หนังจีนชุด ยอดหญิงจอมทรนง ภาค 2 Rosy Business 2 V2D 7 แผ่นจบ

ยอดหญิงจอมทรนง ภาค 2 Rosy Business 2
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • ch650
  • ยอดหญิงจอมทรนง ภาค 2 Rosy Business 2 V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เติ้งชุ่ยเหวิน เยี่ยหัว เซี่ยเสี่ยซิน นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  


ยอดหญิงจอมทระนง

 

นำแสดงโดย

เติ้งชุ่ยเหวิน  รับบท  คังเป่าฉี

เยี่ยหัว  รับบท  เจียงเฉียว

เซี่ยเสี่ยซิน  รับบท  หยิ่นฟ่งอี๋

ซางเทียนเอ๋อ  รับบท  เผิงเจียว

อู๋จัวซี  รับบท  เจียงปี้เจิ้ง

หลีเย่าเสียง  รับบท  ไฉจิ่ว

 

เนื้อเรื่อง

 

          ภัยธรรมชาติได้ทำลายการแต่งงานของกุลสตรีคังเป่าฉี(เติ้งชุ่ยเหวิน)และราชาข้าวอู๋ซีเจียงเฉียว(เยี่ยหัว) เนื่องจากไม่สามารถส่งข้าวให้ทางการตามที่กำหนด ทำให้นางและครอบครัวตกระกำลำบากกลายเป็นนักโทษของราชสำนัก หลายปีมานี้ จิตใจของเป่าฉียังคงถวิลหาเจียงเฉียวที่ละทิ้งการแต่งงานไป นางคิดหาหนทางเพื่อพิสูจน์ว่าชายที่นางรักไม่ใช่คนไร้หัวใจ


          จนกระทั่งวันหนึ่ง เป่าฉีและเจียงเฉียวพบกันโดยบังเอิญโดยสานรักที่มีต่อกันต่อไปจนเป่าฉีได้แต่งงานเป็นคุณนายสี่บ้านสกุลเจียงอย่างราบรื่น หลังจากที่แต่งงานเข้าบ้านสกุลเจียง  เป่าฉีมักถูกหยิ่นฟ่งอี๋(เซี่ยเสี่ยซิน)คุณนายใหญ่และเผิงเจียว(ซางเทียนเอ๋อ)คุณนายรองกดขี่ข่มเหงเสมอ แต่นางก็เจียมตัว ไม่ผูกใจเจ็บ การเห็นแก่ส่วนรวมเป็นสำคัญจึงทำให้วิกฤตเปลี่ยนเป็นโอกาส ทำให้เจียงเฉียวซึ่งยึดมั่นในคุณธรรมเกิดความเลื่อมใสในเจตคติและความเข้มแข็งของเป่าฉี 


          ต่อมาเจียงเฉียวป่วยหนักก่อนสิ้นใจเจียงเฉียวได้มอบกิจการข้าวให้อยู่ในการดูแลของเป่าฉี ด้วยหวังว่านางจะเลือกสรรผู้เหมาะสมสืบทอดกิจการข้าวต่อไป

 

          ด้วยภารกิจอันหนักอึ้งทำให้เป่าฉีกลายเป็นเป้าปองร้าย กระนั้นนางก็ยังคงยึดมั่นในเจตนารมณ์ของเจียงเฉียว ด้วยการดูแลกิจการข้าวเป็นอย่างดีเลือกสรรผู้เหมาะสมสืบทอดกิจการข้าว ในที่สุดเป่าฉีก็พบว่าคุณชายรอง เจียงปี้เจิ้ง(อู๋จัวซี)ซึ่งภายนอกดูเหมือนว่ารักสนุกหาความสำราญไปวันๆ ที่แท้เป็นคนซื่อตรง ยึดมั่นในคุณธรรม ท่ามกลางการแก่งแย่ง เป่าฉีตัดสินใจให้การสนับสนุนเจียงปี้เจิ้งเป็นผู้สืบทอดกิจการข้าวต่อไป


          ไฉจิ่ว(หลีเย่าเสียง)หอบเอาความเคียดแค้นมาที่บ้านสกุลเจียงด้วยหวังล้างแค้นให้สำเร็จ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้บ้านสกุลเจียงพังพินาศ ทำให้เป่าฉีรับมือไฉจิ่วทุกรูปแบบ หลังจากที่งัดข้อกันอยู่นาน ทั้งสองต่างก็รู้ใจกันและกันมากขึ้น ทำให้ไฉจิ่วมีใจปฏิพัทธ์ต่อเป่าฉีขึ้นมา

Views: 3623