ละครไทย รักเธอทุกวัน เคน+อ้อม 4 แผ่นจบ

รักเธอทุกวัน  เคนอ้อม
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th226
  • รักเธอทุกวัน เคน+อ้อม 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

ละครไทย                    รักเธอทุกวัน

 

เรื่องย่อ ละครไทย       รักเธอทุกวัน

 

 

 

                                   ในความวุ่นวายของ เมืองหลวง ไอริสา ( ริสา ) สาวสวยที่กำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก ก่อนตายพ่อและแม่ฝากริสาไว้กับ ลุงช้าง ลุงขี้เมากับ ป้าแมว ป้าขี้บ่น  พร้อมค่าเลี้ยงดูก้อนโต แต่ทั้งสองเอาเงินของหลานไปกินเหล้าเล่นการพนันจนหมดเกลี้ยง  ริสาเป็นเด็กใฝ่ดีจึงตั้งหน้าตั้งตาหางานทำจนได้เป็นลูกมือร้านเสริมสวยของ พี่ปุ้ย สาวใหญ่ใจนักเลง ชอบให้โอกาสคนอื่น  โดยมี เจ๊กวาง รุ่นพี่จอมเฮี้ยบเป็นพี่เลี้ยงให้ แล้วยังได้เพื่อนคู่หูคนหใม่เป็นสาวประเภทสองชื่อ  มนซี่ กะเทยจอมจุ้นแต่มีน้ำใจ ให้คำปรึกษากับริสาได้เสมอ

                                    วันหนึ่งริสาไปทำ  งานเธอเดินผ่านกองถ่ายโฆษณาของ วาทิน ช่างภาพตระกูลดังลูกเจ้าของบลูกาแฟ แต่วาทินชอบใช้ชีวิตสมถะมากกว่าเป็นนักธุรกิจโก้หรู  ทันทีที่วาทินเห็นริสาก็สะดุดตาถึงกับรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพเธอเก็บไว้  พอริสารู้ตัวก็ขอโทษแล้วเดินจากไป วาทินประทับใจในความน่ารักของริสาทันที ที่สปาไฮโซทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง  ริสามาเป็นลูกมือให้พี่ปุ้ยทำผมให้ หม่อม ส่วนวาทินมาคุยเรื่องงานถ่ายภาพโปรโมตสปาแห่งนี้  วันนี้ริสาแต่งตัวได้น่ารักทำให้วาทินเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวเศรษฐีมาใช้ บริการที่สปาแต่ริสากลับนึกว่าวาทินเป็นช่างไฟที่นี่เพราะแต่งตัว เซอร์ๆ  ทั้งคู่ได้พูดคุยจนรู้สึกดีต่อกัน พอกลับถึงร้านริสาเล่าเรื่องให้มนซี่ฟัง มนซี่แนะนำให้ริสาทำตัวเป็นไฮโซจำเป็นต่อ ไป ส่วนวาทินก็ปรึกษาเรื่องหัวใจกับ เชวง ลูกพี่ลูกน้อง แรกๆ เชวงก็เต็มใจช่วยวาทินทุกเรื่อ ง โดยเฉพาะแผนการตลาดของบลูกาแฟที่วาทินต้องไปนำเสนอลูกค้าก็เป็นฝีมือของเชวง ทั้งสิ้น แต่พอเชวงถูก กัญญา แม่ของเขายุยงให้แข่งขันกับวาทิน เชวงจึงคิดเอาชนะวาทินทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องจีบ โรส ดาราสาวไฮโซ ชาติตระกูลดี ที่มาติดพันวาทินอยู่

                             แต่พอโรสไม่เล่นด้วยเชวงก็หันไป จีบริสาหญิงสาวที่วาทินหลงรักอยู่ ตลอดเวลาริสาเอาแต่ทุ่มเทสมาธิไปกับการพัฒนาฝีมือทำผม  โดยไม่สนใจหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเธอเลย เพราะเธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นช่างผมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จะได้มีเงินมาปลูกบ้านในฝันบนที่ดินของพ่อที่ทิ้งเอาไว้  ทุกครั้งที่พี่ปุ้ยรับจ๊อบเป็นช่างผมให้นิตยสารต่างๆ ก็มักจะพาริสาไปเป็นลูกมือด้วยเสมอ  ทำให้ได้เจอกับวาทินในฐานะช่างภาพเต็มตัว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังไปได้สวย เจริญ  กับยุพา พ่อและแม่ของวาทินก็ส่งลูกชายไปดูแลไร่กาแฟที่ต่างจังหวัดเพราะเขาทำงานผิด  พลาดที่นี่วาทนได้รู้จักกับ ปิยะศักดิ์ ผู้จัดการไร่กาแฟหน้าเนื้อใจเสือ ต่อหน้าวาทินปิยะศักดิ์ทำตัวเป็นคนดีมีน้ำใจ  แต่ลับหลังเป็นตัวการวางแผนโกงกินบลูกาแฟตัวฉกาจร่วมกับกัญญา ระหว่างที่วาทินอยู่ต่างจังหวัดเชวงก็เร่งทำคะแนนจีบริสายกใหญ่ จนเรื่องเชวงกับริสาไปเข้าหูกัญญา กัญญาไม่พอใจมากที่ลูกชายไปชอบช่างผมต๊อกต๋อย กัญญาจึงจ้างลุงกับป้าของริสาให้กันหลานสาวไม่ให้ยุ่งกับเชวงอีก แต่ลุงกับป้ารับเงินแล้วอุบเงียบไม่บอกให้ริสารู้ ขณะที่วาทินพาริสาขึ้นไปเที่ยวบนดอยของไร่กาแฟ แต่รถเกิดน้ำมันหมดจึงลงเขามาไม่ได้เพราะเป็นแผนของปิยะศักดิ์นั่น เองเพื่อที่เขาจะได้มีเวลาปลอมแปลงตัวเลขที่ออฟฟิศของไร่ กันวาทินไม่ให้มารบกวนแต่โชคดีที่โรสพบพิรุธของปิยะศักดิ์ซะก่อน จึงช่วงกำจัดพวกโกงบลูกาแฟไว้ได้ ทำให้วาทินซาบซึ้งน้ำใจของโรสมาก จึงพาเธอไปเลี้ยงขอบคุณเป็นการส่วนตัว แต่ริสามาเจอเข้าพอดีจึงเข้าใจผิด ความสัมพันธ์ของริสากับวาทินเริ่มร้าวฉาน ริสาตัดใจจากวาทินแล้วมุ่งมั่นหัดทำผมเพื่อเข้าแข่งขัน ปรากฏว่าวาทินเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินด้วย สุดท้ายริสาได้รางวัลชนะเลิศได้ทุนไปเรียนทำผมที่ฝรั่งเศสฟรี

                            คืน นั้นริสาได้ไปฉลองกับเชวงทำให้กัญญาเกลียดริสามาก วางแผนเล่นงานริสาโดยขับรถชนจนเธอบาดเจ็บ และปิยะศักดิ์ตีเธอตรงท้ายทอยเป็นเหตุให้ประสาทตาของริสาไม่ทำงาน เธอกลายเป็นคนตาบอดจึงไปเรียนทำผมที่ฝรั่งเศสไม่ได้ ลุงกับป้าหลอกริสาเซ็นขายที่ดินมรดกและยังคิดจะขายให้พ่อเล้า ทำให้ริสาตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปอาศัยที่บ้านของวาทิน ทั้งสองได้เรียนรู้กันและกันอย่างลึกซึ้ง วาทินป่วยเป็นโรควูบบ่อยๆ โดยหาสาเหตุไม่ได้ เขาต้องไปรักษาตัวที่อเมริกา แต่วาทินก็ยังตัดใจทิ้งริสาไปไม่ได้โรสยุแยงว่าริสาเป็นตัวถ่วงของ วาทิน ริสาจึงหนีออกจากบ้านวาทินไปอยู่กับเพื่อนที่ร้านเสริมสวย แล้วรวบรวมสมาธิหัดตัดผมอีกครั้งทั้งที่มองไม่เห็น ริสาทำได้ดีจนมีรายการทีวีมาทำสกู๊ปชีวิตของเธอ เชวงยังคงวนเวียนอยู่กับชีวิตของริสา จนทำให้เธอเดือดร้อนและเขาก็มีปากเสียงกับกัญญา ลุงกับป้ามาไถเงินเรื่องกัญญาขับรถชนริสาจนตาบอด กัญญาถูกทั้งสองข่มขู่ไถเงินอยู่บ่อยๆ จนกัญญาไม่พอใจ ส่งปิยะศักดิ์ไปเล่นงานทำให้ป้าแมวถูกฆ่าตาย ส่วนลุงช้างตามล่ากัญญาจนเธอถึงกับเป็นอัมพาต ส่วนตัวเขาเองถูกตำรวจจับเข้าคุก

                                          3 เดือนนี้ริสาเองก็กำลังตั้งท้องลูกของวาทิน และที่บ้านหลังนั้นริสาได้เจอกับวาทินในสภาพคนตาบอดที่มองไม่เห็น ริสาบอกกับเขาว่าเธอมีสายเลือดของเขาอยู่ในท้อง และเขาต้องรักษาตัวดวงตาให้หายเพื่อเป็นพ่อของลูกเธอที่จะเกิดมา อยู่ในบ้านหลังนี้พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก วาทินที่รู้สึกท้อแท้ก็มีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนั้นกับลูกสาวตัวน้อยๆ อีก 1 คน 10 ปีผ่านไปวาทินรักษาดวงตาของเขาจนหายสนิทกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกจึงอยู่ที่บ้านในฝันหลังนั้นอย่างมีความสุข

Views: 5083