หนังจีนชุด ปู้ปู้จิงซิน Bu Bu Jing Xin V2D 7 แผ่นจบ

ปู้ปู้จิงซิน Bu Bu Jing Xin
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • ch684
  • ปู้ปู้จิงซิน Bu Bu Jing Xin V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ย์อิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์ สนุกมากๆๆจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  




Bu Bu Jing Xin เป็นเรื่องราวของหญิงมั่นในยุคปัจจุบันที่ถือคติชีวิตลิขิตเอง ถูกกาลเวลาเล่นตลกให้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยของฮ่องเต้คังซี ที่ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างฝากไว้กับคำว่าฟ้าลิขิต การเดินทางและเส้นทางรักของเธอจะทำให้คุณตราตรึงใจและอาจต้องเสียน้ำตา


นาง เอกของเรื่อง จางเสี่ยว เป็นคนในยุค 2011 ที่เกิดอุบัติเหตุไฟฟ้าช็อต ทำให้หลงกลับไปสู่ช่วงเวลาในอดีตยุคปลายของคังซีฮ่องเต้ เธอฟื้นขึ้นมาในร่างของ หม่าเอ่อไท่รั่วซี (อนุมานได้ว่าเป็นอดีตชาติของเธอนั่นแล) ลูกสาวคนรองของแม่ทัพตระกูลหม่าเอ่อไท่ ซึ่งถูกส่งตัวมาอยู่กับพี่สาวคนโตที่ชื่อ รั่วหลาน ซึ่งเป็นชายารองขององค์ชาย 8 โอรสของคังซี เท่ากับว่ารั่วซีก็คือน้องสะใภ้ขององค์ชาย 8 นั่นเองรั่วซีเมื่อรู้ดังนั้นก็หวั่นใจ เพราะเธอรู้ประวัติศาสตร์ดีว่าในภายหลังเมื่อองค์ชาย 4 ได้ขึ้นครองราชย์เป็นหย่งเจิ้นฮ่องเต้ องค์ชาย 8 ก็จะถูกจับขังและตายในคุก


รั่ว ซีต้องเตรียมตัวเพื่อการคัดเลือกสาวงามเข้าวัง (ตามธรรมเนียมของราชวงศ์ชิง ทุกๆ 3 ปี จะมีคัดเลือกเด็กสาวอายุระหว่าง 13-16 ปี จากตระกูลขุนนางเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเข้าวัง แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องได้เป็นสนมทุกคน คนที่ไม่ต้องตาก็อาจถูกส่งไปเป็นนางกำนัลตามแผนกต่างๆ) ระหว่างนี้เธอก็ได้พบกับองค์ชาย 4 ซึ่งมีบุคลิกที่เงียบขรึม หน้าตางี้เย็นชาจนรั่วซีตั้งฉายาให้ว่าหน้าน้ำแข็งแต่ใครจะรู้เลยว่าสุดท้าย แล้วเขาจะกลายเป็นคนที่เธอรักอย่างหมดหัวใจ องค์ชาย 13 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเพื่อนซี้ของเธอ องค์ชาย 14 ผู้ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน และคนที่อยู่กับเธอในวาระสุดท้ายของชีวิต องค์ชายแปด พี่เขยซึ่งกลายเป็นปั๊บปี้เลิฟของรั่วซี และยังมีบุคคลอื่นๆอีกมากมายที่รั่วซีได้พบในช่วงเวลานั้น ความสัมพันธ์ระหว่างรั่วซีกับองค์ชาย 4 เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป อุปสรรคช่างมีมากเหลือเกิน ทั้งจากคนรอบข้างและความรู้สึกของคนทั้งสองเอง

หลิวซือซือ (Liu Shi Shi) รับบทเป็น จางเสี่ยวเหวิน/หม่าเอ่อร์ไท่ รั่วซี ในซีรีส์ปู้ปู้จิงซิน

 

อู๋ฉีหลง (Nicky Wu) รับบทเป็น องค์ชาย 4 หรือฮ่องเต้หย่งเจิ้น ในซีรีส์ปู้ปู้จิงซิน

 

เจิ้งเจียอิง (Kevin Cheng) รับบทองค์ชาย 8 หรือองค์ชายหย่งฉี พี่เขยและแฟนเก่าของรั่วซี ในซีรีส์ปู้ปู้จิซิน

 

หยวนหง (Yuan Hong) รับบทองค์ชาย 13 หรือ หย่งเสียง เพื่อนซี้ของรั่วซี ในซีรีส์ปู้ปู้จิงซิน

 

Lin Geng Xin รับบท องค์ชาย 14 ผู้ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน และคนที่อยู่กับรั่วซีในวาระสุดท้ายของชีวิต

 

Liu Hsin Yu รับบทหม่าเอ่อร์ไท่ รั่วหลาน ชายารองขององค์ชาย 8 และเป็นพี่สาวที่แสนดีของรั่วซี


Views: 4625