ละครไทย มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ เต๋า ภูศิลป์+โฟกัส จีระกุล 4 แผ่นจบ

มนต์ฮักทรานซิสเตอร์  เต๋า ภูศิลป์โฟกัส จีระกุล
  • th1656
  • มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ เต๋า ภูศิลป์+โฟกัส จีระกุล 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  

มนต์ฮักทรานซิสเตอร์

 

เรื่องย่อมนต์ฮักทรานซิสเตอร์

 

          เรื่องราวของ แผน (เต๋า ภูศิลป์) หนุ่มอีสานคนซื่อ นักร้องนำประจำวง ใต้กุฏิแบนด์ สุดยอดวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าอารามบอยแห่งวัดดอนน้ำไหล แผนใฝ่ฝันอย่างเป็นนักร้อง แต่เส้นทางความฝันของเขาก็ไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงเส้นทางความรักกับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) สาวสวยที่แผนเฝ้ารักมายาวนานก็มีอุปสรรคมากมายเช่นเดียวกัน เพราะจู่ ๆ วรพงษ์ (บุ๊ค พงษ์นิรันดร์) หนุ่มหล่อลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้าชู้ตัวพ่อ มาแย่งจีบสะเดา

 

          แผนพยายามทำคะแนนเพื่อพิชิตใจสะเดาจนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน วรพงษ์แค้นใจไม่หาย จึงหาทางกลั่นแกล้งทำลายชีวิตคู่ให้แผนกับสะเดาบาดหมางใจกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือของคนในครอบครัวและมิตรสหายของทั้งคู่ แผนกับสะเดาจึงได้กลับมาเคลียร์กันได้ แถมยังมีข่าวดีอีกว่าพวกเขากำลังจะมีทายาทตัวน้อย

 

          เรื่องเหมือนจะจบดี แต่ก็มีจุดหักเหอีกรอบ เมื่อแผนต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ ทำให้สะเดาต้องตั้งท้องอยู่บ้านอย่างเดียวดาย ในขณะที่แผนไปอยู่ศูนย์ฝึกทหาร แผนได้รู้จักกับ ดาว (กวาง วรรณปิยะ) เพื่อนสาวเสิร์ฟเสียงดีที่ชวนเขาไปประกวดร้องเพลงเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ของค่ายเพลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้แผนหนีทหารไปตามฝันในกรุงเทพฯ

 

          แผนกับดาวได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด หลังจากนั้นแผนก็ได้เจอกับ ป๋า (สมเล็ก สมชาย) เจ้าของค่ายเพลงค่ายหนึ่ง แล้วเกิดมีปัญหากันขึ้น ทำให้แผนต้องหนีอีกครั้ง ซึ่งสวนทางกับสะเดาที่กำลังเดินทางเข้าหาแผนที่กรุงเทพฯ

 

          ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าถูกแผนหลอกให้มาหา ทำให้สะเดากลับบ้านทันทีพร้อมตั้งปฏิญาณว่าจะขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปตลอดชีวิต แผนจะหาทางออกให้กลับชีวิตของเขาอย่างไร แล้วสุดท้ายแผนจะตามง้อขอคืนดีกับสะเดาได้สำเร็จหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

 

บทประพันธ์โดย : วัฒน์ วรรลยางกูร

บทโทรทัศน์โดย : วัฒน์ วรรลยางกูร

กำกับการแสดงโดย : มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

 

 

รายชื่อนักแสดงนำในละคร มนต์ฮักทรานซิสเตอร์

 

เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์  รับบท  แผน

โฟกัส จีระกุล  รับบท  สะเดา

บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา  รับบท  วรพงษ์

กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล  รับบท  ดาว

สมเล็ก-สมชาย ศักดิกุล รับบท  ป๋า

Views: 873