ละครไทย สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์ เจมส์ มาร์+มิ้นท์ 4 แผ่นจบ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์  เจมส์ มาร์มิ้นท์
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th910
  • สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์ เจมส์ มาร์+มิ้นท์ 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เจมส์ มาร์+มิ้นท์ นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

 เรื่องย่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

          คุณชายรณพีร์ (เจมส์ มาร์) บุตรชายคนสุดท้องซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก กำลังเดือดร้อนใจเมื่อหม่อมย่าเอียดยื่นคำขาดว่าจะต้องแต่งงานกับ ..วิไลรัมภา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เท่า นั้น เพราะไม่อยากให้หลานชายที่เนื้อหอมหว่านเสน่ห์สาวจนทั่วเมืองอย่างที่เป็น อยู่ และเพื่อให้บรรลุพระประสงค์ของหม่อมเจ้าวิชชากรที่ต้องการสะใภ้เทวพรหมสักคน หนึ่ง แต่รณพีร์ไม่ยอมง่าย เพราะคิดเสมอว่าพี่ชายทุกคนพบรักแท้โดยหลีกเลี่ยงการคลุมถุงชนได้ เขาเองก็ต้องการที่จะตามหารักแท้ให้กับหัวใจเหมือนกัน

          และแล้ววาสนาโชคชะตาก็นำพาให้ เพียงขวัญ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ดาราสาวตกลงมาสู่อ้อมกอดของ ...รณพีร์ หนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์ จากอุบัติเหตุกองถ่ายทำภาพยนตร์ รักแรกพบจึงเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน รณพีร์ตกหลุมรักเพียงขวัญทันที แต่ในที่สุดเธอก็คือคนเดียวกันกับดาราดาวรุ่งที่มีข่าวฉาวกับ ยอดยศ (เมธัส รัตนวารีสิน) เพื่อนรัก ยอดยศกำลังคลั่งไคล้จนถึงกับตีจาก พิมพรรณ (ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ) คู่หมั้นที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วยอย่างไม่ยุติธรรม ทำให้ความรู้สึกดี ที่มีต่อดาราสาวเปลี่ยนเป็นเดียดฉันท์ทันที

          ถึงแม้เพียงขวัญจะขอบคุณที่เขาเข้ามาช่วยชีวิตไว้ได้ทันเวลา ที่เครื่องชักรอกขาดผึงลงมา แต่ก็ทำใจไม่ได้ที่เห็นแววตาเยาะหยันและคำพูดถากถางของผู้ชายที่เพิ่งช่วย ชีวิตเธอเอาไว้ และยังบอกว่าเธอเป็นมือที่สาม ทำให้คนรักของยอดยศต้องเสียใจจากน้ำมือของเธอด้วย ความอดทนของเพียงขวัญสิ้นสุดและต่อว่ารณพีร์กลับไปอย่างไม่ไยดี และขอตัดสัมพันธ์กับยอดยศ ไม่ให้มาหาเธออีกเพราะเธอเองก็ไม่เคยคิดกับเขาเกินเพื่อนอยู่แล้ว ทำให้ยอดยศอกหักเมามายเพราะตัดใจจากเพียงขวัญไม่ได้ ทำให้รณพีร์คิดในแง่ดีกับเพียงขวัญ

          รณพีร์กลับไปที่กองถ่าย พอดีได้ยิน เสี่ยเพ้ง (ศานติ สันติเวชชกุล) นายทุนสร้างหนังกำลังสั่งลูกน้องให้ฉุดเพียงขวัญ เพราะถูกใจเธอแต่เพียงเธอไม่เล่นด้วย รณพีร์จึงรีบนำเรื่องนี้ไปเตือนเพียงขวัญ แต่เธอกลับไม่เชื่อและทำท่ารังเกียจเขาจนออกนอกหน้า และยังมีนาย อัทธ์ (ฐากูร การทิพย์) หนุ่ม หน้าตาดี มาตามรับส่งอีก ทำให้รณพีร์ผู้ที่ไม่เคยถูกผู้หญิงหมางเมินถึงกับอารมณ์เสียเพราะนึกไม่ถึง ว่าเพียงขวัญจะไม่สนใจไยดีเขาถึงเพียงนี้ แต่เขากลับเป็นห่วงหญิงสาว จึงขับรถตามเธอไปห่าง ตลอดวันเพื่อดูสถานการณ์ แต่ก็พลาดจนได้เมื่อเจอกับวิไลรัมภาลากตัวไปที่อื่น และคลาดสายตาจนเพียงขวัญถูกจับตัวไป

          รณพีร์ตามไปช่วยไว้ทัน ทำให้เพียงขวัญรู้สึกซาบซึ้งและเสียใจที่ไม่เชื่อเขาแต่แรก จนเกือบเสียท่าเสี่ยเพ้ง ทำให้สองคนเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่รณพีร์กลับปิดบังฐาดรศักดิ์ของตนเองด้วยการโกหกว่าเป็นลูกชาวสวน ยากจนมาจากบ้านนอก เพราะจะลองใจเพียงขวัญว่า ถ้าเขาเป็นเพียงนายทหารจน คนหนึ่ง ขับรถเก่า เพียงขวัญจะเลือกรักเขาหรือรักนายอัทธ์พ่อเลี้ยงเจ้าของปางไม้คนนั้นกันแน่ เขาจึงใช้ชื่อว่าพีร์ และหมั่นมาหาเพียงขวัญเสมอ

          รณพีร์ทำความรู้จักกับครอบครัวของเธอจนสนิทสนมกันอย่างดีโดยมีอัทธ์คอยกัน ท่า เขาพยายามหาโอกาสบอกเรื่องฐานะที่แท้จริงของเขา เพราะเกรงว่าเพียงขวัญจะเข้าใจผิดว่าไม่จริงใจกับเธอ แต่ก็ไม่มีโอกาสสักครั้ง รณพีร์พบว่า นภา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของ เพียงขวัญเป็นนางรำมากฝีมือ นภาเก็บเด็กวัยรุ่นเกเรและชายในสลัมแถวนั้นมาฝึกนาฏศิลป์ ครอบครัวของเพียงขวัญจึงมีคนอาศัยอยู่มากมาย รายได้จากการทำงานหนักของเพียงขวัญ หมดไปกับการเลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวใหญ่ ที่มีสมาชิกเกือบสิบชีวิต ยังไม่นับรวมผู้กับ ชนะ (มนัสวิน นันทเสน) พี่ชายนภาที่ชอบทดลองเครื่องห้อยโหน จนสร้างความเสียหายให้กองถ่าย หนังถ่ายไม่เสร็จ แถมยังต้องจ่ายเงินเพิ่มให้เสี่ยเพ้งอยู่เนือง

          นภาเมตตารณพีร์เพราะเชื่อใจว่าเป็นคนบ้านนอก นภาฝากฝังรณพีร์ให้ดูแลเพียงขวัญจากอัทธ์ และอดุลย์ (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) พ่อเลี้ยงปางไม้จากภาคเหนือที่เริ่มมาติดพัน มาหาเอาข้าวของมาให้เพียงขวัญเสมอ ความสัมพันธ์ของเพียงขวัญและรณพีร์คืบหน้าไป เพราะประณต (ศศิเดช ศศิประภา) หลาน ชายเพียงขวัญลูกของบุหลัน อยากเป็นนักบินและชอบเครื่องบินมาก ประณตตามติดพี่พีร์ไม่ยอมห่าง นภาเองก็ใช้พีร์ให้ซ่อมบ้าน จนเหมือนเป็นลูกชายของครอบครัว

          เมื่อเรื่องราวของทั้งสองคนรู้ถึงหูวิไลรัมภา หล่อนโกรธมาก พิมพรรณที่เป็นเพื่อนของวิไลรัมภารู้จากยอดยศว่า เพียงขวัญยังไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของรณพีร์ วิไลรัมภาโดยมี ไฉไล (ปาลิดา คุ้มวงศ์ดี) เพื่อน สาวอารมณ์ดีช่วยเหลือ ได้วางแผนทำลายความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ในงานเลี้ยงวันเกิดของหม่อมเอียด วิไลรัมภาว่าจ้างให้เพียงขวัญมารำอวยพรที่วังจุฑาเทพ เพียงขวัญถึงได้รู้ว่า พีร์ ผู้ชายที่เธอรัก เป็นคนเดียวกันกับ ...รณพีร์ หนึ่งในห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพที่มีชื่อเสียงเลื่องลือทั้งเกียรติยศและทรัพย์ สมบัติ เธอตัดสัมพันธ์กับรณพีร์ทันที ส่วนหม่อมเอียดก็มัดมือชกหาฤกษ์แต่งงานระหว่างวิไลรัมภากับเขา หม่อมเอียดไปหาเพียงขวัญเสนอเงินก้อนโตแลกกับการเลิกคบกับรณพีร์แต่เธอ ปฏิเสธ เมื่อรณพีร์มาหาอีกครั้งเธอจึงแสดงบทขับไล่ และบอกว่าจะแต่งงานกับอัทธ์ทำให้เขาเสียใจจนใกล้วันแต่งงานก็ยังไม่สนใจวิไล รัมภาเลย และยังเสนอตัวออกรบจนเกิดอุบัติเหตุ เพียงขวัญรู้ข่าวจึงมาดูแล หม่อมเอียดแสดงท่ารังเกียจแต่แล้วกลับรู้ความจริงว่าเพียงขวัญคือลูกสาวของ พ่อเลี้ยงอดุลย์ ที่มีฐานะทางภาคเหนือ และอัทธ์คือพี่ชายต่างมารดา ดังนั้นเพียงขวัญจึงได้มาดูแลรณพีร์ที่วังจุฑาเทพ วิไลรัมภาคิดแผนการร้ายโดยวางยาหม่อมเอียด เพื่อป้ายความผิดให้เพียงขวัญ

           เรื่องราวความรักของเพียงขวัญดาราสาวสวยและคุณชายรณพีร์ หนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์ จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
รายชื่อนักแสดงนำใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

เจมส์ มาร์   รับบท   รณพีร์ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   รับบท   เพียงขวัญ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
จารุวรรณ ปัญโญภาส   รับบท   หม่อมเอียด ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ดวงตา ตุงคะมณี   รับบท   ย่าอ่อน ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์   รับบท   พ่อเลี้ยงอดุลย์ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ฐากูร การทิพย์   รับบท   อัทธ์ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
สาวิตรี สุทธิชานนท์   รับบท   จันทน์กระพ้อ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ขวัญฤดี กลมกล่อม   รับบท   นภา ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
มนัสวิน นันทเสน   รับบท   ชนะ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
พรนภา เทพทินกร รับบท   เหมยฮัว ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
พิมพ์แข กุญชร อยุธยา   รับบท   ยาย ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
อริศรา วงษ์ชาลี   รับบท   บุหลัน ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ศศิเดช ศศิประภา   รับบท   ประณต ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
กนกร ใจชื่น   รับบท   บงกช ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ศานติ ศันติเวชกุล   รับบท   เสี่ยเพ้ง ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
เมธัส รัตนวารีสิน   รับบท   ยอดยศ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ   รับบท   พิมพรรณ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ปาลิดา คุ้มวงศ์ดี   รับบท   ไฮไล ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา   รับบท   ..วิไลรัมภา ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
จักริน ภูริพัฒน์   รับบท   ขันติ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
วริศ ลิ่มอติบูลย์   รับบท   กำพล ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
สมิทธิ ลิขิตมาศกุล   รับบท   ศักดา ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
พาที สารสิน   รับบท   จ่าละไม ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ทนงศักดิ์ ศุภการ   รับบท   เดชคำแหง ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์   รับบท   ถนอม ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ณัฐนี สิทธิสมาน   รับบท   สมศรี ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
กรินทร์ อารีรักษ์   รับบท   สมบุญ ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
อุษณีย์ พึ่งป่า   รับบท   แจ๋ว ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
โฉมฉาย ฉัตรวิไล   รับบท   คุณนายทองสุข ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ดารณีนุช โพธิปิติ   รับบท   คุณนายมิ่ง ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์
ศิรินุช เพ็ชรอุไร   รับบท   คุณนายสดใส ใน ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

 

Views: 4335