หนังจีนชุด ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา Ice Fantasy 2016 DVD 9 แผ่นจบ

ดูหนัง ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา Ice Fantasy 2016
  • ch822
  • ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา Ice Fantasy 2016 DVD 9 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวขององค์ชายทั้งสองแห่งราชวงศ์ ‘หิมะ‘ และ ‘น้ำแข็ง‘ สาวก Lord of the ring ไม่ควรพลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿225
    ฿315
    ฿405
  •  







ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา Ice Fantasy 2016

 

เรื่องย่อ

 

          Ice Fantasy พูดถึงสองพี่น้องราชนิกูลแห่งราชวงศ์ ‘หิมะ‘ และ ‘น้ำแข็ง‘ โดยเวอร์ชั่นละครจะโฟกัสที่เรื่องราวความรักชะตาลิขิตของพระจักรพรรดิกับหญิงคนรัก ซึ่งต่างจากในนิยายที่จะเน้นเรื่องราวขององค์ชายทั้งสองมากกว่า สาวก Lord of the ring ไม่ควรพลาด


            เรื่องเริ่มจากงานวันครบรอบวันเกิดปีที่ 130 ขององค์ชายคาซั่ว (เฟิงเส้าเฝิง) องค์ชายที่มีพลังเวทย์มากที่สุดในอาณาจักรน้ำแข็ง โดยอาณาจักรน้ำแข็งได้เชิญผู้ร่วมงานมาจากเผ่าต่างๆ หนึ่งในนั้นคือองค์หญิงจากดินแดนเงือกที่หลงไหลในตัวองค์ชาย โดยขอให้อินคงซื่อ น้องชายขององค์ชายนัดหมายไปเจอกันที่ป่า ซิ่นจือ องค์ชายจากอาณาจักรไฟอ้างการมาร่วมงานฉลองแต่มีเป้าหมายโดยนำสิ่งของบางอย่างแอบไปฝังไว้ที่ผาน้ำแข็ง เมื่อทำภารกิจสำเร็จกำลังจะออกจากป่าบังเอิญไปเจอองค์หญิงเงือกเข้า (ก็ตามสไตล์ตัวร้าย ต้องรังแกผู้หญิง) คาซั่วเมื่อรู้ว่าองค์หญิงนัดพบที่ป่าจึงมาช่วยเหลือองค์หญิงจนเกิดปะทะกัน ระหว่างที่ต่อสู้ อินคงซื่อ เพื่อช่วยเหลือพี่ชาย ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีพลังเวทย์ องค์ชายซื่อได้เข้ามาขวางและได้ปล่อยพลังจนทำร้ายซิ่นจือบาดเจ็บถึงแก่ชีวิต (ที่ตายจริงๆ เพราะถูกลอบฆ่า) เพื่อรับผิดชอบ ราชันน้ำแข็งจะส่งตัวองค์ชายซื่อให้อาณาจักรไฟ  ก่อนที่องค์ชายซื่อจะถูกส่งตัวไปเหล่าองค์รักษ์ส่งสารได้พบเหตุการณ์ผิดปกติที่ผาน้ำแข็ง จึงรู้ว่าเผ่าไฟมีแผนร้าย ทั้งสองอาณาจักรจึงเกิดสงครามครั้งใหญ่




             คาซั่วถูกปกป้องให้ลงไปหาผลึกน้ำแข็งที่เมืองมนุษย์เพื่อมาช่วยอาณาจักร พร้อมกับอินคงซื่อ โดยมี หลี่ลั่ว (วิคตอเรีย ซ่ง) ฑูตองค์รักษ์ส่งสารเป็นผู้คุ้มกัน  ระหว่างทางอินคงซื่อบาดเจ็บและได้พลัดหลงกันขณะถูกโจมตีโดยย่างดา (จางเหมิง) องค์หญิงเผ่าไฟ  อยู่ดีดี อินคงซื่อก็กลายร่างเป็นลูกไฟลอยไฟจนถึงทะเลสาบและระเบิดออก  เมื่อองค์หญิงเผ่าไฟตามจนถึงทะเลสาบ คนที่เจอแทนที่จะเป็นเด็กน้อยกลับกลายเป็นชายหนุ่ม (หม่าเทียนหยู) จึงได้นำกลับมาคอยรับใช้โดยไม่รู้ตัวตนจริงๆ ของ  (ที่จริงก็อินคงซื่อนั่นแหละ  แป๊ปเดียวโตเลย)



นักแสดงนำ เฝิงเส้าเฟิง (William Feng) , วิกตอเรีย ซ่ง แห่งวงf(x) , หม่า เทียนยวี่ (Ma Tianyu) และ จาง เหมิง (Zhang Meng)

 


Views: 2094