ละครไทย สุดสายป่าน ตูมตาม+วิว 6 แผ่นจบ

สุดสายป่าน  ตูมตามวิว
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th936
  • สุดสายป่าน ตูมตาม+วิว 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ตูมตาม+วิว นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  



เรื่องย่อ

 

          ม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ (ยุทธนา เปื้องกลาง) ไปฉลองการเรียนจบกับเพื่อน ๆ ที่ชายทะเลจังหวัดประจวบฯ ที่นั่นเขาได้พบกับกานดามณี ศิริรัตน์ (วรรณรท สนธิไชย) ซึ่งแอบอ้างใช้ชื่อกานดาวสี กิริเนศวร (พี่สาวฝาแฝด) ฐิติและกานดามณีมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง โดยที่ฐิติหารู้ไม่ว่ากานดามณีเห็นความรักครั้งนี้เป็นแค่เกมสนุก ๆ เท่านั้น ตรงข้ามกับเขาซึ่งจริงจังกับรักแรกนี้อย่างมาก จนถึงกับให้สัญญาว่า "ชาตินี้เขาจะไม่ยอมแต่งงานอย่างเด็ดขาด ถ้าเจ้าสาวของเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อ กานดาวสี กิริเนศวร"

 

          ฐิติ ขอให้กานดามณีรอให้เขาทำงานสร้างหลักฐาน เพื่อจะได้แต่งงานกัน แต่กานดาวสีก็หายเงียบไปอย่างไร้ร่องรอย ฐิติออกตามหาทุกวิธีทาง โดยไม่รู้ว่าในขณะที่เขาเป็นห่วงเธอใจแทบขาด กานดามณีกลับกำลังเริงรักกับผู้ชายคนใหม่คนแล้วคนเล่าและเที่ยวสำมะเลเทเมา หัวราน้ำ

 

          เวลาผ่านไป ฐิติก็ต้องดีใจอย่างมากเมื่อได้พบกานดาวสี (ตัวจริง) ในงานเลี้ยงงานหนึ่ง แต่แล้วฐิติก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อกานดาวสีบอกว่าเธอไม่เคยรู้จักเขามาก่อน ถึงแม้ฐิติพยายามจะรื้อฟื้นถึงความสัมพันธ์ แต่กลับโดนกานดาวสีตบหน้าด้วยความโกรธเพราะคิดว่าฐิติดูถูกเธอ ฐิติทั้งรักทั้งแค้นด้วยเข้าใจว่ากานดาวสีรังเกียจที่เขาไม่ใช่คนร่ำรวยและ กลับมาบ้านด้วยความเสียใจ ฐิติเล่าทุกอย่างให้พุดตาน (ปวีณา ชารีฟสกุล) ผู้ เป็นมารดาฟัง พุดตานบอกลูกชายว่าดีแล้วที่รู้เช่นเห็นชาติกานดาวสีเสียก่อนที่ฐิติจะร่ำ รวยขึ้นมา เพราะว่าเวลานี้ฐิติได้รับมรดกหลายหมื่นล้านจากท่านปู่ของเขาซึ่งเพิ่งสิ้นใจ

Views: 4861