ละครไทย เก็บแผ่นดิน กัปตัน+ป๋อ ณัฐวุฒิ+อ้อม 3 แผ่นจบ

เก็บแผ่นดิน  กัปตันป๋อ ณัฐวุฒิอ้อม
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th047
  • เก็บแผ่นดิน กัปตัน+ป๋อ ณัฐวุฒิ+อ้อม 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

 

ละครไทย               เก็บแผ่นดิน

 

เรื่องย่อ ละครไทย  เก็บแผ่นดิน

 


จ้าวแผ่นฟ้า ผู้ครองเมืองดาหลา ถูกมาเฟียยาเสพติด ของไทยลอบฆ่าตาย สร้างความแค้นให้แก่ลูกชาย เสือเพียงฟ้า อย่างมาก จ่าบิ่น เลยพา เสือเพียงฟ้า มา กทม. วินาทีแรกที่เจอ วันใส ก็ชื่นชอบ แต่พอกลายว่า วันใส เป็นลูกสาวของ วันชาติ ฆาตกรฆ่าพ่อ

วันใส มี เสธ.ชณา เป็นทั้งพี่และเพื่อน เธอไม่เคยล่วงรู้ว่าพ่อเป็นมาเฟียค้ายา ฝ่าย ชณา ได้รับมอบหมายให้ทำโครงการหมู่บ้านปลอดยาเสพติด วันชาติ วางแผนชั่วส่ง วันใส ไปเมืองดาหลาแสดงความเสียใจที่ จ้าวแผ่นฟ้า สวรรคตเป็นการบังหน้า ในขณะที่ส่งคนไปนำข้อเสนอเปิดเมืองดาหลาเป็นทางผ่านขนยาแก่ จ้าวสอยแสง ความเกลียดชังมากมายของ เสือเพียงฟ้า มาลงที่ วันใส อีกบัญชี

จ่าบิ่น ทุ่มเททำลายล้างขบวนการยาเสพติด เมืองดาหลามีปัญหาสู้รบ จนต้องปิดชายแดน เพราะกลุ่มของ สามกาน และ อั๊กซาน รุกล้ำเข้ามาตั้งโรงงานผลิตยาบ้า วันใส เดินทางกลับไม่ได้ ทำให้ต้องทนอยู่กับความเย็นชาของ เสือเพียงฟ้า ทาง อั๊กซาน ลอบเผาหมู่บ้านแถบชายแดน เสือเพียงฟ้า เข้าใจว่าเป็นฝีมือของวันชาติ เลยนำความแค้นมาระบายใส่ วันใส

ที่เมืองไทย วันชาติ ถูกลอบสังหาร วันใส หัวใจสลายเมื่อรู้ว่าพ่อค้ายา และปวดร้าวเมื่อรู้ว่าพ่อเธอคือคนฆ่าพ่อ เสือเพียงฟ้า เธอตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวตาย กระสุนถากไป มีคนเตือนสติ เสือเพียงฟ้า จึงคลายความแค้นลงและหันมาทำดีเฝ้าไข้วันใส เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็กลับ กทม. แต่ วันใส ก็ต้องเจ็บช้ำเมื่อรู้ว่าครอบครัวถูกยึดทรัพย์สิน กลุ่มยาบ้าตามปลิดชีวิต วันใส อีกคน ชณา ต้องช่วยพาหนีกลับไปที่เมืองดาหลาอีกครั้ง

ชณา ร่วมมือกับ จ่าบิ่น ลุยปราบปรามยาอย่างหนักจนพวกค้ายาเสียหายหนัก ทางฟากเมืองดาหลา เสือเพียงฟ้า เริ่มทำดีกับ วันใส เพื่อชดเชยความผิด แต่ วันใส นิ่งเฉย เสือเพียงฟ้า น้อยใจ ลุยออกตรวจชายแดน วันใส รอการกลับมาทุกวัน วันนึง เสือเพียงฟ้า โดนลอบวางระเบิดบาดเจ็บ วันใส ดูแล เสือเพียงฟ้า ด้วยความเป็นห่วง เสือเพียงฟ้า เลยขอร้องให้ความแค้นยุติลง เหลือไว้เพียงความรักที่มีต่อกัน

ชณา ไปเมืองดาหลาเพื่อพบ วันใส รัก เสือเพียงฟ้า ก็ยินดีด้วย และทั้งหมดร่วมมือกันทำลายล้าง ขบวนการค้ายาเสพติด จนสามารถถอนรากถอนโคนได้สำเร็จ เหตุการณ์สงบ เสือเพียงฟ้า ขึ้นครองราชย์ และครองรักกับ วันใส อย่างมีความสุข

Views: 19956