การ์ตูน หน้ากากแก้ว แผ่นที่ 11 DVD Master 1 แผ่น

ดูหนัง หน้ากากแก้ว แผ่นที่ 11  Master
  • ca217
  • หน้ากากแก้ว แผ่นที่ 11 DVD Master 1 แผ่น
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  

ca217 หน้ากากแก้ว แผ่นที่ 11 DVD Master 1 แผ่น

หน้ากากแก้ว หรือ นักรักโลกมายา เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ ซุสุเอะ มิอุจิ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย เป็นที่กล่าวขานกันมากมายในหมู่ผู้รักการ์ตูนผู้หญิงสมัยก่อน แทบจะไม่มีนักอ่านการ์ตูนผู้หญิงคนใดที่ไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากหนังสือการ์ตูนแล้ว หน้ากากแก้ว ยังโด่งดังจนถูกสร้างเป็นละครวิทยุ ภาพยนตร์การ์ตูน OVA ละครโทรทัศน์ ละครเวที และละครโน นับได้ว่าเป็นสุดยอดการ์ตูนผู้หญิงเรื่องหนึ่งของญี่ปุ่น

เรื่องย่อ
เกี่ยวกับการเดินทางสู่การแสดงอันยิ่งใหญ่ ในบทประพันธ์อันลือชื่อ ที่น้อยคนนักจะสามารถแสดงได้ เรื่อง นางฟ้าสีแดง โดยเนื้อเรื่อง เสนอการประชันบทบาทของนักแสดงชายหญิง ที่ต่างจับจ้องจะแสดงเรื่อง นางฟ้าสีแดง โดยมี คิตาจิมะ มายะ และ ฮิเมกาวะ อายูมิ เป็นตัวเอก โดยตัวเอกของเรื่อง มีความสามารถทางด้านการแสดงต่างกัน และยังมีบทบาททางสังคม ภูมิหลัง ที่ต่างกัน จึงทำให้เนื้อเรื่อง มีความเข้มข้น และมีความเป็นดราม่าอย่างยิ่ง

ในตอนแรกของเรื่อง มายะ เป็นเพียงเด็กหญิงที่ดูธรรมดา แต่ด้วยความสามารถข้างในที่มี ทำให้อาจารย์สึกิคาเงะเห็นเข้า และชักจูงเธอเข้าสู่วงการโลกมายา โดยให้มายะ เข้าสู่คณะละครสึกิคาเงะ ซึ่งเป็นคณะละครที่เธอตั้งขึ้น แต่แล้วก็โดนขัดขวางโดยคณะละครคู่แข่ง คณะไดโตะ ซึ่งมี ฮายามิ มาสึมิ ผู้หวังจะครอบครองลิขสิทธิ์เรื่อง นางฟ้าสีแดง ที่อาจารย์สึกิคาเงะถืออยู่ ซึ่งคณะไดโตะมีดารานำสาวชื่อ ฮิเมกาวะ อายูมิ เด็กสาวผู้เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน เป็นกำลังสำคัญ

ต่อมา จะเป็นช่วงที่ มายะ และ อายูมิ ฝึกตนเพื่อก้าวไปสู่เส้นทางของ นางฟ้าสีแดง โดยทั้งสองคนต่างห้ำหั่นกันด้วยความสามารถทางด้านการแสดง จนกระทั่งเธอทั้งสองคน ได้มายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน หลายต่อหลายครั้ง ทำให้เธอทั้งสอง ตระหนัก และ กังวล กับความสามารถของทั้งสองฝ่าย

ในตอนท้ายของเรื่อง เป็นช่วงของการชิงชัยสู่เส้นทางของนางฟ้าสีแดง โดยอาจารย์ซึกิคาเงะเป็นผู้ฝึกซ้อม และจัดการแข่งขัน ชิงตัวนักแสดงและผู้กำกับนางฟ้าสีแดงจนถึงปัจจุบัน ซึ่งยังไม่มีวี่แววว่าจะจบ

Views: 6505