หนังจีนชุด รักใหม่กับหัวใจดวงเดิม Be With You V2D 14 แผ่นจบ

รักใหม่กับหัวใจดวงเดิม Be With You
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • ch755
  • รักใหม่กับหัวใจดวงเดิม Be With You V2D 14 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวของพี่น้องสองสาวที่ต่างก็อยากมีความรักและลงเอยด้วยการแต่งงาน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿350
    ฿490
    ฿630
  •  



รักใหม่กับหัวใจดวงเดิม Be With You

 

เรื่องย่อ

 

          "รักใหม่กับหัวใจดวงเดิม (Be with You)" นำเสนอเรื่องราวของพี่น้องสองสาวที่ต่างก็อยากมีความรักและลงเอยด้วยการแต่งงานเช่นเดียวกับคนหนุ่มสาวทั่วไป แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมาพี่สาวคนโต "เซี่ยม่านลี่" ยังหาคนที่ใช่ไม่ได้สักทีและดูเหมือนว่าการแต่งงานจะเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม ส่วน "เซี่ยม่านอัน" ผู้เป็นน้องสาวก็ดันตกหลุมรักชายหนุ่มที่มีคู่หมั้นแล้ว

 

          "เซี่ยม่านลี่" ผู้ช่วยนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ วัย 32 ปี เคยเป็นดาวโรงเรียนและสาวเนื้อหอมสมัยมัธยม ในตอนนั้นเธอตกหลุมรัก "จ้าวลี่ฉี" ถึง ขนาดตามเขาเข้าชมรมกีตาร์ทั้งๆ ที่เธอเล่นกีตาร์ไม่เป็น แต่แล้วเธอกลับไม่กล้าสารภาพความในใจจนกระทั่งเวลาผ่านเลยไปนานนับสิบปี ด้วยความที่เป็นคนมีทิฐิเธอจึงทำตัวเหมือนหญิงแกร่งที่อยู่ได้ด้วยตัวเองโดย แกล้งทำเป็นไม่สนใจเรื่องแต่งงาน แต่ลึกๆ แล้วเธอโหยหาความรักและเฝ้ารอวันที่จะได้แต่งงานกับใครสักคน

 

          "เซี่ยม่านอัน" พนักงานบริษัทต่อเรือ วัย 27 ปี เป็นหญิงสาวใสซื่อ จิตใจดี เอาจริงเอาจัง และมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงจุดหมาย เธอตกหลุมรักคุณชายใหญ่แห่งตระกูลเจิ้ง "เจิ้งอิงเจี๋ย" ซึ่งเป็นลูกเจ้านายของทั้งพ่อและแม่เธอมาตั้งแต่เด็กๆ (พ่อของเธอเป็นคนขับรถ ส่วนแม่เป็นแม่บ้านของตระกูลเจิ้ง) ด้วยความที่เขาเป็นทายาทของนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง แถมครอบครัวของเขายังมีพระคุณต่อครอบครัวเธอ เธอจึงได้แต่เฝ้ามองเขาอยู่ห่างๆ เมื่ออิงเจี๋ยเดินทางไปเรียนต่อเมืองนอก ม่านอันพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะตามเขาไปเรียนต่อ ในที่สุดเธอก็ได้ไปเรียนเมืองนอกสมใจ แต่สุดท้ายโชคชะตากลับเล่นตลกเมื่ออิงเจี๋ยเดินทางกลับไต้หวันก่อนที่เธอจะ บินไปเรียนต่อเมืองนอกเพียงหนึ่งสัปดาห์


Views: 2034