หนังจีนชุด หวังเจาจิน จอมนางสะท้านแผ่นดิน Legend Of Wang Zhao Jun V2D 12 แผ่นจบ

หวังเจาจิน จอมนางสะท้านแผ่นดิน Legend Of Wang Zhao Jun
  • ch663
  • หวังเจาจิน จอมนางสะท้านแผ่นดิน Legend Of Wang Zhao Jun V2D 12 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • หวังเจาจิน จอมนางสะท้านแผ่นดิน Legend Of Wang Zhao Jun
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿300
  •  


เรื่องย่อ หวังเจาจิน จอมนางสะท้านแผ่นดิน Legend Of Wang Zhao Jun

 

            สมัยซีฮั่น ซงหนูที่เป็นศัตรูกับราชวงศ์ฮั่นมานาน ได้เกิดศึกภายใน วั่วเหยี่ยนจี้ดี ช่วงชิงบัลลังก์ ได้เป็นฉันหยือ (กษัตริย์) องค์ใหม่ ลูกชายทั้งสองของฉันหยือเก่า คือ ฮูถูอู่ซือ กับ จีโหวซาน ถูกจับตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยวในวังหลวง ทั้งสองได้สาบานว่า จะแก้แค้นให้พ่อ ชิงบัลลังก์คืนมา เล่ยสูเยียนซื่อ ผู้หญิงของ วั่วเหยี่ยนจี้ดี เป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น นางเคยถูกอดีต อ๋องลื่อจู๋ คือเซียนเสียนฉัน ทอดทิ้ง จึงคับแค้นในใจมาก และฉวยโอกาสนำลูกชายของ เซียนเสียนฉัน ส่งไปอยู่ต่างแดน


            หลายปีต่อมา อู่หันเสียได้เจอกับฮูถูอู่ซืออีกครั้ง พี่น้องทั้งสองกลับต้องมาแตกหักกันเพราะผู้หญิงที่ชื่อว่า เล่ยสูเยียนซื่อ ฮูหันเสีย มีนโยบายปองดองกับราชวงศ์ฮั่น แต่กลับกัน ฮูถูอู่ซือ ถูกเยียนซื่อเป่าหู ให้ตั้งตัวเป็นศัตรูกับฮั่น ฮูหันเสียแสดงถึงความจริงใจที่ขอปองดอง จึงเสนอเงื่อนไขดองญาติ จึงขอประกาศว่าเต็มใจแต่งงานกับหญิงสามัญชนของฮั่น


            ฮองเฮาอิจฉาความงามของจาวจิน จึงไปเป่าหูฮ่องเต้ ให้ส่งจาวจินออกแดนไปดองญาติแทนองค์หญิง ฮ่องเต้เพิ่งจะรู้ว่า จาวจินคือคนที่ตัวเองตามหามาตลอด เสียดายที่ได้ออกคำสั่งยกให้ซงหนูไปแล้ว ไม่เพียงเสียใจ แถมยังเศร้าใจอย่างมาก ฮ่องเต้หวังว่าจาวจินจะยอมเปลี่ยนใจ แต่จาวจินก็ปฏิเสธ


            ฮ่องเต้จำใจจึงยอมส่งจาวจินออกด่านไปแต่งงาน อ๋องหวายหยางกลับมายุแยงอีกครั้ง บ่งการให้อิงหลูมั่ว ผู้เป็นหมากในกำมือของตนนั้นก่อความไม่สงบ เป้าหมายก็คือช่วงชิงบัลลังก์ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างมองโกลและฮั่น ตึงเครียดและระเบิดสงครามขึ้นมาอีกครั้ง

Views: 3486