
สมมาตร ไพรหิรัญ  รับบท  ณรงค์
ชนิดา ศรีจิรานนท์  รับบท  นาตาลี
มยุรี อิศรเสนา ณ อยุธยา  รับบท  ฉวี
รตวรรณ ออมไธสง  รับบท  ชูศรี
ขวัญนภา เรืองศรี  รับบท  สมบูรณ์
เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง  รับบท  ชั้น
เอ๋ เชิญยิ้ม  รับบท  เจียด

Views: 1118