ละครไทย รักของนายดอกไม้ ศรราม+เจนนี่ 4 แผ่นจบ

รักของนายดอกไม้  ศรรามเจนนี่
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th221
  • รักของนายดอกไม้ ศรราม+เจนนี่ 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

ละครไทย                    รักของนายดอกไม้

 

เรื่องย่อ ละครไทย       รักของนายดอกไม้

 

 

 

                                  ราชพฤกษ์ ( นายดอกไม้ ) หนุ่มเจ้าของร้านดอกไม้ Mr.Flower และขณะที่เขากำลังออกตรวจอยู่ตามสาขาหนึ่ง เขาก็ได้พบกับ พวงชมพู   ที่เข้ามาดูดอกไม้ในร้าน ด้วยความสวยของเธอทำให้ราชพฤกษ์ประทับใจมาก ในงานเลี้ยงงานหนึ่งพวงชมพูเข้า  ใจผิดคิดว่าราชพฤกษ์เป็นเด็กส่งดอกไม้ของ Mr.Flower เลยเข้าไปต่อว่าเรื่องดอกไม้มาช้า   และฝากต่อว่าถึงผู้จัดการด้วย ราชพฤกษ์ยิ้มรับคำต่อว่าจากเธอโดยไม่ตอบโต้สักคำ ราชพฤกษ์ตัดสินใจที่จะจีบพวงชมพู   และตั้งใจที่จะไม่บอกฐานะแท้จริง แต่จะขอจีบเธอในฐานะของนายดอกไม้ พนักงานส่งดอก ไม้ตามที่เธอเข้าใจผิด   เพราะต้องการพิสูจน์ว่าเธอรักที่ตัวตนของเขาไม่ใช่ที่ราชพฤกษ์เจ้าของกิจการ ร้านดอกไม้

                               ราชพฤกษ์ในคราบของนายดอกไม้เริ่มเข้าไปตีสนิทกับพวงชมพู แต่ก็ยังมีก้างชิ้นใหญ่ที่เป็นอุปสรรคในการตีสนิทกับพวงชมพูของเขา  นั่นก็คือ หมวดโกมุท นายทหารหนุ่มลูกชายคนเดียวของ เสธ.กาฬพฤกษ์ กับคุณหญิงกระดังงา ที่เทียว ไล้เทียวขื่อตามจีบพวงชมพูอยู่เหมือนกัน โดยอาศัยแรงผลักดันจาก ผู้พันพู่นายพล พ่อของพวงชมพู  เพื่ออาศัยเส้นสายพ่อของหมวดโกมุท เพื่อที่จะได้เลื่อนยศขึ้นเป็นนายพล เพราะยังติดอยู่ว่าที่นายพลมานานทั้งที่จบนายเรืออากาศมารุ่นเดียวกัน  แต่ราชพฤกษ์หรือนายดอกไม้ก็ไม่ละทิ้งความพยายาม เพราะเขาสามารถเข้าตีสนิทกับพวงชมพูได้ในที่สุด

                                       โดยอาศัย คุณพลับพลึง แม่ของพวงชมพูนั่นเอง ในทางกลับกันผู้พันพู่นายพลกลับไม่ชอบหน้านายดอกไม้สักเท่าไหร่ หากแต่ว่าพวงชมพูกลับมีใจให้กับนายดอกไม้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้พันพู่นายพลยอมไม่ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ว่าที่พ่อตากับว่าที่ลูกเขยเห็นพ้องต้องกันว่าจะต้องหาคนมา จัดการกับนายดอกไม้ให้ออกไปพ้นเส้นทางรักของหมวดโกมุทกับพวงชมพู เส้นทางความรักของ “นายดอกไม้” จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามและเอาใจช่วยนายดอกไม้กันต่อไปในละคร “รักของนายดอกไม้

Views: 4185