ละครไทย อตีตา อ๋อม+ปุ๊กลุก 5 แผ่นจบ

อตีตา  อ๋อมปุ๊กลุก
  • th1229
  • อตีตา อ๋อม+ปุ๊กลุก 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • อ๋อม+ปุ๊กลุก นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
  •  



อตีตา  อ๋อม+ปุ๊กลุก

 

เรื่องย่อ

 

    จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของ ทมยันตี สู่ละครเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี โดยสถานีโทรทัศน์ สีกองทัพบกช่อง 7 และผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

         อตีตา เป็นละคร แห่งความรัก โรแมนติก ซาบซึ้ง ครบรส เต็มอิ่ม โดยมีเหตุการณ์ปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้น และเดินเรื่องด้วยเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่ยังคงอยู่ในหัวใจไทยทุกดวง

         อตีตา จะพาผู้ชมก้าวผ่านกาลเวลาสู่อดีตกาล เพื่อให้เราทุกคนได้เรียนรู้อดีต เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นไทย เข้าใจถึงความรักที่แท้จริง และเรียนรู้ถึงการเสียสละเพื่อส่วนรวม และให้เราทุกคนได้ย้อนกลับมามองตนเองในปัจจุบัน และหาคาตอบว่า เราจะรักษาสิ่งที่เรามีอยู่ในวันนี้ได้อย่างไร แล้วเมื่อนั้นเราจะรู้ได้ว่าว่า อนาคตของเราจะเป็นเช่นไร

         เราจะไม่มีวันทิ้งเจ้า เจ้าคือ คู่สาบานของเรา เราจะสู้เพื่อแผ่นดินเกิด


         ละครเรื่อง อตีตา นำเสนอผ่านตัวละคร เมืองใจ นักรบหัวใจแกร่งแห่งค่ายบางระจัน และ ศิโรตม์  นักธุรกิจหนุ่มแห่งโลกปัจจุบัน ที่ชะตากรรมได้พาให้มิติของเวลาที่ห่างกันกว่าสองร้อยปีกลับมาบรรจบกัน ทำให้ชายทั้งสองได้มาพบกัน เรียนรู้ชีวิตซึ่งกันและกัน และกลายเป็นเพื่อนร่วมสาบาน แม้ท้ายที่สุด ศิโรตม์จะไม่อาจเปลี่ยนอดีตได้ ไม่สามารถยื้อชีวิตใครได้ แต่ความเสียสละของเมืองใจ และชาวบางระจัน ก็ทำให้ศิโรตม์ได้รู้ว่าเขาจะรักษาสิ่งมีค่าที่บรรพบุรุษมอบไว้ให้ด้วยเลือด เนื้อและชีวิตอย่างไร  และเขาจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร


Views: 2697