ลิขิตแค้นแสนรัก Rangrasiya DVD 9 แผ่นจบ

ดูหนัง ลิขิตแค้นแสนรัก Rangrasiya
  • in027
  • ลิขิตแค้นแสนรัก Rangrasiya DVD 9 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวถ่ายทอดความรัก ความเข้มแข็ง ความเร่าร้อน กิเลส ราคะ และ ความรักที่ห้าวหาญ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿225
  •  



ลิขิตแค้นแสนรัก Rangrasiya

 

เรื่องย่อ ลิขิตแค้นแสนรัก

 

เรื่องราวถ่ายทอดความรัก ความเข้มแข็ง ความเร่าร้อน กิเลส ราคะ และ ความรักที่ห้าวหาญ สาวน้อยชาวบ้านชื่อปวารตี และเจ้าหน้าที่รักษาดินแดน ชื่อ รุทธระ ทั้งสองต่างมีอุดมคติในชีวิตต่างกัน คนหนึ่งเชื่อในความรัก และอีกคนหนึ่งเกลียดทุกคนที่คิดแบบนั้น แต่เส้นทางชีวิตก็ลิขิตให้ทั้งสองได้มาพบกัน จุดเริ่มด้วยเกลียดชัง ที่ภายหลังค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความรัก เหตุการณ์ต่างๆ ที่นำพาหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆ อย่างปวารตีที่รอคอยรักแท้มาตลอดชีวิต มีพรหมลิขิตขีดเส้นของโชคซะตาให้มาพบรุทธระ ในวันวิหาห์ของเธอ

 

 แต่เขาก็ทำ ให้สามีของเธอต้องเสียชีวิตในวันวิวาห์ เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับวรุณสามีที่ทางป้าเธอหามาให้แต่งงานกับเธอ โดยไม่รู้ว่าเขาใช้งานวิวาห์ของเธอเป็นทางผ่านในการลักลอบค้าอาวุธข้ามแดน สำหรับ รุทธระ ความรักคือความต้องการความงามคือการหลอกลวง งานคือหน้าที่ ในขณะที่ปวารตี มองความรักคือความหวัง ความงานคือสิ่งที่สุดโต่ง และหน้าที่คือการแก้แค้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร

 

เป็นเรื่องราวการเดินทางของความรักระหว่างสาวชาวบ้านแสนสวยและใสซื่อที่ชื่อว่า ปาราวตี หรือ ปาโร ผู้ซึ่งมีความเชื่อมั่นศรัทธาในความรักและสถาบันครอบครัว และ นายทหารหนุ่มรูปหล่อ พันตรี รุทธระ ประต๊าป รานาวัติ แห่งกองกำลังรักษาชายแดนอินเดีย BSD ผู้ซึ่งสูญเสียความเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัว และไม่เชื่อในความรัก ทั้งสองมีพรหมลิขิตต่อกัน และ การพบกับรุทธระทำให้ชีวิตของปาโรเปลี่ยนไปตลอดกาล



ปาโร เธออยู่ในหมู่บ้านเล็กๆติดชายแชนที่ชื่อว่าบีรปูร ในรัฐราชาสถาน หมู่บ้านนี้ถูกครอบงำด้วย ราชาทากูร ปารัมซิงห์ เตจาวัติ ซึ่งต้นตระกูลคือราชาเก่า แต่ยังไม่ยอมทิ้งอำนาจเดิม เตจาวัติคอยปั่นหัวชาวบ้านว่า กองกำลังรักษาชายแดนอินเดีย หรือ BSD ไม่ใช่องค์กรที่ดี คอยฆ่าชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ เตจาวัติใช้คนปลอมตัวเป็นทหาร BSD แล้วฆ่าคนบริสุทธิ์มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพ่อแม่ของปาโรอยู่ด้วย เบื้องหลังของเตจาวัติคืออาชญากรค้าอาวุธสงครามข้ามชาติที่รวมมือกับคนอีกฝั่งของชายแดน แล้วพยายามทำให้คนเชื่อว่า BSD นั้นเลวร้าย


ปาโร สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็ก และเชื่อมาตลอดว่า BSD คือพวกที่ชั่วร้าย ต่อมาเธอถูกป้ารับไปเลี้ยง อยู่กับพี่สาวลูกป้าที่ชื่อนันดินี ระหว่างทางบนรถบัส ปาโรได้พบเด็กผู้ชายบนรถบัสอีกคันที่นั่งร้องให้อยู่ เธอจึงรู้สึกว่าบนโลกใบนี้ไม่ได้มีเธอที่เศร้าคนเดียว เธอโยนตุ้กตาที่เธอรักมากให้เด็กคนนั้น ซึ่งรับมาแบบงงๆ แต่มันทำให้เขาหยุดร้องให้ และรู้สึกดีกับเด็กผู้หญิงคนนั้น เมื่อรถแล่นจากไป เด็กทั้งสองต่างหันมามองกันด้วยความรู้สึกที่ดีในหัวใจ


รุทธระ ประต๊าป รานาวัติ พันตรีหนุ่มไฟแรง แห่งกองกำลังรักษาชายแดนอินเดีย BSD คือเด็กชายคนนั้น เขาเติบโตเป็นหนุ่มหล่อ สมาร์ท ฉลาด เก่งกาจ และรักชาติ แต่รุทธระมีปัญหาลึกๆในใจตั้งแต่วัยเด็ก เพราะในขณะที่เขาอายุได้แค่ 10 ปี แม่ก็ทิ้งเขาและพ่อไปโดยไม่ทราบสาเหตุ พ่อซึ่งพิการและดื่มเหล้าจัด ในขณะนั้นต่างก่นด่าแม่ของเขา และพร่ำว่าแม่หนีตามผู้ชายไป และใครๆก็ชอบล้อเขาแบบนั้น รุทธระเป็นเด็กที่รักแม่มากเขาจึงเสียใจมาก พ่อพาเขาออกจากบ้านเกิดที่จันดันก๊าด ไปอยู่เมืองอื่น ทุกๆวันพ่อมักจะพร่ำบ่นพูดใส่สมองเขาว่า ผู้หญิงสวยไม่เคยรักใครจริง สิ่งเหล่านี้หล่อหลอมให้รุทธระต่อมาเป็นหนุ่มที่ ดูภายนอก ไร้หัวใจ และดูแข็งกร้าว แต่จริงๆ แล้ว ในหัวใจลึกๆของเขาบอบบางและแสวงหาความรักจากใครสักคน ใครสักคนที่จะมอบความรักที่เขาไม่เคยได้เลย การพบกับปาโรในตอนเด็กทำให้เขายังเก็บตุ้กตาตัวนั้นไว้ในความทรงจำที่สวยงามชิ้นเดียวในชีวิตของเขา


รุทธระถูกให้ย้ายมาประจำที่บีรปูร เพื่อสืบหาข้อมูลการค้าอาวุธเถื่อนของเตจาวัติ ระหว่างนั้นที่รุทธระเดินทางมาบีรปูรเขาบังเอิญได้พบและช่วยเหลือปาโรจากแก้งส์นักเลงที่พยายามลวนลามเธอ เมื่อเดินทางมาถึงบีรปูรเขาค้นพบว่า เตจาวัติใช้วิธีจัดงานแต่งงานข้ามชายแดน เพื่อซื้อขายอาวุธบังหน้า ขบวนแห่เจ้าบ่าวจากอีกฝั่งของชายแดน จะข้ามมารับเจ้าสาวที่บีรปูรทุกๆปี พร้อมกับนำเงินจากการค้าอาวุธกลับไปด้วย และในปีนี้ ปาโรได้รับเลือกให้เข้าพิธีแต่งงาน



รุทธระ ได้วางแผนเข้าค้นขบวนแต่งงานที่เดินทางกลับไปอีกฝั่งของชายแดนโดยมีเจ้าสาวคือปาโรมาด้วย ระหว่างการตรวจค้นเกิดการต่อสู้กันและรุทธระได้ยิงเจ้าบ่าวของปาโรเสียชีวิตต่อหน้าเธอ ทำให้เธอช็อค และยิ่งฝังใจในความร้ายกาจของ BSD


ปาโรเป็นพยานคนเดียวที่เหลืออยู่ของรุทธระ และเขาพยายามทุกวิถีทางที่จะปกป้องชีวิตเธอให้รอดจากการตามล่าของเตจาวัติ รุทธระพาเธอไปซ่อนที่บ้านเก่าที่เขาเคยอยู่เมื่อตอนเป็นเด็ก แต่สุดท้ายทุกคนในบ้านก็รู้ความจริงเรื่องปาโร


ที่บ้านมีอาสะใภ้และครอบครัวของเธอที่เกลียดชังรุทธระและพ่อ พ่อของรุทธระจึงโกหกว่าปาโรเป็นคู่หมั้นของรุทธระ นับแต่นั้นมาเรื่องราวก็เริ่มชุลมุลสำหรับรุทธระและปาโร ทั้งจะต้องพยายามเอาตัวรอดจากเตจาวัติ และคอยรับมือกับอาสะใภ้ ที่แสนร้ายกาจที่ชื่อโมหินี และลูกๆของเธอ


มีเหตุการณ์มากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของทั้งสอง ในระหว่างที่ดูแลปาโร ทีละเล็กทีละน้อยรุทธระเริ่มปกป้องเธอโดยอัตโนมัติสำหรับทุกๆอย่างที่เขาคิดว่าจะมาทำร้ายเธอ เขาเริ่มมีใจให้ปาโรโดยไม่รู้ตัว จากผู้ชายหัวใจหิน หัวใจของเขาเริ่มเต้นเพื่อปาโร จากผู้ชายหัวใจไม่มีความมั่นคงเขารู้สึกถึงความมั่นคงในหัวใจ และรู้ได้ว่า ปาโรคือ Rangrasiya หรือผู้แต้มสีแห่งรักให้เขานั่นเอง ปาโรคือผู้หญิงที่นำเสียงหัวเราะความสดใส และความเชื่อมั่นในรัก และครอบครัว กลับเข้ามาสู่ชีวิตรุทธระอีกครั้ง

 

ลิขิตแค้นแสนรัก นักแสดง


Ashish Sharma รับบท Major Rudra Pratap Ranawat
Sanaya Irani รับบท Parvati Rudra Pratap Ranawat (Paro)/Myrah Mehra
Ankita Sharma รับบท Laila
Rishi Sonecha/Kapish Chawla รับบท Dhruv Rudra Pratap Ranawat
Views: 3647