ละครไทย รักฝุ่นตลบ นิว+วิว 2 แผ่นจบ

รักฝุ่นตลบ  นิววิว
  • th1321
  • รักฝุ่นตลบ นิว+วิว 2 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • นิว+วิว นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
  •  







รักฝุ่นตลบ

 

เรื่องย่อ

 

          ในการเดินทาง จุดหมายอาจจะไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป ระหว่างทางต่างหากที่มันให้อะไรกับเรา ความรักก็เช่นกัน สิ่งสำคัญอาจไม่ได้อยู่ที่ว่าเรารักใครมากแค่ไหน แต่มันอยู่ที่ว่า ใครต่างหากที่รักและพร้อมจะอยู่เคียงข้างเรา

          เปรี้ยว (วิว-วรรณรท สนธิไชย) และ วีซ่า (ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) สองสาวเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาล จะเรียกว่าบังเอิญหรือฟ้าลิขิตก็ไม่รู้ เพราะทั้งคู่เกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน และปีเดียวกัน ! แถมเวลาใครมีปัญหาหรือเกิดอะไรขึ้น ทั้งคู่ก็จะรับรู้และดูแลกันมาตลอด...

          ในวันที่ชีวิตของทั้งคู่กำลังจะก้าวสู่สาววัย 30 เปรี้ยวก็เตรียมตัวจะสละโสด เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเจ้าสาวของปั๊บ (อัค-อัครัฐ นิมิตชัย) แฟนหนุ่ม แต่ทว่าในวันที่เปรี้ยวตั้งใจหอบชุดเจ้าสาวไปเซอร์ไพรส์ปั๊บที่คอนโด เธอกลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า เมื่อเธอจับได้ว่าปั๊บกำลังแอบมีอะไรกับเลขาของเธอเอง เปรี้ยวเสียใจมาก เลยตัดสินใจยกเลิกงานแต่งทันที ทำให้วีซ่าเพื่อนซี้ต้องเปลี่ยนหน้าที่จากว่าที่เพื่อนเจ้าสาวกลายเป็นคน ปลอบใจในบัดดล

          และในคืนที่สองสาวไปกินเหล้าย้อมใจ วีซ่าก็ได้พบกับหมอดูคนหนึ่งที่สามารถทักปมชีวิตของวีซ่าที่มีต่อเปรี้ยวได้ ถูกต้องจนน่าตกใจ หมอดูรู้กระทั่งว่าในทุกครั้งที่วีซ่าแอบรักผู้ชายคนไหน ก็มักจะโดนเปรี้ยวตัดหน้าแย่งผู้ชายคนนั้นไปเสมอ ทั้งหมดที่วีซ่าเจอไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นเพราะกรรมเก่าในอดีตชาติที่วีซ่าเคยทำต่อเปรี้ยว และถ้าเธออยากเจอรักแท้เธอต้องพาเปรี้ยวไปไหว้พระ 19 วัด ทางภาคเหนือ ซึ่งการแก้กรรมครั้งนี้ ต้องทำก่อนวันเกิดครบ 30 ปี จะมาถึง ไม่งั้นวีซ่าก็จะกลายเป็นสาวโสดผู้อาภัพรักไปตลอดชีวิต วีซ่าจึงพยายามหลอกล่อเปรี้ยวทุกวิถีทาง จนในที่สุดวีซ่าก็พาเปรี้ยวไปแก้กรรมกับเธอได้สำเร็จ ! !

          การ เดินทางแก้กรรมของสองสาวจึงเกิดขึ้น และก็เหมือนชะตาฟ้าลิขิต เพราะในวันแรกของการแก้กรรม ทั้งคู่ก็ได้พบกับ พีท (แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรค) ช่างภาพหนุ่มสุดหล่อ ที่โบกรถเพื่อเดินทางตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับปลายฝัน (เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล) แฟนเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว เพียงไม่กี่วันที่ทั้งสองสาวได้รู้จักกับพีท เธอทั้งคู่ก็ตกหลุมรักเขา แต่ในครั้งนี้วีซ่าจะไม่ยอมให้เปรี้ยวมาแย่งผู้ชายคนนี้ไปจากเธออีกแล้ว การแข่งขันจีบผู้ชายของสองเพื่อนซี้สาวจึงเกิดขึ้น ! !
 
          แต่ในขณะที่การแข่งขันของทั้งคู่ดำเนินไป อยู่ ๆ ก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญก้าวเข้ามา ทั้งสองสาวต้องเจอกับมะเหมี่ยว (เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล) เด็กสาวผู้มีอดีตเหมือนกับพีทยังกับแกะ เพราะเธอโบกรถเพื่อเดินทางตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับโป้ง (ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ) แฟนหนุ่มที่เสียชีวิตไปแล้วเช่นกัน เปรี้ยวและวีซ่าจะกำจัดชะนีวัยใสอย่างมะเหมี่ยวได้หรือไม่ ? เธอทั้งคู่จะต้องพบเจอกับอะไรในการเดินทางครั้งนี้บ้าง ? และใครที่จะเป็นคนพิชิตใจพีทได้



Views: 1619